gần đây, chị chủ cũng đang muốn tân trang cho tiệm cà phê của mình. dù gì thì nó cũng đang là quán cà phê hot của năm, phải tân trang để giữ nhiệt chứ.một phần cũng là vì muốn kéo em crush đến, từ hôm ấy cả hai chẳng nhắn gì cho nhau cả, em còn không thèm ghé đến nơi này nữa cơ mặc dù lúc trước zuha cũng uống cà phê ở đây đến ba, bốn lần. yunjin đã cố tình đăng story để em xem nhưng em cũng chẳng buồn xem, nói chung thì buồn mà biết sao giờ? người ta hỏng có thèm để ý tới chị chủ.
- huh yunjin, hoa chị đặt tới rồi nè.
eunchae cầm phiếu kí xác nhận trên tay, nói vọng vào kẻ đang đứng mơ mộng ở quầy. chị chủ vội thoát khỏi mớ bồng bông, chạy ra nhận hoa. sau khi kí xác nhận, yunjin và eunchae ôm hoa vào bên trong để cho mọi người cắm vào bình.
hoa yunjin đặt rất đẹp, toàn hoa nhập từ nước ngoài về đến cả những bình bông đang trưng cũng là hàng do yunjin đặt ở xưởng mới có được.
nếu hoa này tặng cho zuha thì xinh biết mấy.
đó là yunjin nghĩ vậy nhưng sự thật thì người ta còn không thèm xỉa đến chị chủ cơ.
dù sao thì cũng nên chụp vài tấm hình với mấy đoá hoa tulip này lên, yunjin vẫn đang cố gắng để em crush chú ý đến mình. cố gắng bằng những đoá bông tulip, đoá bông hồng mà chị chủ ví nó xinh đẹp như zuha thuở ngày đầu trúng tình ái của ẻm.
- yunjin à, sao dạo này hay trưng diện vậy? cắm bông cũng chụp hình? mày đi ăn sáng cũng chụp hình nữa?
chaewon đanh miệng lên hỏi, dạo này hở tí là chụp hình, hở chút là đòi đi ra sông hàn chụp hình. cái gì cũng chụp hình rồi đăng insta, đăng locket.
quần què gì yunjin cũng đăng.
- bộ mấy nay mày thiếu hình lắm hả?
sakura thiếu ngủ vì bị yunjin réo vào bảy giờ sáng chỉ để cùng chị ta đi chụp hình, rồi vào ca làm lúc tám giờ sáng. đã vậy còn tối qua, kura còn tăng ca đến mười giờ tối, đi làm trễ thì nó đòi trừ lương kura.
kura cần một liều thuốc sổ giành cho yunjin.
- thiếu.
chị chủ trả lời ngắn gọn nhưng cũng đủ biết quyết tâm chụp hình up story, up insta mãnh liệt như nào. eunchae bĩu môi, cắm cành bông hồng vào bình.
- ui trời, nói đại là bị crush bơ nên đang cố gắng để người ta chú ý đi, đừng có làm bộ!
chết, nói trúng tim đen rồi.
yunjin tủi thân, không ngờ có ngày đứa em mình cho tiền tiêu vặt miết lại bị nó sỉ vả như vậy. đúng là không thể chấp nhận, trừ lương nó thôi.
- im! ai cho mày nói?! trừ lương mày giờ.
yunjin nhếch môi với eunchae rồi lại cắm mặt vào điện thoại, chỉnh hình xong lại kiếm nhạc hay để đăng story. phải làm sao cho zuha chú ý đến mình mới được, mãi mới thấy chị chủ thở phào bấm đăng lên.
k_a_z_u_h_a__ đã trả lời tin của bạn
hoa xinh thật đấy ạ, chị mua ở đâu thế?------
trời ơi, wattpad kh cho tui vào acc này up truyện mới các 🥲 mãi tới hôm nay mới vào được.