2 JJ

605 9 0
                                    

(đọc tiêu đề tuy ngắn gọn nhưng mấy bà hiểu mà đúng hông🤤)
Nói lão già trăm tuổi nhưng mặt trẻ nha. ổng chỉ là sống hơi lâu thui.
Chương này ở một góc nhìn toàn cảnh nhé

Gia tộc y từ nhiều đời vẫn luôn làm việc dưới một người. Cha của y vẫn luôn dặn y phải tránh xa hắn, không thể gây sự chú ý với hắn. Từ khi y sinh ra cũng chưa từng gặp hắn, y chỉ biết tới hắn qua những lời kể của cha.
Một lần hắn cùng y tình cờ gặp mặt trong một lần y cùng cha ra ngoài y còn nhớ rõ lúc đó hắn nhìn chằm chằm y còn tỏ vẻ rất thân thiết. Cha y gọi hắn là chủ nhân.
Y nhớ lần đó sau khi trở về gương mặt của cha y như không còn huyết sắc, vẻ lo lắng sợ hãi lộ rõ trên gương mặt ông. Ông ôm chặt y vào lòng nhỏ giọng run rẩy nói sẽ không sao, sẽ không sao đâu. Lúc đó y còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra nhưng vẫn ngơ ngác trấn an ông. Lúc đó y còn chưa biết ác mộng của y chỉ vừa mới bắt đầu.
Đêm đó cha y tới gặp hắn cầu xin hắn để mình thay thế cho y nhưng hắn từ chối, cha y lại không dám đối nghịch với hắn liền không còn cách nào khác phải quay về.
Hôm sau trong bữa trưa cha y đã chuốc thuốc mê y. Trưa hôm đó gia đình bình thường vốn rất nhộn nhịp, náo nhiệt trong các bữa ăn lại trở nên im lặng lạ thường nhưng y cũng không dám hỏi nhiều.
Sau khi ăn trưa y trở về phòng, vừa nằm lên giường liền lập tức ngủ say. Ngay sau đó cha y liền bước vào miệng không ngừng nói nhỏ xin lỗi, xin lỗi y. Cha đem y tắm sạch sau đó dùng chăn bọc y lại đưa y tới giường của người kia. (Giống thị tẩm nhỉ :]]
Trong lúc y còn ngủ say hắn tiến vào mang theo hơi lạnh toàn thân khiến y khó chịu lờ mờ muốn tỉnh giấc nhưng đôi mắt lại cảm thấy nặng trĩu không mở nổi. Y cảm nhận được có một bản tay thon dài mát lạnh vuốt ve xoa nắn gương mặt y sau đó từ từ vuốt ve từ cổ xuống luồn vào trong chăn của y.
Cảm giác lạnh lẽo kia khiến cho y không khỏi rùng mình. Chiếc chăn bị ném ra, giờ đây cơ thể y đã hoàn toàn lõa lồ trước mặt hắn, bàn tay lạnh lẽo ấy không ngừng mơn trớn vuốt ve mọi nơi trên cơ thể y kể cả những nơi nhạy cảm nhất.
Từ hạt đậu nhỏ trên ngực bị nắn bóp cho sưng hồng đến jj nhỏ hồng hào bị hắn tác động gẩy gẩy đến dựng đứng lên.
Hắn nâng eo y lên tách rộng chân y sang hai bên làm toàn bộ nơi tư mật của y đều hiện ra trước mắt hắn.

Tui lại cắt từ đây nhá :))
Hẹn gặp lại các cô

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

oneshot đam đủ thể loại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ