Trước mặt các thành viên hội đồng Ma Thuật, ngay cả người đứng đầu cũng phải lòi mắt ra nhìn. Có một số người khó chịu, một số người cười khổ, một số người lắc đầu."Um...Ông Makarov?"
Một người trong hội đồng lên tiếng kêu ông dậy. Makarov giật mình, tỉnh dậy, kêu lên: "Vâng."
"Ông đang nghe phán quyết... Tôi nghĩ ông đang ngủ gật, đúng không?" Makarov cười ngây ngốc, mắt nhìn chỗ khác, đáp lại: "Làm gì có chứ! Ha ha ha ha."
Thấy Makarov cười hả hê như thế. Đa phần thành viên hội đồng đều tức giận, có Yakima im lặng, Siegrain cười mỉm, Ultear che miệng cười.
Siegrain chú ý đến người bên cạnh Makarov, mở miệng hỏi: "Cậu đây là..."
"Mau giới thiệu đi, Naruto." Makarov huých tay vào chân Naruto, nói.
"Tôi là Uzumaki Naruto, là một thành viên mới của hội Fairy Tail. Hân hạnh được gặp chư vị ở đây!" Naruto nghe theo, cất lời.
Thấy thái độ của Naruto có đôi phần lịch sự, các thành viên trong hội đồng cũng thả lỏng thoải mái với hắn hơn. Siegrain nhíu mày hỏi: "Uzumaki? Tên cậu là Uzumaki?"
"À không, tên của tôi là Naruto, còn Uzumaki là họ." Naruto lắc đầu, trả lời.
"Chư vị, Thập Thánh pháp sư vừa mới mất đi một vị trí đúng không?" Siegrain hỏi.
"Siegrain, chẳng lẽ cậu định..." Org
"Ngài đoán đúng rồi đấy. Với lại tôi cảm nhận được sức mạnh khổng lồ từ chàng trai này." Siegrain gật đầu, nói. Anh ta nhìn thẳng vào Naruto, cất lời: "Cậu có thể bộc phát ma lực ra cho chúng tôi kiểm tra được không?"
Naruto không vội vàng làm. Hắn nhìn sang Makarov. Khi nhận được cái gật đấu của Makarov, Naruto cười an tâm, hắn bắt đầu hấp thụ năng lượng tự nhiên trong trời đất.
"Naruto?!!" Makarov kinh ngạc.
"Hắn ta hấp thụ năng lượng tự nhiên bên ngoài, để gia tăng khả năng chiến đấu sao." Siegrain nghĩ. Anh ta còn cho rằng Naruto có thể ngang cơ với mình khi hợp lại làm một với Jellal.
Không...sức mạnh của Naruto vẫn cứ tiếp tục tăng lên. Quầng thâm màu cam hiện lên, màu mắt thay đổi hoàn toàn.
"Khó tin thật! Sức mạnh khổng lồ thế này, nhưng sự dao động lại rất nhẹ nhàng. Chứng tỏ khả năng kiểm soát ma lực của cậu rất lớn." Ultear phải thốt lên lời nhận xét. Cô cười mỉm nói: "Tôi cũng đề cử cậu ta vào hàng ngũ Thập Thánh!"
Ultear đã lén ra ám hiệu hẹn gặp riêng Naruto.
____________________________________
"Xin chào, ngài Ultear! Ngài hẹn tôi ra chỗ này có việc gì không?" Naruto cúi người, trịnh trọng hỏi.
Naruto cảm nhận được thứ tà ác pha lẫn lương thiện trong con người của Ultear. Hắn có thể cảm nhận rất rõ ràng. Tuy nhiên, Ultear đang ngày càng đánh mấy đi sự lương thiện đó.
"Cậu không cần trịnh trọng thế đâu. Cứ gọi ta là chị được rồi." Ultear đáp.
Dù Ultear có nói thế, trông Naruto không có vẻ gì buông bỏ phòng bị. Cô mỉm cười, rồi bất ngờ biến mất. Naruto rút thanh Kunai ra, đâm về phía sau.
Ultear nắm lấy cổ tay của Naruto, chặn thanh Kunai đâm vào khuôn mặt xinh đẹp của mình.
"Uzumaki Naruto, sao cậu có thể phát hiện ra bản chất của ta?" Ultear
Naruto cười khổ, trả lời lại:"Tôi không hiểu ý ngài." Sao hắn có thể thừa nhận chứ. Hơn nữa, trên chiến trường ai lại để lộ năng lực cho kẻ thù biết. Dù giờ không phải chiến trường, nhưng ai biết được sau này.
"Ở phiên toà, nét mặt của ngươi đã phản bội ngươi rồi." Ultear
"Cả tên Siegrain có phải đang bị cô điều khiển đúng chứ?" Naruto hỏi.
"Ồ, cả chuyện này ngươi cũng phát giác ra. Ngươi khá lắm đấy! Hắn còn chả biết mình bị ta điều khiển nữa đó." Ultear cười khúc khích, nói. Cô nhìn chằm chằm vào chàng trai thú vị trước mặt, cất lời: "Hy vọng cậu không làm lộ chuyện của ta ra."
Ultear buông cổ tay Naruto ra. Hắn cũng biết mà thu tay lại. Giờ đánh nhau thì cậu vẫn nắm chắc phần thắng đấy. Nhưng điều đó sẽ ảnh hưởng đến hội rất nhiều. Cho dù nói ra thì mấy gã hội đồng chắc gì đã tin.
"Yên tâm! Tôi không có nhiều chuyện đâu. Nhưng nếu cô dám động đến Fairy Tail, tôi vẫn sẽ không ngần ngại tiễn bay luôn cái hội đồng này cùng cô." Naruto trừng mắt, nói ra lời đe dọa.
Cô gái kia vẫn bình thản, cười cười trước mặt Naruto. Cô ta rõ Naruto sẽ dám làm điều đó. Tuy nhiên, cô ta không hận tâm cái hội đồng này lắm. Vì phe của cô ta đâu phải là hội đồng. Nếu Naruto hủy diệt luôn, cô sẽ cảm thấy điều đó rất may mắn và cảm ơn hắn ta.
____________________________________
"Naruto là Thập Thánh pháp sư!!!"
Mọi người trong hội đều hết hồn hét lên. Một người mới vào hội chưa bao lâu thì giờ đã vào hàng ngũ Thập Thánh.
"Do là người mới nên tôi vẫn xếp cuối mà. Mọi người không cần phải ngạc nhiên thế đâu." Naruto bình thản, gắp miếng mì Ramen bỏ vào miệng. Hắn nhai nuốt xong, nói: "Tôi cũng rất bất ngờ. Đột nhiên ngài hội trưởng lại kêu tôi lên phiên toà chung đấy."
"Ha ha, giờ con đã là Thập Thánh rồi. Ta phong tặng cho con danh hiệu pháp sư cấp S luôn đấy." Makarov cười khinh khỉnh, nói.
"Ngài đang có mưu đồ gì phải không?" Naruto mắt cá chết nhìn ông Makarov.
Mọi người trong hội đều nhìn ông ta.
"Làm gì có chứ. Ta thấy Naruto tài năng quá nên dẫn cậu ta lên hội đồng thôi mà. Ai ngờ..."
Có vẻ như chẳng ai tin Makarov cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto + Fairy Tail] Nhẫn Đạo của pháp sư
FanfictionNaruto chết trong trận chiến với Kaguya và trùng sinh sang thế giới ma thuật cùng chín Vĩ Thú. Ở thế giới này, Naruto khám phá ra nhiều bí mật từ thời xa xưa và mối liên kết chặt chẽ giữa hai thế giới. Hắn từ từ bước đi trên con đường vĩnh viễn vô đ...