IV. Harry tin đứa nhỏ và Draco thì tin Harry

64 10 0
                                    

IV. Harry tin đứa nhỏ và Draco thì tin Harry

"Ya, tất nhiên là mày có thể, nhưng tao khuyên mày nên luyện tập làm người tàn hình trước khi quyết định đến nhà tao."

Tom nhướng mày, cậu ta không hỏi Scorpius nhưng thằng bé vừa đủ thông minh để nhìn thấy sự khó hiểu hiện trên gương mặt Tom. Đứa trẻ giả bộ thở dài, bắt chước biểu cảm của mấy người già trong khu phố, giải thích nỗi khổ của nó.

"Công việc yêu thích nhất của bố Harry là nấu ăn và ôm ấp pa Draco. Trời đất, họ có thể ôm nhau cả ngày mỗi khi được nghỉ đấy! Họ hoàn toàn quên mất họ có một đứa con!"

Chà, chúng ta đang kỳ vọng thằng nhóc may mắn này gặp điều bất hạnh gì. Một lần nữa, Scorpius với vận may chết tiệt!

"Không sao, tao thậm chí còn chả biết bố mình là ai và tao nghĩ đó là một dấu hiệu của hạnh phúc đấy nhóc."

Dừng một khoảng lặng, Tom vẫn luôn nhìn Scorpius không rời mắt. Cậu ta không có tình cảm gì với thằng nhóc này, tuy nhiên sự xuất hiện của nó mang lại rất nhiều suy nghĩ trong cậu. Nó khiến Tom thay vì muốn trả đũa những kẻ đã bỏ rơi mình, Tom muốn tìm một gia đình hạnh phúc y như trong câu chuyện của Scorpius.

"Mày có một cuộc sống rất đáng ghen tị, thật sự."

Hai đứa trẻ nói chuyện với nhau một lúc lâu, qua cả giờ ăn tối nhưng chẳng đứa nào muốn ngừng đối phương lại. Cho tới khi Tom cảm thấy mệt mỏi, cậu chàng chia một nửa chiếc giường cho Scorpius nằm. Thật ra thì cho đến hết đêm, chẳng có đứa nào trong hai thằng nhóc ngủ được. Tất nhiên lý do của Scorpius không phải là vì đứa nhỏ này suy nghĩ gì đó quá nhiều, mà là chiếc giường quá nhỏ, cứng và thô.

Thì Draco và Harry sẽ không bao giờ để con yêu của mình chịu thiệt thòi nên tình trạng của Scorpius không khó hiểu lắm.

Đêm đó linh hồn luôn đi theo Scorpius quay lại. Gã kều Scorpius thức dậy và chỉnh giọng nói của mình nhỏ lại, chỉ đủ để Scorpius có thể nghe thấy.

"Mi muốn mang theo nó về?"

"Tao đã hứa rồi, đồ chết tiệt. Tao không thể nuốt lời!"

Scorpius ngồi đối diện với linh hồn, dần trở nên cáu gắt với thái độ của gã.

"Mi nghĩ sao nếu để người nhà mi biết nó là Tom Riddle! Mi đang làm lịch sử bị đảo lộn đấy! Draco sẽ không tha cho nó, không ai ở thế giới phép thuật sẽ để nó yên ổn."

Linh hồn cố gắng thuyết phục Scorpius, gã không muốn thằng nhóc này gặp rắc rối. Nếu mọi người biết nó mang hạt giống hắc ám trở về hiện tại, họ sẽ đối sử với nó như đối với phản đồ của thế giới.

Chiến tranh đã khiến mọi người trở nên ám ảnh với cái tên của gã chúa tể hắc ám. Mặc dù chính họ là một phần nguyên nhân khiến lời tiên tri trở thành sự thật.

"Tom không có lỗi. Nó chỉ bắt đầu sai trái khi mọi người đối xử tệ với nó!"

"Làm sao mi đảm bảo được Tom sẽ không gây ra rắc rối nếu mọi người tỏ ra tốt đẹp hơn?"

"Mày biết là chúng ta không thể khẳng định được điều gì nếu không cho nó cơ hội để chứng minh mà."

Scorpius nghiêm túc đối mặt với linh hồn. Thằng bé giống hệt Draco mỗi khi muốn đạt được một lợi ích gì đó từ các đối tác, cứng rắn và không thay đổi cho đến khi túm được thứ mình mong muốn. Nó đã thành công khiến gã trở nên nhượng bộ.

"Được rồi, ta cho nó một thập kỷ, vừa đủ để bọn mi hoàn toàn ra trường. Nhưng ta không thể tiếp tục đi theo mi cho tới khi mi chứng minh được Tom Riddle không phải là kẻ xấu."

Scorpius hoảng hốt, điều kiện của linh hồn khiến cậu nhóc do dự.

"Tại sao? Mày không được đi đâu hết!"

Lần này linh hồn không trả lời, gã cười ranh mãnh kéo cả Scorpius và Tom đột ngột quay về trang viên nhà Malfoy và Potter.

Vì sức cản thời không quá lớn, Scorpius cảm thấy khó chịu, cậu bé nhíu mày vì cơ thể bị sốc và kiệt sức. Linh hồn quăn cả hai đứa nhóc lên giường trong phòng riêng của đôi vợ chồng Harry Potter và Draco Malfoy cũng tan biến trong không trung.

"Chăm sóc mình cho tốt đấy nhóc, ta đi nghỉ dưỡng một thời gian. Bye bye."

"Harry, Harry, hình như có tiếng gì đó phát ra từ phòng của chúng ta."

Draco nghi hoặc nắm chặt lấy tay Harry khi bước vào căn phòng sau tiếng động lớn phát ra từ đó. Đôi vợ chồng phát hiện Scorpius đã trở về khi cả hai tiến lại gần chiếc giường. Hình ảnh chú bọ cạp con ôm gối kê của Draco ngủ ngon lành khiến chàng Malfoy tan chảy vì hạnh phúc.

Phía Harry, lúc nhìn thấy Scorpius say giấc và có vẻ không bị trầy xước quá nặng, Harry giang tay ông lấy cánh tay Draco và kéo bạn đời lại gần, để cậu ấy có thể dễ dàng tựa vào người mình. Chúa cứu thế thở phào nhẹ nhõm, cảm giác may mắn và vui mừng lấp đầy trái tim.

Và khi nhịp tim đã trở về ổn định, Draco lia mắt nhìn về phía đống chăn nhô lên đằng sau Scorpius. Một cái đầu nhỏ nhô ra, khi nhìn kỹ hơn đường nét trên gương mặt cậu nhóc, Draco hốt hoảng. Cậu chủ nhà Malfoy vội vàng bế Scorpius còn đang ngủ lên và bảo vệ đứa bé bằng cơ thể mình, đồng thời cậu cũng lùi về sau, áp sát vào người Harry.

"Harry, Tom Riddle!"

Draco muốn thét lên nhưng sợ hãi khiến giọng chàng Malfoy bị lạc đi, những âm thanh phát ra như tiếng gió mỏng manh, tuy nhiên, như thế đã đủ để đánh thức Tom, đứa nhỏ bị thính ngủ.

Tom loạng choạng ngồi bật dậy khi nó mơ màng mở mắt và thấy Draco chỉ đũa phép về phía mình chuẩn bị hô lên vài câu thần chú tấn công. May mắn Harry đã kịp nhận ra điều gì đó và ngăn Draco lại. Chàng trai nhà sư tử ôm cả bạn đời và đứa con bé bỏng vào lòng, che chở cả hai người quan trọng của mình để đảm bảo khi Tom có ý định tấn công họ, Draco và Scorpius vẫn an toàn.

"Em yêu, có anh đây rồi."_Harry vỗ về Draco.

"Harry"_Chàng Malfoy dần thả lỏng khi gục đầu vào vai bạn đời. Cậu biết ý của anh ấy là gì, dù không hiểu điều gì đã khiến Harry tin thứ đáng ra không nên tồn tại phía sau lưng anh vô hại nhưng Draco tin tưởng quyết định của chồng.

"Anh nghĩ Tom chắc hẳn đã qua được bài kiểm tra của Scorpius và linh hồn bảo vệ thằng bé."

Harry vuốt ve Draco, giải thích ý tưởng của mình một cách nhẹ nhàng để Draco hiểu mà không cảm thấy khó chịu.

Không ai muốn người khác tùy hứng trên tính mạng người mình thân yêu. Harry hiểu vì anh ấy cũng luôn hy vọng nếu điều tương tự xảy ra, Draco sẽ nhẹ nhàng giải thích.

"Em tin anh."

Draco trao cho bạn đời một nụ hôn. Nó khiến Harry cảm thấy hạnh phúc và ít đi vài phần lo lắng.

"Đưa thằng bé ra ngoài, anh sẽ giải quyết vấn đề ở đây."

"Đợi em đem Scorpius đến cho ba mẹ, em sẽ quay lại đây với anh."

Draco dỗ dành Scorpius để đứa trẻ dễ dàng vào lại giấc, cậu ấu để đầu đứa trẻ gác trên vai và ngân nga một bài hát êm ái.

Rất nhanh chóng, chàng Malfoy đưa đứa con thân yêu vào vòng tay Narcissa. Vẻ mặt bà lo lắng khi Draco gấp rút rời đi mà không giải thích bất kỳ điều gì. Narcissa biết thằng bé đang cảm thấy bị đe dọa

[Hardra] Câu Chuyện Tình Yêu Và Ôm Ấp Của Potter Và Malfoy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ