Naruto đứng ở dưới mặt đất, chủ yếu bảo vệ cho mọi người trong hội khỏi bọn bóng ma kia. Hắn có thể cảm nhận được một kẻ rất mạnh ở trong pháo đài. Hắn ra tay thì vẫn xử lý nhanh gọn thôi. Nhưng đây là vấn đề riêng của họ, hắn không có quyền can thiệp. Bất quá, hắn vẫn sẽ bảo vệ một số người.Đợi đến khi ông già tên Makarov xuất hiện, giải quyết xong hết mọi thứ.
"Vậy ra thứ đó gọi là ma pháp sao." Naruto thầm nghĩ. Hóa ra thế giới mà ngài Hagoromo muốn hắn đến, đó là thế giới ma pháp sao. Hắn cũng có ma lực như những con người ở đây vậy.
Trong lúc mọi người đều đang vui mừng vì chiến thắng. Lucy đứng với Happy, cô ấy bộc lộ vẻ mặt ũ rũ.
Lucy tiến tới, đôi mắt vẫn cứ rầu rĩ, nói:
"Um...Master!"
"Ta biết con đã trải qua một quãng thời gian khó khăn." Makarov nói.
"Đừng có u buồn thế, Lu-chan!"
Lucy giật mình, xoay mặt sang phải nhìn vào người cất tiếng ban nãy. Đó là cô nàng Levy Mcgarden, thương tích trên người cô ấy có vẻ như đã gần bình phục hoàn toàn. Phía sau Levy, còn có Jet và Droy cũng rất khỏe mạnh. Levy cất tiếng:
"Tớ trở lại rồi đây."
"Levy!" Lucy
"Mọi người đã dành chiến thắng rồi." Levy
"Dù thế, nhà hội vẫn bị phá tan tành." Droy nói với giọng điệu rất bình tĩnh.
"Chúng ta sẽ nhanh chóng xây lại nó thôi." Jet
"Mọi người..." Lucy bàng hoàng khi nghe những lời đó. Từ ngữ điệu khi nói chuyện, ai cũng cảm nhanh được cô đang cảm thấy cực kì tội lỗi. Vì cô mà nhà hôi mới ra nông nỗi này. Cô vô thức cất tiếng: "T-Tất cả là lỗi của...."
"Tớ đã nghe chuyện đó rồi. Nhưng không ai ở đây nghĩ đó là lỗi của cậu cả, Lu-chan. Mà bọn tớ còn phải xin lỗi vì đã không giúp cậu được nhiều hơn." Levy nói
"Lucy."
Nghe thấy Makarov gọi tên mình, Lucy xoay mặt nhìn sang phía ông. Bóng lưng tuy có chút nhỏ bé, nhưng cô lại cảm nhận được sự ấm áp từ ông ấy. Cứ như một người cha thật sự vậy.
"Niềm vui, nỗi buồn...Chúng ta không thể chia sẽ với nhau mọi thứ. Nhưng chỉ cần điều gì có thể thì chúng ta sẽ chia sẽ với nhau. Đó là ý nghĩa của hội. Hạnh phúc của một người là hạnh phúc của cả hội. Tức giận của một người là tức giận của cả hội. Và nước mắt của một người là nước mắt của cả hội. Con không có lý do gì để cảm thấy có lỗi cả. Lucy...Con có thể hiểu được cảm giác của mọi người..."
Nghe những lời này của Makarov. Khóe mắt của Lucy sớm đã chảy dài những dòng nước ấm, cô vội dùng hai tay ôm mặt để che đi dáng vẻ hiện tại. Cô ấy cứ không ngừng kêu lên: "Hức...Hức...Hức..."
"Hãy ngẫng cao đâu. Vì con là thành viên của Fairy
Tail.""Oaaaaaaaaa...hức....oaaaaaaaaaa..." Lucy cứ không ngừng khóc nức nở.
"Ông ta..."Naruto cũng bị những lời nói đó làm cho cảm động lây.
"Mặc dù chúng ta đã phải vứt bỏ nhiều thứ...Hội đồng chắc sẽ rất tức giận về việc này...Mà khoan, nếu nghiêm trọng thì có khi còn phải ngồi "bóc lịch" nữa..." Makarov lúc này cũng cảm thấy vô cùng tồi tệ, oà khóc theo Lucy.
"Master!!" Erza
Naruto đứng ở ngoài cuộc, quan sát. Hắn cảm thấy nơi này không đơn giản là một hội. Nó giống như là một đại gia đình thì đúng hơn.
Mira đi tới chỗ Naruto, theo sau còn có Natsu, Gray, Happy, Elfman. Cô ấy mỉm cười, cúi người xuống.
"Này, cô làm gì à?!!" Naruto bối rối.
"Cảm ơn anh vì đã ra tay bảo vệ các thành viên trong hội. Nếu không có anh...E rằng mọi thứ sẽ nghiêm trọng hơn." Mira thản nhiên đáp lại.
"Mấy người không cần phải thế. Chính mấy người cứu tôi mà phải không. Lúc tỉnh dậy thì đã thấy mình nằm trong bệnh xá rồi. Tôi chỉ đang đền đáp lại thôi." Naruto
Naruto không giỏi ứng phó với mấy đứa con gái. Đặc biệt là mấy đứa con gái dịu dàng thế này lại càng không. Hắn trước giờ đi bên bà chằn Sakura sớm đã quen thói quen nết rồi.
"Vậy từ giờ anh tính sao?" Mira hỏi.
"Hmmmmm. Thật ra là tôi còn chả có nhà, suốt đời cứ long bong ngoài thế giới. Cư nhiên đang bay thì bệnh cũ tái phát và hình như lỡ rơi xuống chỗ mọi người rồi." Naruto cười trừ, đáp lại.
"Ra vậy. Thế thì anh có định tìm chỗ nào đó để nghỉ chân không?" Mira mỉm cười, hỏi rất tự nhiên.
Naruto bắt đầu suy ngẫm một hồi. Hắn chỉ có thể nói điều này thôi. Hắn cần có một nơi ở cố định và rõ ràng, đồng thời có nguồn thông tin khổng lồ để tìm hiểu về thế giới này. Hắn đưa tay lên gãi đầu cười khổ, nói:
"Du ngoạn thế giới lâu như vậy. Tôi cảm thấy chán rồi. Tôi cũng muốn tìm nơi nào để nghỉ chân."
"Vậy anh gia nhập hội bọn tôi đi." Natsu
"Chắc chắn anh sẽ rất thích hội đó." Gray
"Liệu có ổn không?" Naruto hỏi.
"Là một nam nhi, anh phải tự tin lên chứ." Elfman lớn giọng hét lên.
"Không ai cần cậu hét lên đâu, đồ ngốc." Gray quát.
"Nếu được thế thì tốt quá. Từ giờ về sau, mong được các bạn giúp đỡ." Naruto cười rạng rỡ, nói.
Mira vui vẻ, dùng một cái gật đầu để đáp lại, cô nói: "Mong được anh giúp đỡ! Mà tên của anh là gì thế?"
Trước như thế nào, thì giờ vẫn thế.
"Naruto! Uzumaki Naruto!"
"Họ trước tên sau à, tên của anh rất hiếm đó." Mira
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto + Fairy Tail] Nhẫn Đạo của pháp sư
FanficNaruto chết trong trận chiến với Kaguya và trùng sinh sang thế giới ma thuật cùng chín Vĩ Thú. Ở thế giới này, Naruto khám phá ra nhiều bí mật từ thời xa xưa và mối liên kết chặt chẽ giữa hai thế giới. Hắn từ từ bước đi trên con đường vĩnh viễn vô đ...