Chap 4 "Xao Động Trong Đêm"

21 2 0
                                    

Chị trở về nhà sau buổi dạo chơi cùng nàng.Cả buổi tối, hình ảnh của nàng không ngừng hiện lên trong tâm trí chị. Những lời nói, nụ cười của nàng khiến tim chị đập nhanh hơn bình thường.

Chị thả mình xuống ghế sofa, tay cầm điện thoại nhưng lại không biết phải làm gì. Chị muốn nhắn tin cho nàng,hỏi thăm nàng nhưng lại lo lắng rằng có thể nàng sẽ cảm thấy phiền. Chị tự hỏi tại sao lại có những cảm xúc này, và tự nhủ rằng chắc chắn chỉ là sự ngưỡng mộ đối với một người bạn đặc biệt.

Nhìn ra ngoài cửa sổ, ánh trăng mờ ảo soi rọi cả căn phòng.Chị thở dài, cố gắng dỗ giấc ngủ nhưng không thể. Chị đứng dậy, bước vào phòng làm việc, mở laptop và bắt đầu làm việc như một cách để phân tán tư tưởng.

Nhưng mọi cố gắng đều vô ích, hình ảnh của nàng vẫn hiện hữu trong đầu chị.Chị nhớ lại khoảnh khắc khi nàng cúi mặt, đôi má ửng hồng khi nghe lời khen từ chị. Cảm giác ấy thật ngọt ngào nhưng cũng đầy rối ren.

*Thôi xong...có khi nào chị có tình cảm gì đó với nàng rồi không???

"Sao lại có thể như vậy được? Làm sao có chuyện nữ với nữ yêu nhau chứ? Vô lý quá!"

Chị tự hỏi, lòng trĩu nặng lo âu. Dù chị cố gắng phủ nhận, nhưng trong lòng đã có những rung động khó tả mỗi khi nghĩ đến nàng.Chị sợ rằng nếu mình thật sự có tình cảm với nàng,mối quan hệ giữa chị và nàng sẽ thay đổi.Chị sợ mất đi người bạn đặc biệt này!

Lần đầu tiên trong đời,chị cảm thấy mình yếu đuối đến vậy. Chị không biết phải làm sao để đối mặt với cảm xúc của mình. Cả đêm, chị trằn trọc, lo lắng không biết Viện Khả có cảm nhận được tình cảm của mình hay không.

Chị tự nhủ rằng sẽ kiên nhẫn, để thời gian trả lời mọi thắc mắc.Chị sẽ tiếp tục quan tâm và chăm sóc nàng.

(Bách hợp) Mặt Trời và Ánh Trăng - Xa Thi Mạn×Vương Viện KhảWhere stories live. Discover now