Chương 71 cọ cơm
Thịnh Mính Huy năm ấy mới năm tuổi, quỷ môn quan đi một chuyến, tỉnh lại chính là gia chủ.
Nàng biến thành gia chủ về sau, liễu trung lâm cũng hoàn toàn cùng phượng hoàng cái này tộc đàn đoạn tuyệt quan hệ.
Long Hề phát hiện một kiện có ý tứ sự, nói: "Ta phát hiện các ngươi phượng hoàng lấy tên cùng người cùng long đều không giống nhau, người một nhà có thể có bao nhiêu dòng giống thị."
Thịnh Mính Huy họ thịnh, Trang Hoành Lôi họ trang, liễu trung lâm lại họ Liễu.
Đây là có cái gì quy luật sao?
Liêu cái này đề tài muốn so liêu những cái đó năm xưa chuyện cũ nhẹ nhàng rất nhiều, Thịnh Mính Huy chọn mi nói: "Đương nhiên không giống nhau, chúng ta phượng hoàng thực dân chủ, mặc kệ là dòng họ vẫn là tên, muốn kêu cái gì liền kêu cái gì, đều từ chính mình quyết định."
Long Hề: "Cho nên tên của ngươi là chính ngươi khởi?"
Thịnh Mính Huy lông mày dương đến càng cao, nói: "Đương nhiên."
"Ta có văn hóa lúc sau, liền chính mình phiên từ điển chọn tự, xem cái nào tự thuận mắt liền đem nó hái xuống dùng. Chúng ta phượng hoàng nhất quán truyền thống là như thế này, không theo phụ họ, cũng không theo họ mẹ, chính mình tưởng họ gì liền họ gì."
Long Hề nói: "Như vậy truyền thống khá tốt, các ngươi phượng hoàng mỗi người đều có một cái căn cứ chính mình yêu thích sinh thành tên, không giống chúng ta, đều là người trong nhà khởi tốt, nghe dễ nghe lúc sau mơ màng hồ đồ liền tiếp nhận rồi."
Thịnh Mính Huy: "Ta cũng cảm thấy khá tốt. Không tên thời điểm liền kêu nhũ danh, nhũ danh thông thường là cha mẹ định, đại danh chờ chính mình tìm được thích lại định ra tới, đương nhiên, mặt sau nghe chán ngấy cũng có thể sửa."
Long Hề trong cổ họng lẩm bẩm một câu, chưa nói ra tới.
Nàng tưởng, về sau nàng nếu là có hài tử, nhất định cũng làm nhãi con chính mình cho chính mình đặt tên, kéo dài cái này hảo truyền thống.
Nhưng hiện tại nói cái này lời nói quá sớm, nàng liền không đề.
Đi qua mảnh đất trống trải, liền phải trên núi.
Trên núi người muốn xuống dưới chọn mua đồ vật duyên cớ, chênh vênh vách đá thượng hữu dụng công cụ mở ra tới thềm đá, nhưng thực thô ráp, có giống thềm đá, có chính là một cái chân có thể ăn trụ lực tào. Có thể dẫm, nhưng dẫm đến thoải mái hay không nó mặc kệ.
Long Hề làm Thịnh Mính Huy đi lên đầu, nói: "Ta ở phía sau nâng ngươi."
Thịnh Mính Huy cảm thấy chính mình tay chân đều khá tốt sử, trên người cũng không có nơi nào không thoải mái, không rõ nội tình hỏi Long Hề: "Vì cái gì muốn nâng?"
Long Hề nói: "Sợ ngươi bò bò liền mệt mỏi."
"Mệt?" Thịnh Mính Huy trong óc chậm rãi đánh ra một cái dấu chấm hỏi, nói: "Lần trước như vậy cao tuyết sơn một buổi tối liền bò lên trên đi, lúc này mới vài bước bậc thang, như thế nào sẽ mệt?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Này long lại được một tấc lại muốn tiến một thước
Ngẫu nhiênTác giả: Nhân Phong Nhứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công Tag: Cường cường Yêu sâu sắc Ngọt văn Hiện đại hư cấu Lâu ngày sinh tình Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Long Hề, Thịnh Mính...