" Đại sư huynh. "
Ngụy Vô Tiện thu tay điều tức, nhìn tiểu thiếu niên đang ngồi trước mặt. Hôm nay hai huynh đệ ra vườn tiên quả cùng nhau truyền công, tam sư đệ thì đã bế quan. Đại sư huynh hôm qua đột phá lên Luyện Khí tam giai, cần người trau chuốt linh lực tránh việc xảy ra xung đột.
Đã hai tháng rồi, đại sư huynh lúc đầu cùng hắn và tam sư đệ có chút kín đáo, sau dần dần càng trở nên càn rỡ. Sau ngày đó hắn biết đại sư huynh là người xuyên không, không thuộc nơi này. Mà tên Thiên Đạo của thế giới này toàn nhân lúc huynh ấy tính toán cùng hắn nói chuyện là ném thiên lôi, toàn bị Thiên Đạo thế giới của hắn đánh lại. Sự việc cứ diễn ra nhiều lần như thế, tu sĩ nơi đây còn đang một đầu dấu chấm hỏi, sét giữa trời quang a!
Thấy Đông Phương Tiêm Vân thở dài nãy giờ, Ngụy Vô Tiện nghiêng đầu hỏi: " Hôm nay huynh không yên. "
Đông Phương Tiêm Vân lại thở dài:" Khó khăn lắm ta mới xuyên không một lần, còn phải chịu cảnh chênh lệch tuổi tác của bản thân, cả khí chất lần trí tuệ. "
"???" Đầu Ngụy Vô Tiện toàn dấu chấm hỏi.
Đông Phương Tiêm Vân chán nản nhìn đống tiên quả đang tỏa ra ánh sáng lấp lánh:" Lại còn là thế giới tu viên. "
Hắn bật cười khúc khích, khuôn mặt nhỏ nhắn của tiểu hài tử lộ rõ một mảnh đỏ ửng ở hai má phúng phính. Từ khi đến Tiêu Dao môn, Đông Phương Tiêm Vân cùng vị tam sư đệ Ấn Phi Tinh nuôi hắn rất tốt, rất vỗ béo. Chỉ là hiện tại tam sư đệ đã đi bế quan sau khi ăn tiên quả dẫn khí nhập thể rồi. Đông Phương Tiêm Vân có chút cưng chiều, lại ôm lấy cơ thể nhỏ của hắn: " Sao lại cười? "
" Bởi vì ta cảm thấy có chút đồng cảm. "
"???"
Ngụy Vô Tiện lắc đầu :" Không có gì. "
Y lại thở dài:" Haiz, thế này cũng thôi đi. Ta khó khăn lắm mới vào được tiên môn. Nhưng mà......."
" Ai mà ngờ vẫn nghèo như thế! " Đông Phương Tiêm Vân tức giận, Ngụy Vô Tiện dường như còn nhìn thấy lửa giận bốc quanh thân y. Ồ, đại sư huynh là lo nghèo? Nào ngờ hắn nghe một tiếng " rầm " Hóa ra là Đông Phương Tiêm Vân quỳ xuống, bất lực, đến nỗi khóe mắt còn ẩn ẩn nước tràn đầy tuyệt vọng. Chớp chớp mắt nhìn, y khóc ròng, xung quanh còn tỏa ra hắc khí của sự chán nản:" Ta đã đọc rất nhiều truyện xuyên không tiên hiệp, rõ ràng theo tình tiết cốt truyện thì những lúc thế này phải có một nhiệm vụ cho ta chứ? "
Nào ngờ y chưa kịp nói xong, giống như thấy một cái gì đó, y ngẩng đầu lên. Trong mắt chứa tinh quang nhìn một hướng, Ngụy Vô Tiện kinh ngạc nhìn theo. Người tu tiên luôn có thị lực hơn người bình thường, chỉ thấy phía xa xa, một tờ cáo thị bay tới với tốc độ thật nhanh. Đông Phương Tiêm Vân chưa kịp trở tay, tờ cáo thị đập thẳng vào mặt y một lực rất mạnh khiến y ngã ngửa ra sau.
" Đại sư huynh. " Ngụy Vô Tiện chạy lỡ đỡ lấy y, Đông Phương Tiêm Vân tức giận cầm lấy tờ giấy. Cả người run lên làm Ngụy Vô Tiện tưởng như khóc, nào ngờ lúc cả hai nhìn tờ giấy thì mới phát hiện.
Hóa ra là cáo thị tìm trẻ lạc của Huyền Minh Tông, tìm được rồi đưa đến tông môn sẽ thưởng 10 vạn linh thạch, bên trong chính là hình vẽ của đứa trẻ ấy. Ngụy Vô Tiện gãi gãi cằm:" Nhìn hình vẽ, hình như đứa nhỏ này chỉ hơn đệ có một hai tuổi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MĐTS + ĐSHNTTNCH ][ Vong Tiện + Vu Thắng Tinh Vân ] Tơ hồng Thiên Đạo
Fanfictiontui lại mở hố tiếp nè, nếu ai xem bộ Đại Sư Huynh Nhà Tui Trong Não Có Hố sẽ biết tới cp Vu Thắng Tinh Vân là ám chỉ ai nha 🤣. nói chung mở hố nhưng không biết ngày lấp lại.