Hai anh em bắt xe đến chỗ hẹnJihoon: "Mấy anh định đi net hả"
Jinseong: "Không,bọn anh hay hẹn gặp nhau ở đây thôi"
Jihoon: "Vậy hai anh kia đâu"
Jinseong: "Chắc tí tới"
Yongjun: "Êeeee,Jinseong,đằng nàyyyy"
Jinseong: "Đó tụi nó đó"
Jinseong hét lại: "BÂY QUA ĐÂY ĐIIIII"
Yongjun hét lại: "TAO KHÔNG QUA ĐÂU MÀY QUA ĐÂ Y ĐIIII"
Jinseong: "Mày nói gì cơ?Tin tao đấm cho phát không"
Yongjun vừa đi lại vừa nói: "Mày ngon đấm đi nè"
Jinseong vừa định giơ tay lên đấm thì bị Jihoon ngăn lại rồi lên tiếng giải vây:
- "Thoiii mà đừng có đánh màaa.Đừng có đánhhh"
Kwanghee thấy có vẻ không ổn liền lên tiếng cắt ngang:
- "Thôi nào.Thế mọi người định đi đâu vậy?"
Jinseong: "Không biết"
Yongjun & Jihoon: "Ê mày/anh là người rủ đi chơi luôn á?"
Jinseong: "Ở nhà chán chết nên tao mới rủ.Giờ nghĩ xem đi đâu cũng đâu chết ai?"
Kwanghee: "Vậy đi hội chợ không?Ở gần đây có đấy"
Jinseong & Yongjun: Oke đó
Jihoon: Cũng được đấy ạ
Rồi cả ba theo sự dẫn đường của Kwanghee mà cùng tới nơi hội chợ diễn ra ấy.Hôm nay dù không phải cuối tuần nhưng hội chợ vẫn tấp nập người ra vào.Yongjun thấy sự đông đúc bất thường của nơi này liền thắc mắc:
- "Ể hôm nay là ngày thường mà đông dữ vậy?"
Kwanghee đáp:
- "Cũng phải thôi.Hội chợ này từ khi công bố đã được nhiều người chú ý đến rồi mà"
Jinseong bâng quơ hỏi,trong lòng có chút khó chịu nhưng cũng chẳng rõ vì sao:
- "Biết rõ quá nhỉ?"
Không hiểu sao nhưng Kwanghee lại thấy có chút chột dạ:
- "Do thằng em tôi thích mấy cái hội chợ kiểu này thôi.Vậy mình vào thôi nhỉ?"
Cả bốn người cùng kéo nhau vào trong.Bên trong hội chợ là những gian hàng cùng với nhiều loại hàng hóa được bày bán khác nhau nào là sách,hoa,móc khóa,đồ ăn,... và bên cạnh đó cũng có những gian trò chơi và những workshop.
Yongjun và Jihoon thì hí hửng đi đằng trước nhìn ngó những gian hàng để lại Jinseong và Kwanghee lững thững đi phía sau.Đi theo hai con người thân xác thì cao to nhưng tâm hồn thì như trẻ mới lớn kia được một đoạn Jinseong vô tình chạm mắt với một em gấu bông trên kệ của một gian trò chơi,mặc kệ ba con người kia cậu chạy thẳng tới chỗ em gấu đó.Kwanghee thấy bạn chạy đi cũng liền vội chạy theo mặc cho hai người kia vẫn đang mải mê ở hàng đồ ăn.
- "Này cậu chạy đi đâu vậy lỡ lạc thì sao?"
Mặc kệ sự lo lắng của cậu bạn, Jinseong chỉ tay vào bé gấu trên kệ cười cười:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ RasTed ] Để em dẫn anh đi gội đầu
Fiksi Penggemarhehe vì quá mê rasted nên tụi tớ đã triển em fic này.cảm ơn cậu vì đã ghé qua(๑>◡<๑)♡