Tác giả: Rite-Iumehara
Mình chỉ đăng truyện ở Wattpad thôi nha.
___________________________________________________________________________________________________________________________
Trong cái mát lạnh của mùa xuân vào buổi đêm, không khí thoang thoảng hương hoa. Đường phố đông đúc,ánh đèn chiếu sáng khắp nơi.
Nhưng lại không thể chiếu sáng những con người đang ở trong bóng đêm.
___________________________________________________________________________________________________________________________
IDOLISH7 đã và đang trải qua một cuộc khủng hoảng sau khi center của họ Riku Nanase mất tích. Với bên ngoài thì chỉ được thông báo rằng sẽ nghỉ phép vô thời hạn vì vấn đề sức khỏe.
Riku Nanase nói đúng hơn là đã biến mất.
Tình hình hiện tại của nhóm đều mệt mỏi về cả tinh thần và thể xác của họ đều đang trải qua những biến đổi về cảm xúc bất ổn sau khi Riku biến mất.
Vị trí center được trao lại cho Iori Izumi, với phong thái và sự hoàn hảo của mình,Iori Izumi đã đảm nhiệm hoàn hảo vai trò center của nhóm trong thời gian ngắn nhất. Nhưng trái với điều đó, một lượng lớn fan đã thoát, dẫn đến các hoạt động bị giới hạn, IDOLISH7 hiện giờ à không IDOLISH6 với sáu thành viên chứ không phải bảy đang vật lộn với các chương trình không kể lớn nhỏ . Để đánh dấu với mọi người một IDOLISH6 đậm nét hơn và phải làm mọi người dần quên đi IDOLISH7 họ mới có thể tồn tại được, đặc biệt khi họ vẫn còn là một đội tân binh0.
Thật đau lòng, đây chính là cái tên cô đã dành cho họ...nhưng tình thế bắt buộc họ phải làm vậy,họ không còn cách nào khác.
Trigger và Re:vale vẫn đang hoạt động bình thường .
Với Trigger,Tenn Kujo tuy vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp hoàn hảo của mình trên sân khấu, nhưng tinh thần của cậu ấy ngày càng không ổn định .
Vì sao lại nói không ổn định, vì lúc đó cô đã nghe thấy.
Đó là lúc Trigger đã diễn xong, Tenn trong bộ trang phục ước đẫm mồ hôi sau sân khấu, đôi mắt không tỉnh táo mà vô thức thốt lên.
"Riku...em..có thích buổi diễn không?.."
Sau khi nói xong, trong mơ hồ cậu dường như nghe được câu trả lời, cậu mỉm cười, một nụ cười đầy dịu dàng cùng đôi mắt ấm áp quá đỗi.
Nụ cười đó dịu dàng, diệu dàng đến mức khó tin. Cứ như thể, tất cả mọi thứ đang ở trước mắt cậu ấy vậy...
Cô giật mình nghĩ.
Gaku và Ryunosuke đều đang thở hồng hộc cũng nghe thấy,họ hốt hoảng lôi Tenn ra chỗ khác để tránh đi. Họ nhìn cô một cách lo lắng và có chút hoảng hốt, nhưng họ lại ra hiệu cho cô đừng lo lắng,họ sẽ chăm sóc cho Tenn.
Cô nở nụ cười, rồi thở phào một cái.
Khi Tenn đi lướt qua,cô thấy mắt cậu ấy đỏ lên, đôi mắt run run cùng những giọt nước mắt bị ép phải kìm lại. Lúc này,cô cảm thấy được sự bất lực của Tenn, người anh trai thậm chí còn không thể thể hiện sự lo lắng của mình với đứa em trai yếu ớt đang không rõ tâm tích của mình, đó là cảm giác như thế nào,cô cũng không hiểu được.
Tuy hai người họ đã đưa Tenn đi xa rồi nhưng những âm thanh xì xào bàn tán vẫn không ngừng vang lên.
Vì tin đồn.
Tin đồn Tenn của Trigger và Riku của Idolish7 là anh em sinh đôi vẫn còn đó.
"Có lẽ là thật rồi đó, cậu nghe thấy chưa..."
Nếu họ biết được sự thật thì họ sẽ nghĩ những cuộc thi của hai nhóm Trigger và Idolish7 trước đây,mọi nỗ lực của họ sẽ trở thành cuộc gang đua của hai anh em họ.
Những tin đồn sẽ sớm lắng xuống,việc này bên phía công ty của cả hai sẽ lo liệu, tất cả rồi sẽ ổn thôi.
Cô tự nhủ.
Hi vọng là vậy.
Và với Re:vale,họ lo lắng cho hai nhóm hậu bối của mình khi thấy không khí của cả hai đội đều không tốt lắm. Cả hai người họ đã cố gắng xoa dịu bầu không khí và làm cho nó nhẹ nhàng nhất có thể tuy nhiên nó có vẻ không có hiệu quả lắm . Họ cũng không thể làm gì hơn nữa và cũng vì việc đó nên thật hiếm khi không khí của Re:vale nặng nề như thế.
Dường như người chịu đã kích lớn nhất không phải Tenn mà là Iori-san. Cậu ấy bắt đầu lo lắng khi không thể liên lạc với các thành viên, thỉnh thoảng lại gọi Nanase-san một cách vô thức. Thậm chí là hoảng loạn khi nghe thấy giống hát của Riku ở bên ngoài. Từ lúc ấy phòng của Riku vẫn luôn được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp, những thói quen của của cậu như pha một ly sữa hoặc mật ong, đều được cậu thực hiện một cách đều đặn.
Chuyện này sẽ không đến nỗi nào... cho đến khi cả nhóm cần phải có một center.
Mọi chuyện cứ như bị phá vỡ.
Iori là lựa chọn đầu tiên cô nghĩ đến, cậu ấy tuy vẫn còn là học sinh trung học nhưng cậu ấy lại có sự hoàn hảo đáng kinh ngạc. Và những phút yếu lòng, cậu ấy lại có gì đó rất quyến rũ... giống như Riku-san.
Việc để Iori tiếp nhận vị trí center không có vấn đề gì quá lớn với các thành viên khác nhưng lại là vấn đề rất lớn với chính cậu ấy. Khi được yêu cầu thay thế Riku-san , Iori-san đã từ chối ngay lập tức. Cô vẫn nhớ gương mặt cố chấp của cậu ấy khi đó, cậu ấy đã nói.
"Mọi người phải biết đến IDOLISH7 với center là Nanase-san, nếu họ không biết đến IDOLISH7 thì họ phải biết đến Nanase-san."
Đến khi cậu ấy nhận ra lời mình nói hơi không ổn, cậu ấy điều chỉnh lại cảm xúc trên gương mặt .
"Ý tôi là nếu như tôi trở thành center, thì đến lúc anh ấy trở lại, rất khó để Nanase-san trở thành center một lần nữa..."
A,ánh mắt đó của cậu ấy giống như lần đầu khi cô được gặp mọi người, muốn mọi người đều cùng được ra mắt..
Lúc đó,cô đã nhìn thẳng vào cậu ấy, khẳng định nói.
"Tôi chắc chắn sẽ khôi phục lại vị trí center của IDOLISH7 cho Riku-san!"
Iori nhìn cô,đôi mắt có một thứ cảm xúc gì đó loé lên. Thật lâu sau, Iori ôm đầu gục xuống, gần như cầu xin nói.
"Làm ơn cho tôi thời gian..làm ơn...."
Đó lần thứ hai cô thấy đôi mắt đó ánh nước. Một cảm giác nặng nề ập đến cô.
Lúc đó,cô vô thức nghĩ.
Mình đã phạm một sai lầm lớn.
Cô ớn lạnh khi nhớ lại ngày hôm đó, đó là đêm cô gặp phải ác mộng. Ác mộng đó có giọng nói rất quen thuộc ... nhưng cô không nhớ nó là của ai.
...
..
..
..
..
..
...
To be continued....
Mong mọi người ủng hộ nha!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRiku] Riku Ở Quá Khứ Hay Tương Lai?
DiversosỞ nơi sao băng rơi xuống, sẽ sáng trong chốc lát, rất mau đã đen tối trở lại như ban đầu. Riku Nanase được miêu tả như ngôi sao luôn lan tỏa năng lượng tích cực cho mọi người. Nhiệt huyết và chân thành. Thế nhưng ai biết được... Cậu yếu ớt, nhưng cậ...