Chap 6: Đi mua sắm

31 5 0
                                    


"Cậu đợi có lâu không, Naruto?"

Mira chạy tới với chiếc váy vàng cực kì mới mẻ, còn đội một chiếc nón dùng để che nắng. Cô không mang giầy cao gót nên việc đi lại tương đối dễ dàng.

Chuyện là hôm qua, Mira đã rủ Naruto đi mua sắm với mình. Cô đang muốn mua vài bộ váy mới cho nhiều sự kiện sắp tới. Naruto cũng gật đầu đồng ý, hắn hiện tại cũng đang muốn mua thêm quần áo mới. Mặc dù trước đó đã mua, nhưng hắn thấy vẫn chưa đủ.

Đang trên đường đi, Mira mở lời: "Naruto, hồi trước cậu sống ở đâu vậy?"

Naruto nghe Mira hỏi thế. Hắn lại bắt đầu nhớ về làng lá và các bạn. Hắn bây giờ không thể trở về đó nữa. Việc đó không quan trọng. Hắn hiểu bản thân giờ cần làm là sống tiếp, tận hưởng hết mình vì cuộc sống này.

"Nơi đó rất xa..." Ánh mắt của Naruto lại hiện lên sự u buồn, nói thật nhỏ: "Tớ sẽ chẳng thể trở về nữa rồi."

Mira giật mình khi nghe Naruto nói như thế. Cô không quá hiểu chàng trai này. Nhưng cô lại muốn tìm hiểu. Cứ mỗi lần cô nhìn vào cậu ta, hình bóng hồi nhỏ lại hiện lên trong thoáng chốc.

"Tới nơi rồi." Mira

"Tiệm đồ bơi?" Naruto hai mắt tròn xoe

Hai người họ bước vào bên trong. Hắn đợi cô ấy chọn lựa đồ bơi xong. Cô ấy lại nói: "Nè, nè! Đợi tớ mặc vô rồi cậu nhận xét nhé."

"Hả?!!" Naruto ngạc nhiên.

Sau một hồi chờ đợi, cái rèm phòng thay đồ bị kéo ra. Mira xuất hiện với thân bình bốc lửa, cùng bộ đồ bơi màu xanh dương đậm.

 Mira xuất hiện với thân bình bốc lửa, cùng bộ đồ bơi màu xanh dương đậm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Cậu thấy sao?" Mira hỏi

Naruto mặt màu sớm đã đỏ chót, đỏ hơn cả màu tóc của mẹ hắn. Hắn thật sự không ngờ. Sức công phá của Mira lại lớn đến thế, thậm cả phòng thủ cũng khủng khiếp nữa.

Naruto không biết nói gì, cậu đưa tay lên tháp dây buộc ra, nói: "Tớ nghĩ vậy sẽ đẹp hơn."

"V-Vậy sao...tớ cảm ơn!" Mira cũng bắt đầu cảm thấy xấu hổ.

"Tớ nghĩ cậu mặc gì cũng hợp thôi."

Nói thế thôi, do Naruto hết chịu nổi rồi. Hắn quả thật rất kém trong việc chịu đựng mấy việc này. Nói thẳng ra là nghị lực quá kém!

Naruto quay sang nhân viên cửa tiệm, nói: "Lấy hết mấy bộ cô ấy chọn nhé."

"Ehhh?!" Mira ngạc nhiên.

Ở bên ngoài cửa tiệm, một thành đực cao to tóc trắng, da ngăm đen đang úp mặt vào cửa kính, ánh mắt rực lửa nhìn chằm chằm vào Naruto, trong đầu gã không ngừng chửi: "Tên khốn! Tên khốn! Tên khốn!!"

Cana đứng sau lưng, nói: "Thiệt tình, cậu lớn rồi đừng làm chuyện khó coi thế chứ. Mira cũng có còn bé đâu, cô ấy cũng phải kiếm mảnh tình của mình chứ."

"Tên đó quá kì lạ! Hắn rơi từ trên trời xuống, lỡ kẻ xấu rồi sao. Tôi không thể không để mắt đến hắn ta. Lỡ hắn bắt cóc chị ấy thì sao chứ." Elfman

"Cho tiền cũng chả ai dám đâu." Cana cười khổ. Đúng là Mira hiền từ rồi. Nhưng danh tiếng "Nữ Quỷ" đến bây giờ vẫn còn được biết đến, chả ai dại động vào đâu.

Naruro và Mira tiếp tục di chuyển đến nơi kế tiếp. Một cửa tiệm nữ, Naruto lại tiếp tục đợi Mira thử và chọn đồ. Naruto lại tiếp tục trả tiền hết cho chỗ đó.

"Trời ạ, cậu cứ giành trả tiền hoài vậy." Mira khó xử.

"Xem như là tớ cho cậu đi. Chúng ta là bạn mà." Naruto đáp.

Tiếp đến hai người họ ghé vào tiệm quân cáo nam. Naruto cũng thử đồ và thấy vừa mắt bộ nào thì chọn đó thôi. Khi hắn chuẩn bị lấy tiền ra trả.

"Thanh toán dùm tôi hết nhé." Mira đã nhanh tay hơn lần này.

"Này, cậu không cần phải...". Naruto lúng túng.

"Xem như tớ cho cậu đi. Chúng ta là bạn mà." Mira cười khúc khích, đáp lại.

[Naruto + Fairy Tail] Nhẫn Đạo của pháp sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ