1.

241 37 4
                                    

sunghoon và riki đã trở thành một cặp được hơn 2 năm.

mọi chuyện diễn ra bình thường, nhưng từ khi jungwon...

- sunghoon đã từng ghen với em bao giờ chưa?

em mới chợt sửng người, hoàn toàn là không.

tuy nhiều lần riki có gần gũi với những người khác, dù có liếc mắt thì sunghoon cũng chưa từng.

với tính cách của riki thì việc jungwon ngẫu nhiên hỏi như vậy, bỗng trở thành một 'game' mà riki muốn sunghoon là nhân vật chính.

em sẽ tìm câu trả lời cho jungwon.

việc này chỉ nên nhắm một đối tượng ra làm chuột bạch.

jungwon thì không ổn, jay lại càng không. sunoo huh? nope. jake thì có thể, nhưng việc riki thường xuyên đùa giỡn với jake quá bình thường. còn lại một mình heeseung, duyệt !

điểm chung giữa cậu cả và cậu út là game, rất phù hợp.

riki bước ra từ phòng tắm, đi thẳng đến chỗ anh cả, cố ý nói lớn.

- lát nữa huyng vào phòng em chơi game.

như mong đợi, nghe đến game là người kia không từ chối. riki liếc nhẹ sunghoon thì thấy anh ta đang nghe nhạc.

thất bại - mục tiêu không chú ý.

vốn dĩ sunghoon và riki không ngủ chung, nên việc riki có chơi game đến sáng với heeseung cũng không có ích gì.

em chơi game với anh cả suốt đêm thì cũng mệt, vào phòng ngủ của mình, quyết mai phục thù.






đến sáng, jungwon thấy có 5 người ở đây, nhưng lại có 2 con gấu trúc.

1. heeseung

2. riki

- hôm qua hai người làm gì mà mắt thâm quầng thế?

- riki cả, hỏi em nó đi.

- vận động tay chân, đầu óc tí mà.

riki trả lời.

jake đang ngáy ngủ cũng tỉnh hẳn khi nghe em nói.

- hai người đánh lộn hả?

- lớn hết rồi, chỉ có chú mày mới trẻ con như vậy thôi.

heeseung bất lực đi hẳn vào phòng.

- sao cũng được, mọi người thay đồ nhanh rồi đến công ty nhé.






lịch trình hôm nay là thu âm cho 'brought the heat back'.

lúc còn đang chờ các staff set up, mọi người ở ngoài.

riki cố tình đứng kế heeseung, hai người trò chuyện ríu rít về game tối qua.

em lại liếc nhìn sunghoon, đang giỡn với 02z.

thất bại - mục tiêu đang bận cười vì jay's face.




trưa, cả bọn kêu đồ ăn về phòng tập nhảy, riki cố tình nhường heeseung đồ ăn, thể hiện sự quan tâm dành cho anh cả.

lại nhìn qua sunghoon.

thất bại - mục tiêu bận trêu biểu cảm lúc ăn mintchoco của sunoo.



chiều, tập nhảy ngay tại phòng tập. riki tận tình chỉ dẫn heeseung động tác, còn khen anh tập nhanh, động tác vừa mắt em.

tiếp tục nhìn qua sunghoon.

thất bại - mục tiêu bận vuốt tóc, ngắm mình trong gương ở phòng tập nhảy.




tối, đi ăn riki liên tục gắp thịt cho heeseung, về đến nhà thì lại giỡn với heeseung, rủ anh chơi game.

vẫn nhìn qua sunghoon.

thất bại - mục tiêu bận selfie.




đó giờ chưa từng để ý, nhưng quả thực cả ngày hôm nay, sunghoon chẳng để ý đến riki chứ chẳng nói đến kế hoạch của em.

chỉ là nói chuyện bình thường chứ chẳng có gì, vốn dĩ từng là 'anh em'.

sau khi hẹn hò, chỉ khác là việc thân mật - trở thành đặc biệt của nhau, thì cũng không khác là mấy.

nên câu hỏi từ jungwon mới xuất hiện, riki không lấy làm lạ.

nói như vậy, không phải riki từ bỏ kế hoạch của em.


Hoonki | Brought The Heat Back Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ