tục và răm, kh đọc được clickback nhen
_________________
Sáng sớm nắng ả oi, nói chứ thời tiết đẹp lắm, thích hợp để mở rộng cửa sổ đón hơi sương rơi đọng vào căn phòng thêm mùi tươi mát.
Nhưng không.
Rhyder đi không nổi nữa.
Cả đêm phải nằm xấp chồng đít lên trời vẫn đang có dấu hiệu sưng đỏ đến rướm máu.
Mắt còn vương vấn mùi mặn của vị nước mắt tối qua.
Người yêu cậu cứ làm mình làm mẩy cả đêm qua.
Chuyện là tối hôm qua Captain trở về với nồng nặc mùi rượu bám dai dẳng trên áo hắn. Mặt mày cau có như khỉ. Cơn giận bị dồn nén suốt từ lúc đi về, không nể nang đem xả hết vào con người đang nằm thảnh thơi coi anh trai say hi trên nệm.
Rhyder đó, chính cậu là người đáng thương tối qua.
Đi thắng về khóa trói cậu. Hắn dùng dây nịt cứ thế vả bôm bốp vào mông cậu. Chưa nói tới Rhyder gần đi ngủ không có thói quen mặc quần, chỉ vỏn vẹn cái quần lót bên ngoài.
"Ô..ô đau hic" Bị tét đột ngột làm Rhyder không kiềm nổi tiếng rên đau đớn.
"Em làm sao cđịt-ô a đau mà huhu"
"Đừng đánh nữa a.. .ha...a đau "
Quần lót mỏng manh không làm cậu giảm nổi cơn đau truyền tới từ Captain. Bị tét tới khóc ướt cả mảng áo,bị hắn ôm trọn phần eo đến nổi không thể nhúc nhích. Quỳ mãi làm chân Rhyder cứ khuỵu lên khuỵu xuống, miệng không ngừng "ô á huhu" vì cái đánh.
"Buông tay"
"Đừng làm thế mà Cap à, đau lắm ô ô"
Rhyder cố gắng dùng tay che đi mảng đỏ đằng sau. Hắn định cởi cái quần lót còn lại trên mông. Lột ra là đã thấy mảng lớn đã rướm máu dần. Captain đây lại thích thú nhìn nó,xem như thành quả hắn tạo ra cực kì xứng đáng.
Rhyder theo dõi nãy giờ cảm giác hắn không hề bình thường.
Đợi trong lúc hắn mê mẩn nhìn cặp đào đỏ mọng của cậu thì đã ăn một cước đá lên mũi. Rhyder chưa bao giờ sợ chết như bây giờ.
Sợ chết dưới tay người mình yêu.
Cứ thế xách đít lên chạy sang phòng khác còn khóa hẳn chốt. Nằm sấp mông lên trời mà khóc hết nước mắt rồi ngủ lúc nào không hay.
Khóc thì khóc chứ không có hiền.
Rhyder KHÔNG HIỀN.
Không phải muốn ăn hiếp là ăn hiếp như thế, có qua có lại Rhyder sẽ trả đủ. Và sáng nay là cơ hội thích hợp.
Ở với nhau bao lâu cậu biết rõ rằng bạn trai của mình sẽ không bao giờ dậy sớm mỗi khi uống rượu, sớm lắm là 12 giờ trưa.
Mà giờ chỉ mới 9 giờ sáng. Trời độ cho Rhyder làm thám tử rồi. Nhẹ nhàng bước ra khỏi phòng sải bước thẳng xuống nhà kho lục lọi tìm kiếm cái thùng màu hồng, chính nó là thùng đồ chơi của đôi uyên ương nhà cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
caprhy | chân thành
Fantasíavăn | oneshot và chuyện ngắn | 🔞có H 𝗰𝗮𝗽𝗿𝗵𝘆 | 𝗰𝗮𝗽𝘁𝗮𝗶𝗻-𝗿𝗵𝘆𝗱𝗲𝗿 | 𝘏𝘰𝘢𝘯𝘨 𝘋𝘶𝘤 𝘋𝘶𝘺-𝘕𝘨𝘶𝘺𝘦𝘯 𝘘𝘶𝘢𝘯𝘨 𝘈𝘯𝘩