91- 100

125 1 0
                                    

Chương 91 cảnh trong mơ cùng hiện thực

Ngân bạch dưới ánh trăng, Thịnh Mính Huy dựa vào "Phượng hoàng tiên nữ phong đặc biệt phòng làm việc" cửa ngủ rồi. Đó là một loại hôn hôn trầm trầm, đặc biệt không an ổn trạng thái.

Nàng giữa mày nhíu lại, khóe mắt còn có nước mắt tích, khúc đầu gối, dùng tay bọc chính mình.

Long Hề tay chân nhẹ nhàng mà đi lên, sợ quấy nhiễu nàng. Đến gần chỗ mới phát hiện, người này bệnh đến lợi hại, đã ý thức không rõ.

Đem người ôm vào trong ngực, Long Hề mỗi thăm một chỗ, sờ đến đều là lạnh băng.

Nàng đem chính mình mặt đi xuống dán, dán ở Thịnh Mính Huy trên tóc. Thịnh Mính Huy tóc cũng là lạnh.

Long Hề tới vội vàng, trừ bỏ máy truyền tin cái gì cũng chưa mang. Nàng tưởng cấp Thịnh Mính Huy uy chút đuổi hàn dược, đỉnh đầu không có, chỉ có thể dựa nguyên thủy che lại ôm như vậy phương thức tới cấp Thịnh Mính Huy sưởi ấm, khôi phục nhiệt độ cơ thể.

Đem người ôm vào sơn động, nguyên tưởng rằng hết thảy vẫn là quen thuộc bộ dáng, kết quả đặc biệt phòng làm việc gia cụ sự vật ngã trái ngã phải, sở hữu có thể dùng để chống lạnh đồ vật không thấy, như là gặp tặc.

Thần y cũng tại đây đâu, tao tặc không đến mức đi.

Long Hề đem Thịnh Mính Huy ôm đến trên trường kỷ thời điểm, liếc thần y liếc mắt một cái.

Thần y thẳng tắp mà đứng, đứng ở một cái dùng bén nhọn hòn đá vẽ ra tuyến cùng vách tường chi gian, như là bị nào đó đồ vật phong ấn.

Long Hề ánh mắt thoáng nhìn lại đây, thần y lập tức liền kích động, ở một tấc vuông nơi dùng chính mình ống tay áo khoa tay múa chân.

Nó nói nó chủ nhân hôm nay một ngày đều ở đầu gió ngồi, người đều bị gió thổi hỏng rồi cũng không tiến vào.

Nó kéo trên trường kỷ chăn bông qua đi, bị chủ nhân giơ tay lên ném xuống huyền nhai.

Nó mang theo chính mình tức phụ nhi qua đi, kết quả chúng nó hai cái đều bị đoàn thành một đoàn, ném tới rồi dưới vực sâu. Phí chín trâu hai hổ kính nhi đi lên về sau, nó chủ nhân lại không cho nó đến gần rồi, cho nó vẽ một cái tuyến, làm nó ở tơ hồng ngoại đợi, không được đi quấy rầy nàng.

Thần y lại là sốt ruột, lại là lo lắng.

Nhìn đến Long Hề tới, thần y tựa như tìm được rồi khiếu nại chủ nhân, này đó vội vàng khổ trung giống nhau đồ vật xôn xao đều trút xuống ra tới.

Ở thần y xem ra, Long Hề đã có thể vì nó chủ trì công đạo, lại có thể giúp nó giải quyết vấn đề.

Nàng tới, nó chủ nhân là có thể tìm về người tâm phúc.

Long Hề triều thần y vẫy tay.

Thần y đầu tiên là sửng sốt, tối om cổ áo nhìn mắt Long Hề, lại nhìn mắt Long Hề trong lòng ngực một thân hàn khí Thịnh Mính Huy, nháy mắt minh bạch lại đây, mang theo tinh bột phi phác lại đây.

Hai kiện quần áo, một trên một dưới, đem Thịnh Mính Huy bọc đến kín mít.

Long Hề dán Thịnh Mính Huy lạnh băng gương mặt, thế Thịnh Mính Huy đem mạch.

[ BHTT- QT ] Này long lại được một tấc lại muốn tiến một thướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ