*Oath: lời thề
Phát âm :/ əʊθ/--------------------------------------------------------------
Lời thề chiến sĩ, một lời thề được coi là vĩnh cửu của một kị đối với người chủ. Lời thề sẽ được toàn dân của vương quốc ấy chứng kiến và được nhà vua đồng thuận, coi như lập lời thề trước chúa và hứa sẽ trung thành với người đã lập khế ước. Lời thề có thể coi như một sợi chỉ đỏ, kết duyên tình đôi trai gái hệt như đám cưới, cũng có thể coi là xiềng xích đeo bám chàng kị sĩ suốt đời bởi lời thề ấy liên quan đến sinh mạng. Lời thể đẩm bảo rằng kị sĩ và chủ nhân luôn ở bên cạnh nhau, dù họ chết cũng sẽ chết cùng nhau nên cho đến ngày nay, hiếm khi có ai dám thực hiện lời thề ấy - một lời thề trung thành tuyệt đối.
Lời thề không phân biệt giới tính, không phân biệt giai cấp, thậm chí không cần phải là một kị sĩ để có thể thực hiện. Lời thề có cái tên suất phát cũng từ sự trung thành của một người lính trong đại chiến đẫm máu thời cổ chí kim. Một chiến binh anh dũng với mái tóc ngắn đen óng, thân hình khỏe khoắn đã đem lòng say mê một chàng thơ. Sở dĩ gọi là chàng thay vì nàng vì người đó là một nam nhân, một nam nhân tuyệt sắc với mái tóc xanh ngắn bồng bềnh. Chiến binh ấy đã đem lòng say mê vị giai nhân kia ngay cái nhìn đầu khi một lần đi trinh chiến về. Khuôn mặt trắng hồng vui vẻ cầm hoa tung lên trời như một lời động viên cho cố gắng của chiến binh khi anh dũng ra đi bảo vệ đất nước. Ngay từ phút giây nhìn thấy nhau, họ đã đem lòng say mê nhau.
Họ như đôi chim ku, ngày đêm quấn quýt như đôi vợ chồng mới cưới, trao nhau lời đường mật nhưng cũng chỉ dừng lại ở nụ hôn phớt nhẹ. Nhưng rồi một ngày, tòa thành thất thủ, quân địch tràn vào thành chém giết dân lành. Chàng kị sĩ vội chém giết địch nhanh nhất có thể, chàng mạnh mẽ đập tan quân địch, bảo vệ cho dân làng. Sau khi giệt sạch, chàng phi ngựa thẳng đến túp lều nhỏ bên ruộng, mong người ấy vẫn an toàn. Tiếc thay, quân địch thấy được nhan sắc chàng nên nảy sinh mong muốn không tốt, chàng cố kháng cự nhưng chẳng được, phải chịu đựng sự giày vò trong đau đớn. Khi chàng kị sĩ đến nơi, khắp nơi vương vãi chất dịch nhầy nhạu trắng đục, gương mặt chàng thơ trắng dã với vết cứa sâu hoắm ngay cổ.
Đau khổ đến tận cùng, chàng kị sĩ nhẹ nâng người mình thương, hôn nhẹ lên hốc mắt trắng dã mở to. Chàng nhẹ trao lợi cầu hôn, hứa sẽ bù đắp thật nhiều cho người con trai nhỏ bé ấy, Nói xong, chàng giơ thanh đao nhem nhuốc máu lên cao, hứa với trời rồi tự sát, về với người mình thương ở thế giới bên kia.
- Uầy đcm ngầu vãi anh ơi, nhanh nhanh chấp nhận thỉnh cầu của tao đi
- Mày ăn nói cho cẩn thận, tao lại tát cho cái méo mồm lại khóc
- Tát sau cũng được mà anh, nhanh nhanh accept cho tao
Phương Duy bất lực nhìn em bạn trai như sắp hóa điên đến nơi khi mở được thành tựu "lời thề chiến sĩ", anh nhìn cái màn hình đạt được chưa kịp hiện thì màn hình request đã hiện ngay sau, lười nhác chấp nhận. Sau khi cả hai đều đồng ý, màn hình cả hai đều sáng lên rồi hiện vật" sợi dây liên kết" xuất hiện. Tò mò ấn vô, sợi dây mảnh màu đỏ tươi nhẹ quấn quanh hai nhân vật của họ, rồi hiện một con dấu ở bắp tay sát thủ Dương và đùi chiến binh Duy.
- Ê, đéo công bằng, tao mạnh mẽ thế này sao lại hiện ở đùi, thậm chí mày còn đéo cả hở bắp tay như tao nữa Dương ạ
- Chủ nào tớ đấy thôi, anh nhìn ở ngoài như cục bông béo ấy,suốt ngày chu môi phồng má lên ăn như sóc thì sao lại không hiện dấu ở đùi nhỉ, hehe
Phương Duy lao đến chỗ Tuấn Dương ngay sau khi nghe cấu đấy. Anh đè lên người nó đạp túi bụi, vừa đánh vừa chửi rủa không ngừng. Từng cú đấm anh cho là mạnh nhất giáng xuống người Tuấn Dương, nhưng mà hình như nó hơi nhẹ thì phải ?
- Haha anh ơi, anh đánh tao nữa, như gãi ngứa ấy, haha thôi đi
- Thằng chó, mày đừng tưởng mày tập gym mày ngon, mẹ thằng yếu sinh lý, thằng nghiện cao khều yếu sinh lý tóc tệ xấu trai
- Ah... anh nghĩ tao yếu sinh lý hỏ, đứa nghiện cao khều yếu sinh lý tóc tệ xấu trai này là bạn trai anh đấy, người suốt đêm làm anh sướng đây này
Mặt Tuấn Dương đen như mực, ngay lập tức lấy lại ưu thế lật Phương Duy lại đè xuống dưới thân. Phương Duy liền thấy không ổn, vội toan bỏ chạy thì đã bị lật lại, đầu đập mạnh xuống giường nhưng đẫ được tay Tuấn Dương bao bọc.
- Anh muốn biết tao yếu sinh lý như thế nào không? Hửm?
Tay Tuấn Dương lần mò lần sau lớp áo mỏng của Phương Duy làm anh hét toáng lên, giãy giụa dưới thân con quỷ dở hơi. Hai người một hét một biến thái lăn lộn khắp nơi trông như sắp choảng nhau đến nơi.
Trong khi hai người chủ đang vật lộn đấm nhau trên giường thì hai con nhân vật được liên kết đang ngồi bên nhau trên băng ghế dài gần vách đá. Không biết trùng hợp hay không như tay chúng vung vẩy như đang nắm tay nhau, thân nhìn nhỏ tóc đen ngồi gần thân ảnh to lớn xanh dương tuyệt đẹp.
--------------------------------------------------------------
Hẹ bác comeback r
Không phải drop đâu mà là wattpad k cho tui zô vs cả đang ôn để thi vượt cấp nên hơi áp lực ấy :")
Sẽ cố để không drop đứa con tinh thần này nhé <3
Viết nhanh nên dễ sai cta, các cháu thông cẻm :")
Peace and love.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp oneshot hoangduongduy
Short StoryTruyện tôi vừa bú đá vừa viết, k phải otp mong clickback chứ đừng ném gạch vô đây. Otp tôi tạp lắm :>>>>. Mong k đưa lên căn cứ Hypersquad hay đi bất cứ đâu. Lấ idea thì cre dùm Peace and love