Chương 17: Sau trận chiến

10 3 0
                                    

Karina mơ màng trong giấc ngủ, vô tình bị mùi hương khó chịu đánh thức, mùi hương nồng nặc và cảm giác khó chịu này chắc chắn là..quỷ! Nhưng cô không thể mở mắt, cô cảm thấy cơ thể mệt lừ đi, muốn mở mắt dậy để trấn an bản thân và xem xét đây là tình hình gì.. Cô lại nghe thấy tiếng hét to của Sanemi vọng lại, chân thực quá..

-" KARINA!! " - Cậu chàng chạy theo phía sau người con gái bị một con quỷ đang vác đi. Cô ấy thậm chí còn không hề có chút động thái nào, rốt cuộc tên quỷ khốn khiếp đó đã làm gì cô cơ chứ

Karina sau khi càng ngày càng trở nên nhận thức rõ ràng hơn. Cô gắng gượng mở mắt ra, nhận thấy bản thân đang bị vác đi. Tại sao bản thân lại sơ suất đến vậy cơ chứ, Sanemi đang đuổi theo đằng sau.

-" Hơi thở của rồng: thức thứ nhất: Long thiên mã " - Lợi dụng tốc độ cô lấy đà bật ra và thuận lợi vung đường kiếm dọc chém đứt tay con quỷ.

-" Haha, cô vẫn còn tỉnh được sau mê hương của ta, tốt đấy chứ nhỉ?"

-" Ngươi chính là con quỷ quấy rối dân làng dạo gần đây? "- Karina

-" Ta là Monogon,  sự quý phái và cái đẹp chính là nguồn gốc sự sống của ta. Và cô, người đẹp nhất thế gian hơn trăm năm qua ta từng thấy. Cô sẽ phải là bộ sưu tập của ta "-..

-" Bớt làm điệu bộ ghê tởm đó và chuẩn bị chết đi. Hơi thở của gió: thức thứ nhất: trần toàn phong - tước "- Sanemi sôi máu trước con quỷ dám lôi cô ra đùa giỡn như thế. Anh lao đến như 1 cơn lốc, khiến tên quỷ kia choáng ngập

Monogon nghĩ với khí thế áp đảo như này, chắc chắn đây là hai đại trụ. Không ổn, hắn cần phải chạy.

-" Thức thứ tư: Nguyệt Long luân vĩ " - Karina chạy nhanh để hắn không thoát được, cả Sanemi cũng liên tục tấn công bằng mọi giá không thể để hắn chạy thoát.

Monogon trước đó đã phát tán mùi hương kinh khủng khiến người dân trong làng phát điên và tấn công lẫn nhau. Các kiếm sĩ khác đã lo liệu phần đó, một số kiếm sĩ thì đã tìm ra hang ổ của con quỷ sâu tận trong rừng. Đều là những người đẹp, có ngoại hình bắt mắt được cho vào trong khung. Không rõ con quỷ này đã hại chết bao nhiêu người, nhưng trước mắt họ đã giải cứu thành công. Karina vì có ngoại hình bắt mắt vô tình đã thu hút con quỷ này tới, Sanemi có thể đoán trước được điều này, và tất nhiên mọi người trong làng đều biết, chính vì thế, khi thấy Karina đến đây, họ chắc chắn một điều sẽ có điều không lành xảy ra.

Monogon tuyệt nhiên chả thể đánh bại 2 đại trụ, hắn gục ngã. Khi là con người, hắn là công tử mắc bệnh sạch sẽ, mong muốn những thứ xung quanh mình đều thật phải sạch và đẹp, chính vì điều này mà hắn luôn ghét và coi thường những người được cho là xấu trong mắt hắn. Hắn bắt đầu có niềm vui sưu tầm con người, nhưng tội ác này dần dần bị người khác phát hiện, hắn bị xử tội chết, nhưng vì bản tính xấu xa của mình, hắn không muốn chết! Muzan đã đến và trao cho hắn sự bất tử. Giờ đây, sự bất tử ấy thật ấu trĩ, hắn đã bị 2 con người đánh bại, cuộc đời hắn sẽ kết thúc tại đây. Không còn sống trong sự xinh đẹp nữa

-" Ta không can tâm! sao ta có thể bị đánh bại dễ dàng vậy chứ? nhưng bức tượng xinh đẹp của ta.. "- Hắn vừa la lối, khóc trước cái chết chả bản thân

-" ồn ào thật, về thôi Karina-chan"- Sanemi nắm tay kéo cô đi, anh thật sự khó chịu khi tên quỷ đó dám mang cô đi.

-" Tất cả mọi việc đã hoàn thành rồi. Thật về muốn nghỉ ngơi quá đi "- Karina vui vẻ vươn vai mệt mỏi sau trận chiến. Dân làng cũng phải phục hồi thiệt hại sau lần đó. Hơn hết, họ đều cảm ơn rất nhiều các thợ săn quỷ của Sát Quỷ Đoàn đã giúp họ thoát khỏi con quỷ độc ác, man rợ đó.

Karina tại đây đã gặp cố nhân.. Người từng học việc tại gia tộc Katoharu, cô bất ngờ vô cùng, ngài ấy năm đó cũng chật vật để chạy thoát cứu lấy mạng sống của mình. Thật không ngờ lại gặp ông ấy ở đây..

-" Tiểu thư.. là ngài thật sao? " - Ông rưng rưng, cuối cùng cũng tìm thấy tiểu thư, cảm ơn trời cao đã luôn cứu rỗi người tốt.

-" Vâng, là con "- Karina chạy đến ôm chầm ông, người đã dạy pháp cho cô, người thầy đầu tiên. Sau đó, Karina đã kể lại những việc đã xảy ra sau vụ thảm sát đó

-" Ta thật sự hạnh phúc khi thấy các truyền nhân của gia tộc vẫn còn tiếp tục duy trì gia tộc như vậy. Các con đáng tự hào hơn ai hết "-..

Qua đó, Karina cũng kể về tình hình hiện tại của Hattori vad Shinobu, muốn nhờ ông có thể biết gì đó giúp họ.

-" Ta biết loại thuật này. Đây chính xác là thuật cổ đại, vốn xảy ra rủi ro rất cao. Theo ta biết, hai người cần phải song tu.. đó là cách mở ra trận địa giải thuật chú, chỉ cần 2 người tin tưởng và gắn bó với nhau "

s-song tu?? việc này có hơi khó với hai người họ không nhỉ..

-" Thật sự không còn cách nào khác sao ạ? "- Karina sợ rằng hai người đó không chấp nhận với giải pháp này

-" Không, đây có lẽ là cách duy nhất. Nếu để lâu hơn nữa, thuật chú sẽ không bao giờ giải được nữa "- người đàn ông lắc đầu

Karina sau cuộc trò chuyện đó đã rút ra được khá nhiều kinh nghiệm, biết được nhiều điều hơn sau bao năm xa cách. Cô đã viết thư gửi tới Long phủ nói rằng bắt buộc phải thực hiện song tu, cô e rằng Shinobu sẽ thiệt, nhưng mà đó là cách duy nhất để hoá giải. Trên đường trở về nhà, Sanemi đã đưa cô đến khu chợ và tặng cô một cái lược màu xanh ngọc vô cùng bắt mắt, thật là, cô không rõ đoạn tình cảm này đi đến đâu, nhưng trước mắt cô không muốn phụ anh ấy

-" Tôi sẽ giữ kĩ nó, cho đến khi thế giới này hoà bình, nhé? "- Karina mỉm cười, lần đầu tiên anh thấy cô gái này cười chua xót như thế. Cô ấy bình thường rất rạng rỡ, anh không hiểu vì sao một câu nói lại xót xa đến vậy. Trái tim nguội lạnh của anh từ khi gặp cô như có vàn tia nắng len lỏi vào rồi, anh quyết tâm rằng sẽ bảo vệ và chở che cho người con gái ấy suốt cả cuộc đời..

| Đồng nhân Kny | •Trước ánh dương•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ