-Bé Sakura đáng yêu không thích anh có mặt ở đây hả? Anh tủi thân lắm í.
Shisui làm bộ mặt như chú chó bị người ta hắt hủi, ủ rũ trông tội nghiệp vô cùng. May mà ở đây là trong nhà, chứ không mang tiếng Sakura lắm.
Chưa làm cái gì cũng bị gán thẻ người không tốt, Sakura tức giận, dồn chakra vào chân, tung một quyền vào Shisui. Theo lẽ thường thì Shisui sẽ tránh cú đá này nhưng nếu tránh thì sẽ làm hư nhà của gia đình bác Fukage nên Shisui chỉ có thể ngậm ngùi đứng yên.
-Đau đó Sakura!!
Shisui ôm bụng sụp xuống.
-Em dữ quá à. Em hết thương anh rồi sao.
-Anh còn dám nói mấy câu sến súa nữa hả.
Thấy hai người chí chóe nhau, những người xung quanh chỉ biết bật cười. Sasuke giả bộ an ủi Shisui:
-Đừng buồn anh Shisui, đây cũng đâu phải lần đầu tiên anh bị Sakura phũ đâu đúng không nè?
Shisui:..Itachi, em trai của cậu thật là đáng ghét.
Itachi: Haha.Sau đó bữa ăn diễn ra trong vui vẻ, tuy Uchiha Fugaku có hơi nghiêm khắc một chút nhưng mà hôm nay chú ấy rất tốt. Sakura đánh giá là vậy. Sau khi dọn dẹp xong, Sakura, Naruto và Shisui tạm biệt gia đình Sasuke rồi quay trở về nhà.
Cả ba người đang nói chuyện với nhau vui vẻ thì bỗng Naruto giật mình kêu đau bụng, vội vã tạm biệt Sakura và Shisui rồi đi giải quyết nỗi buồn.
-Đi cẩn thận kẻo vấp nha Naruto.
-Cảm ơn cậu Sakura chan.
Shisui nhìn Naruto ôm cái mông chạy xa dần rồi nhìn sang Sakura. Anh chăm chú nhìn cô, rồi bất chợp mỉm cười:
-Sakura này, anh sắp phải đi làm nhiệm vụ dài hạn rồi.
-Vâng. Bao lâu vậy anh?
-Khoảng mấy năm thôi. Em có thích gì không, để anh mua cho.
-Em...hình như là không thích gì thì phải.
Shisui nghe Sakura nói như vậy bỗng bật cười. Thực ra anh có chút lo lắng. Ninja mà, đi làm nhiệm vụ, sẽ có lúc phải hy sinh. Có lẽ trước đây anh khi đi làm nhiệm vụ cũng sẽ không lo lắng nhiều như vậy. Có lẽ là bây giờ anh đã có trong mình một mối bận tâm. Một mối bận tâm hồng hồng dễ thương.
-Shisui san, anh nhớ phải cẩn thận ạ.
Ngoan thật đấy. Bởi vì mối bận tâm này, Shisui sẽ phải sóng sót trở về bất kì nhiệm vụ nào. Để lại được bên cạnh Sakura lâu hơn.
-Ừm, anh sẽ cẩn thận.
-------o0o-------
Mẹ bà nó Shisui, một lần đi là mấy năm biệt tích. Sakura nghiến răng âm thầm chửi tên Shisui ấy một tỷ lần. Thực ra mới có 2 năm thôi.
Sakura 9 tuổi rồi. Cô đã luyện thể thuật rất nhiều. Nắm vững rất nhiều thủy thuật và độn thuật. Cũng kết thêm được bạn mới. Cụ thể là Ino và Hinata. Cả hai hình như tính cách có hơi trái ngược nhau một chút.
Sakura cũng có thử đọc sách y thuật và xem hướng dẫn. Cô cũng cố gắng chăm chỉ luyện tập rồi, nhưng mà quả thực không có người hướng dẫn rất khó dù cô có khả năng điều khuyển chakra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shisuisaku] Thương thương
Teen FictionSakura sinh ra có hơi hung dữ một chút. Nhưng mà là hung dữ một cách đáng yêu. . . . Shisui cười cười nhìn Sakura. Hóa ra cô nhóc này chính là tiểu yêu tinh bỏ bùa Sasuke. Hừm, dễ thương như vậy, bảo sao Sasuke mê như điếu đổ. Itachi đúng là đồ gỗ...