Tags : Ngược, SE.
cảm ơn @chumotvuondau- vì bản beta siêu chi tiết ♡
♪♫♪
♪♫♪
♪♫♪
01.
Lee Seungyong nhận lệnh từ đế tân : dòng sông phía Đông Nam có một con yêu tinh cực kỳ lợi hại, nó đã làm công chúa của vương triều bị thương nặng, chỉ có thể nằm chờ chết. Đế tân lệnh, Lee Seungyong tướng quân phải đem được thủ cấp của con yêu tinh đây về cung.
"Thần tuân lệnh!"
Nhưng để tránh bứt dây động rừng, Lee Seungyong quyết định từ từ thăm dò. Chậm một chút cũng không sao.
Vào một ngày xấu trời nào đó, Lee Seungyong nổi hứng cầm cung vào rừng, định bụng sẽ vận vài đường kiếm ít thú nhỏ làm một bữa thật ngon. Chà, đặt một số cái bẫy ở đây và rời đi nơi khác có vẻ là ý kiến hay.
Khi mà toang quay bước, bỗng có tiếng động phát ra từ một bụi cây gần đó. Có vẻ cái bẫy đã được kích hoạt, Lee Seungyong chắc mẩm, vui vẻ cầm sẵn sợi dây để trói mồi. Khi Lee tướng quân vừa vén lớp lá dày ra, không có con thú nào cả, chỉ có một nam nhân nằm run rẩy, cùng bàn tay của người ấy dập nát và hình như cái bẫy ngu ngốc của Lee Seungyong đã vận vào cậu ấy.
"Này cậu gì ơi! Để ta giúp cậu!"
Lee Seungyong vội vàng tiến đến, tháo mấy cái răng cưa sắc nhọn đã đâm vào tay người kia. Y phục trắng bị máu vấy đỏ, Lee tướng quân lo lắng dùng vạt áo của mình lau cho cậu.
"Ta tên Lee Seungyong, là tướng quân của Nam kỳ, ta không làm hại cậu đâu."
"Ugh! Em...em không sao."
"Tay cậu đầy máu rồi, nhà cậu ở đâu? Ta đưa cậu về?"
"Nhà em? Nhà em ở cạnh dòng sông phía Đông Nam, nhờ tướng quân..."
"Được."
02.
"Cậu bao nhiêu tuổi rồi?"
"Em mười chín tuổi."
"Cậu nhỏ hơn ta bốn tuổi..."
"Vậy là tướng quân hai mươi ba sao? Trẻ như vậy đã làm tướng quân rồi, thật ngưỡng mộ."
"Cậu ở đây một mình à." Lee Seungyong ân cần băng bó vết thương của cậu trai vừa gặp, vô thức mân mê bàn tay của người kia.
"Không hẳn, em có một chú mèo tên là Mundo."
"Ta xin lỗi vì đã làm cậu bị thương, cậu tên là gì thế?"
Lee Seungyong hỏi.
"Tên của em là Dohyeon, Park Dohyeon." Chàng trai ấy bây giờ mới chịu ngẩng mặt lên nhìn vị tướng quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝟏𝟑𝟏𝟒;〘 Tarzan x Viper 〙Duyên kiếp không thành.
Fanficlương duyên hai kiếp mãi mãi không thành. quýt em.