sao bao năm , yunjin nhà ta biết đánh vần từ tương tư là nhớ em rồi.yunjin - cô gái 20 tuổi vừa từ mỹ về , không thích ngồi văn phòng lẫn làm việc nặng nên cô quyết định mở một tiệm cà phê hơi ' bé ' ở giữa trung tâm thành phố , làm chủ không phải sướng hơn à? ngồi không cũng có tiền.
- đắt khách dữ?
mắt cô trợn tròn khi thấy số lương khách bước vào , tuy làm chủ nhưng yunjin có lương tâm đối với nhân viên của mình nên cũng lon ton đi lấy cái tạp dề mặc vào. yunjin thích đi đi lại lại , cầm cái khay đựng đồ uống đi từng bàn một rồi lại để quên mất tim mình ở một vị khách nữ.
nhân viên lần đầu thấy chị chủ mình cư xử như gái mới lớn , đâm ra thấy chị chủ quán mình đáng yêu quá chừng , đứa nào cũng chạy ra hỏi chị bị anh nào lấy mất trái tim rồi mà sao cười tủm tỉm mãi thế. nhưng cuối cùng vẫn nhận được câu nói mập mờ này.
- gì có anh nào? lo làm đi , hỏi nhiều quá
đợi đến khi đám nhân viên ấy tản ra làm việc mình hết thì mới có một cô nhân viên đi lại gần chị chủ , thì thầm to nhỏ.
- được rồi , chị biết tỏng em thích bạn gái ngồi ở cửa sổ rồi nhé!
cô nhân viên đó là bạn của yunjin hồi cấp ba - kim chaewon , chị chủ với chaewon chơi thân lắm làm gì cũng như sam nên thành ra yunjin có đem bí mật đó quăng khoá thì chaewon vẫn nhận ra thôi , dễ ẹc í mà.
- đúng là chị có khác!
yunjin đưa ngón trỏ , công nhận bà này thính chết được.
- chị quen em đó đó , người yêu chị quen bé đó đóoo
yunjin ngẩn ngơ , nhận ra bà này có yêu một chị người nhật xinh xinh. sau bao năm , quen bà này thì cô cũng nhận ra được công dụng thực sự của bà này rồi , trước giờ tưởng chỉ biết nằm ăn xong đi chọc cô thôi chứ.
nhưng dễ gì ăn được của chaewon , ai kia đặt ra đủ điều chỉ để có được cái tên và cái sns của em , yunjin cam chịu.
- ha có cố gắng , tý chị gửi cho.
chaewon phủi mái tóc ngắn của mình , cầm cái khay đi mất để yunjin ở lại một mình ở quầy tính tiền , mắt dán chặt vào khuôn mặt xinh đẹp kia.
- mê chết được
chị chủ năm nay đã biết tương tư là gì rồi đó nha , thế là yunjin đợi chaewon tới tận tối mới nhận được tin nhắn của chị ta
_chaechae_1
@k_a_z_u_h_a__
Kazuha Nakamura , 2003 , đang học ballet.jenaisstane
tháng sau tăng lương.
đa tạ đã giúp thần thiếp >3<----
jenaisstane
ú oàaaa
thao túng tâm lý nèe
chào bé , chị là chị nhân viên hồi sáng ở quán cà phê Janais Coffee đây.
bé nhớ chị không? ><đã đọc , 21pm56