"Kyaaaa!!!"
"IDOLISH7!!!"
"Chào mừng trở lại Riku-san!!!"
Riku Nanase đứng trên bục cao, hát lên câu hát đầu tiên,cả khán đài im lặng trước tiếng hát đã lâu họ không nghe thấy. Rồi lại như vỡ oà khi tiếng hát ấy vang lên.
Từng tiếng hô hào cổ vũ không ngừng vang lên, cả sân khấu đều nóng lên.
Những ánh đèn chói sáng chớp tắt không ngừng làm nên vẻ rực rỡ lạ kì.
Iori cảm nhận nó một cách rõ ràng.
Iori Izumi không tự chủ được mỉm cười,ánh mắt không nhịn được mà nhìn lên nơi cao nhất. Trong mắt cậu bây giờ chỉ còn sự mê đắm dành cho người đang đứng ở nơi đó thôi.
Lúc này cả sân khấu tối ôm, không gian cũng không có lấy một âm thanh hoảng loạn, tất cả đều yên lặng. Yên lặng đến mức quái dị.
Iori đứng một mình trong bóng tối,anh hoang mang nhìn xung quanh,mồ hôi thi nhau đổ xuống.
Cậu ngồi thụp xuống,ôm lấy cổ mình.
Khó thở quá.
Mình không thở được..
Tiếng thở dốc nặng nề vang lên trong không gian tĩnh mịch.
"Iori."
Có một người xuất hiện trước mặt cậu, người đó nhìn cậu.
"...Nanase-san.."
"An-h...sao anh ở đây? Mau rời khỏi đây!"
Iori khó khăn nói, nhưng người trước mặt chỉ nghiêng đầu nhìn cậu,ngây thơ nói.
"Iori,em không sao chứ?"
Iori gần như không thể thở được, ngực cậu đau nhói. Vạt áo trước ngực cũng bị vò đến nhăn nhúm.
"Lại đây nào,Tenn-ni hay làm vậy mỗi khi anh bị bệnh đó."
Riku vui vẻ dùng hai tay ôm lấy đầu của Iori, đặt nó lên bụng mình.
Lúc này Iori nằm trên đất,tay chân vô lực, không ngừng thở dốc.
Riku cúi đầu nhìn xuống khuôn mặt đã lấm tấm mồ hôi của cậu, đưa tay sờ mặt cậu,ôn hoà nói.
"Em cảm thấy như thế nào rồi, ổn hơn rồi chứ?"
Iori nhắm mắt, bình ổn lại hơi thở của mình. Cảm nhận được cơn đau ở lòng ngực đang giảm dần. Bây giờ cậu mới mở mắt, nhìn vào đôi mắt đỏ ánh vàng kia, hỏi.
"..Nanase-san?"
"Anh ổn chứ?"
Riku bật cười.
"Ha ha ha,em nói gì vậy. Người không ổn bây giờ là em cơ mà."
Riku cười đến run cả người, nước mắt cũng tràn ra.
Iori yên lặng nhìn Riku cuời, đến khi anh dần im lặng.
Riku nhìn Iori,lại đưa tay xoa tóc cậu,chậm rãi nói.
"Iori à,em có biết đây là một giấc mơ không?"
"Biết chứ ạ."
Câu trả lời đầy dứt khoát ấy làm Riku hơi kinh ngạc, rồi lại nhanh chóng nở nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRiku] Riku Ở Quá Khứ Hay Tương Lai?
RandomỞ nơi sao băng rơi xuống, sẽ sáng trong chốc lát, rất mau đã đen tối trở lại như ban đầu. Riku Nanase được miêu tả như ngôi sao luôn lan tỏa năng lượng tích cực cho mọi người. Nhiệt huyết và chân thành. Thế nhưng ai biết được... Cậu yếu ớt, nhưng cậ...