#3

2K 84 1
                                    

tags: Bên bờ sông uống nước đái giúp anh hàng xóm mắc tiểu. không ngờ bị cặc đụ mồm. Được anh hàng xóm dẫn đi đái bậy bên bờ sông, nín đái lúc anh hàng xóm liếm bướm gắn khuyên trộm đái vào mồm anh.

Hôm nay anh Quân Niên tan làm sớm thì về thẳng nhà gặp em người yêu. Hạ Vũ thấy anh về sớm trong lòng cũng hạnh phúc mềm nhũn, lồn bé cũng hơi rụt rịt nứng e thẹn. 

Hiếm lắm mới có ngày anh yêu về sớm nên em Hạ Vũ cũng cơm bưng nước rót cho anh xong từ sớm. Đến lúc mọi nhà dùng bữa thì hai anh em lại dắt nhau ra công viên đi dạo tiêu thực. 

Mối quan hệ của cả hai bây giờ đã xác định yêu nhau được 2 tháng và Hạ Vũ rất trân trọng mối quan hệ này. Anh Quân Niên nói gì em cũng vâng cũng dạ. 

Nhưng dạo này anh Quân Niên đang bận bịu công việc nên bé Hạ Vũ cũng ân cần hiểu chuyện giảm bớt tần suất đụ địt để anh có thể nghỉ ngơi. 

Nhưng nhịn thì lồn bé lại không chịu nổi, mà bé lại không biết đối với anh hàng xóm, được đụ lồn đụ đít bé, được yêu thương bé là cục sạc năng lượng cho anh Quân Niên làm việc cả ngày không mệt mỏi, đầu óc nghĩ thông làm việc lớn. 

Quân Niên nhìn bé người yêu xinh xắn đi lon ton cạnh mình càng nhìn càng thích mắt, nắm tay bé chặt hơn.

Hạ Vũ im lặng nắm tay anh người yêu đi dọc công viên êm đềm, nhưng thực ra cái lồn giữa hai chân đã ướt đẫm nước dâm từ lúc nào, cặc nhỏ cũng run rẩy rỉ dâm tinh. Hạ Vũ mặc quần đùi thể thao ngắn, nhưng cố tình không mặc quần lót mà chỉ đeo khuyên lồn bằng vàng khảm đá quý. Đây thực ra là sợi dây chuyền anh Quân Niên tặng em vào dịp sinh nhật đầu tiên, em muốn mang theo hằng ngày nên chế tạo lại thành khuyên nhỏ gắn vào hột le. Để mỗi giây mỗi phút sự hiện diện của đá quý đập vào khe lồn khiến em luôn luôn nhớ về anh.

Lồn em còn ngậm quả dưa chuột nãy đang nấu ăn nứng quá nhét vào quên lấy ra. Quả dưa chuột không được ủ vào lồn hoàn toàn mà một phần chuôi quả còn bên ngoài miệng lồn, theo bước chân, đuôi quả cứ đập vào viên đá quý gắn trên khuyên lồn đẩy nó vào một chút, hột le bị khuyên lồn kéo ra phát nứng siết lỗ đụ, lâu lâu thả lỏng lại nhả đuôi dưa ra một chút.  Cứ như vậy cảm giác như vừa đi vừa bị đụ vậy. 

Nứng lồn vô cùng cực.

Thực ra lúc nãy trong lúc dùng bữa, em cố tình nấu thật nhiều món canh lợi tiểu, rồi rủ anh đi dạo để có thể phục vụ làm bé người yêu hoàn hảo phục vụ chồng từ việc ăn mặc cho tới việc đái tiểu.

Đó là ước mơ của bé từ lúc gặp anh Quân Niên cho tới hiện tại vẫn chưa bao giờ đổi thay.

Mà Quân Niên sao có thể không biết điều này. Mỗi lần anh đi tiểu thì ánh mắt em người yêu sáng bừng lấp lánh nhìn chằm chằm cặc anh đái như thác, em nuốt nước dãi ừng ực như tưởng tượng dòng nước ấy sẽ rót vào họng em chứ không để lãng phí trôi theo dòng nước.

Quân Niên nhìn sang sườn mặt Hạ Vũ, gò má em nhè nhẹ ửng hồng hỏi nhỏ.

Anh hỏi bé: "Bé Vũ ơi anh thấy hơi mắc tiểu, bé uống giúp anh nhé?"

Hạ Vũ mở to mắt tròn xoe long lanh nhìn sang, rồi em thẹn thùng ậm ừ một tiếng dạ nhỏ nhẹ. 

Cả hai quen thuộc bước chân đến bụi cây bên cạnh bờ sông trong công viên. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Some Kinda SupernovaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ