2.

238 47 3
                                    

riki luôn cố gắng tạo ra những tình huống khiến sunghoon bộc lộ sự 'ghen tuông'  hoặc có hành động gì đấy gọi là chủ quyền.

nhưng nhận lại là con số 0.

thôi thì riki từ bỏ.

vô tình cả nhóm đang có lịch trình tại nhật bản, nên sau khi hoàn thành xong công việc thì mọi người đi mua sắm, ăn uống, dạo chơi cùng nhau.

chia ra 2 nhóm.

jake - riki - heeseung

jungwon - jay - sunghoon - sunoo.

em và hai anh lớn đang lựa mắt kính ở cửa hàng. bất chợt có một cô gái tầm tuổi riki đến bắt chuyện.

- cậu ơi.

- sao ạ?

- cậu đẹp trai quá, cho mình xin phương thức liên lạc được không?

riki trở nên lúng túng.

- à, mình có người yêu rồi ạ.

- mình chỉ muốn kết bạn thôi mà.

- không cần đâu ạ.

nói rồi riki chạy té khói về chỗ hai anh lớn đang đứng ngắm nghía trong gương.

- sao chạy dữ vậy?

- nãy có bạn kia xin số điện thoại em.

- người ta quấy rối em à?

- không ạ, chỉ nói chuyện thôi, với lại bạn ấy là nữ.

- thôi được rồi, may không phải sasaeng fan là được.

jake bỗng nảy ra một ý nghĩ.

- ê, xíu về em sẽ kể cho sunghoon nghe, thế nào nó cũng ghen với riki cho coi.  

- ôi trời, có vậy mà chú mày cũng nói được.

- không đâu, sunghoon không ghen đâu, em chưa bao giờ thấy anh ấy như vậy.

jake nghe thì ngớ người.

- sunghoon chưa bao giờ ghen à?

riki lắc đầu.

- vậy thì anh mày sẽ làm cho nó ghen, anh chọc vài câu là xù lông ngay thôi mà.

- thách anh đó !

- chờ đi nhóc.

cả bọn hẹn gặp nhau tại nhà hàng sushi, vừa vào gọi món thì jake đã lên tiếng.

- sunghoon nãy có chuyện này hay lắm, riki đang mua kính thì có gái đẹp lại xin số đấy, cô đó đẹp cỡ minh tinh luôn.

mặc dù chưa từng gặp cô ta, nhưng jake cứ khoác lác trước cái đã.

- rồi sao?

- thì riki có từ chối, nhưng cười tươi lắm, đứng đó trò chuyện với cô ta mãi, nhìn đẹp đôi ha heeseung huyng?

jake lay lay heeseung ngồi kế bên.

- ờ...ừ đúng rồi.

- riki giỏi quá, thưởng cho em nè.

sunghoon gắp một miếng sushi vào bát của em.

em ngơ ngác nhìn sunghoon.

- th..thưởng vì chuyện gì?

Hoonki | Brought The Heat Back Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ