11- 20

232 3 0
                                    

Chương 11 nửa cái thần tiên

Xuất sắc lại tới nữa, Long Hề tập trung tinh thần.

Thịnh Mính Huy phẫn nộ thanh âm tính cả dâng lên mà ra diệp linh, đồng loạt nhảy đến tóc dài nam nhân trên người: "Các ngươi hại ta không chỗ nhưng tê, muốn tại đây phá địa phương qua đêm, khinh phiêu phiêu nói nói mấy câu liền tính sao?"

"Khi ta dễ khi dễ?"

"Không dám không dám."

Lời nói nhảy đến nam nhân lỗ tai, diệp linh ở cách bọn họ gương mặt không đủ tam mm địa phương dừng lại, bén nhọn mũi đao đối với bọn họ mặt, đem hai cái nam nhân sợ tới mức một cử động nhỏ cũng không dám.

Ria mép nói: "Sơn, Sơn Thần đại nhân, chờ chúng ta trở về tím phong sơn, chúng ta đi dọn một ít gạch tới, lại lộng túi nước bùn, giúp, giúp ngài miếu thờ một lần nữa tu sửa một chút, tuyệt đối so với nguyên lai chỗ đó thoải mái."

"Ngài ngài cho chúng ta một cái đoái công chuộc tội cơ hội đi."

Thịnh Mính Huy gom lại ống tay áo, mắt lộ ra hung quang: "Các ngươi cảm thấy ta sẽ làm loại này thả hổ về rừng sự?"

"Chờ các ngươi ly Đông Giới, liền sẽ thoát khỏi ta trói buộc, ta như thế nào biết các ngươi còn sẽ không trở về."

Râu quai nón khả kính sợ, vội vàng nói: "Sẽ không sẽ không, chúng ta liền ở tại tím phong trong núi, cùng Đông Giới là dựa gần."

"Chúng ta hai anh em thiệt tình thực lòng chuộc tội, không dám lại chọc Sơn Thần đại nhân sinh khí."

Nói như vậy, nhưng thật ra có thể hiền lành một chút.

Thịnh Mính Huy đem diệp linh thu hồi, ngồi trở lại bảo tọa, trên cao nhìn xuống hỏi: "Ta nghe một chút các ngươi là như thế nào đoái công chuộc tội, lại quyết định muốn hay không cho các ngươi cơ hội này."

Vì thế hai anh em đem nơi nào tìm tới gạch, nơi nào tìm tới hoàng thổ, như thế nào vận ra tím phong sơn, như thế nào lộng tới tây đài trong núi tới, nói được rõ ràng.

Liền trên đường phải tốn bao nhiêu thời gian đều cùng Thịnh Mính Huy công đạo rõ ràng, mỹ danh rằng: Tuyệt đối không cho Sơn Thần đại nhân đợi lâu.

Nghe được mấu chốt tin tức, Long Hề sở hữu lực chú ý đều ở huynh đệ hai người phát hiện ám đạo thượng.

Nguyên lai có một cái thần không biết quỷ không hay mật đạo nối thẳng tím phong vùng núi hạ oa điểm.

Này tin tức quá hữu dụng.

Nếu là truyền lại cấp cảnh sát, bên trong con tin thực mau là có thể bị giải cứu ra tới.

Sơn Thần đại nhân cũng cảm thấy hữu dụng, kết quả là, "Miễn cưỡng" tiêu một ít khí, điều chỉnh dáng vẻ, rộng lượng nói: "Ta không thiếu đặt chân mà, không cần các ngươi cố ý tu sửa, hỏi này đó chỉ là vì kiểm nghiệm các ngươi thiệt tình."

Hai cái nam nhân vội vàng dập đầu: "Tạ Sơn Thần đại nhân, tạ Sơn Thần đại nhân!"

Tiết tấu từ Thịnh Mính Huy toàn quyền nắm giữ, không Long Hề cái này phía sau màn đạo diễn chuyện gì.

[ BHTT- QT ] Này long lại được một tấc lại muốn tiến một thướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ