23.J- Jackdaw

431 40 6
                                    

* jackdaw: ( động vật học) quạ gáy xám
Phát âm :/ ˈdʒækdɔː /

Làm ngay quả AU ms cho nó tình
-------------------------------------------------------------

Ở thế giới mà nhân thú được coi là một loài quý hiếm được săn đón bởi những người có gia thế khủng nên nạn bắt cóc và buôn bán trái phép trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Nhân thú là những động vật tiến hóa cấp cao. Chúng từng ăn thịt người để có thể biến thành người hay có bố mẹ là nhân thú mà sinh ra. Là động vật cấp cao nhưng chúng hiếm nên vẫn bị coi là món hàng buôn bán đắt đỏ, dù cho luật pháp đã ngăn cấm.

Người mang trong mình loại gen quạ gáy xám hay chỉ là một con quạ gáy xám thôi cũng rất được săn đón, nhất là trong giới mafia. Do có thể nhận biết được nguy hiểm cận kề nên những nhân thú quạ gáy xám được mua hay bắt về để làm vợ/ chồng hay đem về làm nô lệ. Thường là bạn đời để còn có thể sinh ra những sinh linh mang gen quạ gáy xám tiếp.

Nhân thú dù là đực hay cái hầu như đều có thể mang thai, chỉ cần đưa được tinh trùng vào khoang sinh sản là đều có thể hết. Ở giống cái thì dễ nhưng ở giống đực, khả năng thụ thai khá thấp bởi cơ quan sinh sản của họ gần như bị teo đi khi phát triển thành đực. Sự thoái hóa này diễn ra tùy vào thể trạng của mỗi người nên hên xui mới có thể thụ thai được.

Tỉ lệ sinh ra con mang gen động vật cũng phụ thuộc vào bố mẹ. Nếu cả hai đều là nhân thú hay thúthì tỉ lệ là 100%. Nếu cha là nhân thú thì sẽ là 70%. Mẹ là nhân thú thì còn 50%. Nếu 1 trong hai vị phụ huynh mang gen lặn của nhân thú thì nó sẽ rơi vào khoảng 15%.

Gen nhân thú lặn là do người đó k có đủ gen để có thể phát triển ra những bộ phận điển hình của thú như tai, đuôi, cánh hay vảy. Những người mang gen thuần chủng thì có thể biến qua lại giữa dạng người và thú.

Việc kết hôn khác loài động vật không dẫn đến việc lai tạo ra giống loài mới mà chỉ dựa theo số gen nào của ba mẹ mạnh hơn mà tiến hóa thành, nhưng đương nhiên trong người họ vẫn mang gen của cả hai.

Cha mẹ Phương Duy đều là quạ gáy xam ngoài tự nhiên yêu nhau mà sinh ra, trường hợp này cực hiếm bởi giống loài của anh sắp liệt vào danh sách tuyệt chủng rồi. Mang danh quạ gáy xám nên bộ lông anh đẹp tuyệt vời với màu xám nhẹ kết hợp với màu đen tuyền. Cha mẹ anh mất khi bảo vệ anh qua cơn bão mạnh khi mái ấm của anh bị phá tan hoang. Trước kia, ba mẹ anh luôn nhắc nhở anh không được hóa người trừ phi bạn đời của anh là người, để không phụ lòng ba mẹ, anh sống dưới danh phận của quạ gáy xám suốt 23 năm trời mà giờ anh đã bị con người bắt rồi.

Do muốn làm thân với hai ông trùm lớn mafia, Kori mong muốn tìm được một món quà hợp lý nhất. Lục banh tành các trung tâm thương mại nhưng cô vẫn chả tìn thấy món quà cần tìm. Chán nản đi voi khu rừng nhỏ sau biệt thự, cô chạm mắt với một thân xác nhỏ bé đang thoi thóp.

Vội lao đến cứu sinh linh nhỏ, cô nhận ra là một em quạ nhỏ. Nhẹ nhàng đem em về chữa trị, cô nghĩ rằng đây có lẽ sẽ là một món quà hay với hai ông lớn bởi họ nổi tiếng là mê chim đẹp, vả lại, lông em quạ này xinh đến thế mà. Cô cứ chăm sóc em quạ bất tỉnh mà không biết em quạ này hiếm đến thế nào.

Tổng hợp oneshot hoangduongduyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ