Điên phê 3

190 6 0
                                    

Không có biến thái nhất chỉ có biến thái hơn
-----------------------------
Vì đôi mắt bất tiện y chỉ có thể để hắn giúp mình tắm rửa. Dù y cảm thấy rất xấu hổ cũng không tình nguyện những chuyện này đã lặp đi lặp lại rất nhiều lần cũng đã thành thói quen.
Hắn bế ngang y lên tiến vào phòng tắm, lần tắm rửa này hắn cũng không an phận vẫn luôn táy máy tay chân mơn trớn cơ thể y, hết xoa nắn hai đầu ngực đến sưng đỏ đến nắn bóp, trêu ghẹo lồn nhỏ phía dưới đến chảy nước nhìn qua cũng không phân biệt được là nước tắm hay nước dâm của y.
Dòng nước ấm nóng cùng bàn tay không ngừng kích thích hạ bộ khiến y không nhịn được mà cao trào. Hắn đưa bàn tay ướt đẫm dâm dịch tanh ngọt lên miệng y ép y liếm sạch. Bàn tay ướt đẫm dâm dịch đã thay bằng nước bọt ống ánh lúc hắn kéo tay ra còn kéo thêm một sợi chỉ dài càng nhìn càng khiến dương vật bên dưới hắn trướng lớn sừng sững nhô cao.
Hắn bế ngang y vào bồn nước tắm đã được chuẩn bị sẵn nước ấm. Hắn ngồi dựa lên thành bể để y tách hai chân sang hai bên ngồi đối diện trên đùi mình. Động tác này cũng làm môi lồn hơi sưng đỏ do trước đó bị trêu chọc của y tách mở sang hai bên dương vật thô cứng của hắn cũng chèn vào giữa hai môi lồn ma sát lên phần thịt mềm mại bên trong.
Hắn không ngừng đưa đẩy, tốc độ ma sát càng ngày càng nhanh làm phần thịt non trở nên nóng rát có cảm giác như sắp xước da kết hợp với dòng nước ấm nóng vì lồn nhỏ không thể chặn được mà tràn vào lỗ nhỏ càng khiến nó trở nên nóng rát khiến y khóc thét.
Cuối cùng ngay tại thời khắc y sắp cao trào dương vật hắn trực tiếp xông thẳng vào sâu bên trong nước tắm cũng bị đẩy vào sâu trong tử cung kích thích y trực tiếp hét lớn bắn ra.
Lồn nhỏ sau khi cao trào vô cùng mân cảm thít chặt bọc lấy dương vật to lớn bên trong. Tiếp đó hắn không ngừng đưa đẩy ma sát bên trong cuối cùng bắn ra dòng tinh đặc nóng hổi vào sâu bên trong tử cung y.
Hắn nhắc y ra khỏi bồn tắm dương vật và lồn nhỏ vẫn dính chặt lấy nhau không rời. Mỗi một bước đi của hắn dương vật lại đỉnh sâu vào bên trong một lần nước dâm cũng tí tách chảy xuống kéo dài từ phòng tắm tới giường. Hắn đặt y xuống giường eo cũng bắt dầu đẩy càng mạnh càng nhanh hơn. Mỗi lần rút ra đều rút tới quy đầu lúc thúc vào lại tiến hẳn vào tử cung. Thời gian dần trôi hắn cũng không nhớ mình đã ra bên trong y bao nhiêu lần nhưng nhìn bụng nhỏ chứa đầy tinh dịch của hắn đang nhô lên kia, lỗ nhỏ vì đụ quá lâu mà không thể khép lại dang trào ra hôn hợp nước dâm cùng tinh dịch của hắn dương vật của hắn lại cứng lên lại một lần nữa hắn thúc sâu vào bên trong y trước khi kết thúc còn không quên dùng nút chặn chặn lại tinh dinh của mình bên trong y, hắn muốn y mang thai con của hắn.
Hôm sau hắn cưỡng ép đem y tới bệnh viện dụ dỗ y làm phẫu thuật vá lại màng trinh bù lại hắn hứa sẽ cho y ra ngoài. Sau khoảng thời gian lưỡng lự kèm theo lời dụ dỗ và sự cưỡng ép của hắn cuối cùng y vẫn bị đưa lên bàn phẫu thuật.
Sau khi phẫu thuật chỉ sau một ngày hắn liền đưa y về nhà. Theo lời hứa hắn đưa y ra ngoài. Hắn đưa y tới một nơi vắng vẻ lời cớ có việc bận phải tời đi một lát. Không lâu sau có một đám người tiếp cận y xé đồ của y dường như có ý đồ dâm loạn. Rất nhanh sau đó hắn liền trở lại đem đám người kia đánh bại cứu y ra.
Lúc này gương mặt y đã lấm lem nước mắt co người trong lòng hắn. Chuyện vừa rồi làm y nhớ lại trước kia, quá khứ làm y ám ảnh, y sẽ không bao giờ dám ra ngoài nữa. Y bám chặt trên người hắn được hắn đưa về nhà.
Y sinh ra cảm giác cảm kích với hắn mà không biết tất cả mọi chuyện vừa xảy ra đều là do tay hắn dựng lên. Hắn muốn y hoàn toàn từ bỏ vọng tưởng muốn ra ngoài. Y mê người như vậy ra ngoài bị người khác cướp mất thì sao mãi mãi ở bên cạnh hắn không tốt hay sao.

------------
Có H chap sau. Chap sau sẽ là chap cuối nha~~~~

oneshot đam đủ thể loại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ