Niên thượng - đại thúc - np - song tính - đa thụ nhất công - bác sĩ x bệnh nhân - bối cảnh viện tâm thần Ko biết gì hết tự nhiên nó nhảy ra khỏi đầu á🐥🐥
-------
Cánh cửa thép duy nhất trong căn phòng kín bọc thép dày mở ra.
Tiến vào là 1 người đàn ông mặc đồ blouse trắng đẩy theo một chiếc xe đựng thuốc cùng ống tiêm. Hắn là bác sĩ của bệnh viện này. Bệnh viện tâm thần này có rất nhiều toà, rất nhiều tầng, rất nhiều phòng bệnh nhưng lại không có quá nhiều bác sĩ nhưng lại có rất nhiều y tá vì thế mỗi bác sĩ đều có tầng thuộc phụ trách riêng của mình.
Hắn là một người đàn ông 35 tuổi, dù thế do vận động nhiều cũng có thể do cơ địa bề ngoài hắn rất trẻ. Ngũ quan tinh tế, làn da trắng sáng, giọng nói trầm khàn khiến người khác đều có ấn tượng hắn là một bác sĩ dịu dàng tốt bụng, nhưng không ai biết sâu trong hắn là một con người biến thái thế nào. Công việc này cũng là một nghề phụ nhằm mục đích phụ trợ cho sở thích biến thái của hắn.
Tầng của hắn phun trách có 10 phòng. Toà nhà này đa số là những đứa nhỏ song tính bị ba mẹ vứt bỏ tại đây, ban đầu vốn rất bình thường nhưng lại vì môi trường cùng những "Trừng phạt" tại đây mà khiến não bộ cùng tinh thần thương tổn hoàn toàn biến thành một bệnh nhân tâm thần.
Bởi thế 10 phòng hắn chịu trách nhiệm đã có 6 phòng là bệnh nhân song tính.
Căn phòng hắn vừa tiến vào là căn phòng 501. Đứa nhỏ vốn đang tự chơi trên sàn nhìn thấy hắn tiến vào lại đột nhiên co người rúc vào góc tường sợ hãi nhìn chằm chằm hắn.
Đứa nhỏ nhìn qua chỉ khoảng 15 tuổi, mái tóc vàng ngắn đến bả vai buông xoã. Dưới con mắt xanh ngập nước nhìn chằm chằm mình hắn chỉ chậm rãi dùng một ống tiêm mới rút thuốc lại từ từ tiến lại gần y.
Miệng y mấp máy đóng mở như muốn nói gì đó nhưng rất nhanh hắn đã ngồi quỳ trước mặt y.
Một tay hắn cầm ống tiêm một tay lại hướng tới quần của y muốn cởi nó xuống.
Sức lực của y dù hắn chỉ dùng một tay y cũng không thể phản kháng lại chỉ có thể rưng rưng mắt nhìn chiếc quần trên người mình dần dần bị kéo xuống ( Các cô đoán xem thúc thúc định tiêm thuốc vào chỗ nào nào🐢🐢. Đã nói là biến thái rồi làm gì có trò nào bình thường🐣🐣🐣. Vốn ko định chèn lời mình vào ngang chap nhưng vẫn là nhịn ko được 😺😺).
Hắn kéo eo y xuống để y nằm ngửa trên sàn. Bên trong y không mặc quần trong, quần dài vừa được kéo ra, lộ ra ngoài ánh sáng là nơi tư mật trắng hồng chỉ có một chút lông tơ rải rác. Dương vật ngắn nhỏ nằm im sụp xuống, hắn dùng một tay sờ xuống phía dưới dương vật xoa nắn nên nụ hoa nhỏ phía dưới lại dùng hai ngón tay tách mở nó ra.
Hắn dùng 2 ngón tay, 3 ngón, 4 ngón rồi lại dùng cả bàn tay chà mạnh lên lồn nhỏ kia nhằm làm nó mềm ra. Lồn nhỏ cũng vì bị bắt nạt mà bắt đầu khóc theo chủ nhân của mình.
Lúc hắn lấy tay ra bàn tay đã ướt đẫm nước, y cũng vì vừa lên đỉnh mà mất sức nằm trên sàn nhìn chằm chằm trần phòng ra sức hít thở lấy lại hơi, bất ngờ đau đớn từ bên dưới truyền lên lúc y kịp phản ứng hét lên bắt đầu dãy dụa thì hắn cũng đã tiêm xong thuốc vào phần thịt non bên trong lồn nhỏ của y.
Dù đã tiêm xong nhưng phần thuốc được tiêm vào chưa kịp lan ra làm phần thịt non bên trong sưng căng khiến y càng thêm đau.
Cả người y co lại trên sàn, hai tay cũng đè chặt lên hoa nhỏ của.
Hắn bỏ ống tiêm đã dùng vào hộp đựng nhỏ trên xe thuốc sau đó lại tách hai chân y ra.
Hắn dùng hai tay cưỡng ép tách mở hai chân y ra gác trên hai vai mình, eo y cũng bị hắn kéo lên cao ngang với miệng mình không nói một lời mà ngậm trọn lồn nhỏ vào miệng không ngừng liếm mút lại cắn lên môi lồn cùng hột le khiến chúng sưng đỏ lên cho đến khi y một lần nữa lên đỉnh hắn mới ngừng lại.
Hắn cũng không vội rời đi. Hắn bế ngang y lên giường lại tự cởi đồ mình ra.
-----
Cái ống tiêm hình như gọi là xi vanh hay xi lanh ấy nhỉ, tại tui ko nhớ rõ mà lười tra nên gọi ống tiêm luôn nhé.
Các cô tiêm ở cổ tay bao giờ chưa, ý tui nó sưng như đó đó, xưa tui tiêm ở đó 1 lần đau thoát xác luôn á
Tui kể các cô nghe lí do tui tiêm cổ tay nè.
Hồi đó nhỏ quá, tui dường như năm nào cũng bệnh, ho sốt đau họng nghẹt mũi, combo mỗi năm lúc đổi trời đó mà thuốc ko có tác dụng vs tui thuốc tây, thuốc bắc đều ko có nên mẹ ép tui đi tiêm (Tui uống nhiều quá hình như thuốc ko có tác dụng nữa các cô ạ, 3 -4 năm nay tui học xa nhà bị là cứ kệ nó tự khỏi luôn á). Tui nhớ năm nào cũng phải 6-7 mũi hồi đó tui tiêm ở cả chỗ khuỷu tay lẫn bắp tay cả 2 bên r, tui tưởng ko tiêm cùng 1 chỗ đc thế là có cái kết tiêm ở cổ tay:))) hành động sai lầm mà, nó khiến tui rưng rưng muốn khóc luôn á, nó sưng căng như mụn phỏng ấy từ đó sợ tiêm luôn 🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
oneshot đam đủ thể loại
Short Storyviết ra từ những mảnh vụn tưởng tượng có thể ko hoàn thiện