2 giờ chiều, nắng hạ gay gắt ôm lấy mặt cậu, khuôn mặt đã đỏ ửng với vầng trán lấm tấm mồ hôi ở cái tiết trời nực nội của những ngày đầu hạ.
được rồi, đừng hỏi hyeongseop đang làm gì mà nhong nhong ở ngoài đường giờ này trong khi có thể nằm phè phởn ở nhà bật điều hoà và tận hưởng những ngày đầu tiên của kì nghỉ với miếng dưa hấu mọng nước và cây kem dưa lưới mát lạnh. vì thật sự cậu cũng đang thắc mắc lắm đây...
"aaa cái tên đáng ghéttttt!"
trở lại 3 ngày, trước kì nghỉ hè mà tất cả học sinh đều háo hức mong chờ thì cái loa phát thanh ở trường bỗng phát ra mấy tiếng vang vang nghe sao mà vừa cấn, vừa chói tai vô cùng...
"xin mời ahn hyeongseop lớp 11B4 đến phòng hội học sinh.
xin nhắc lại mời ahn hyeongseop lớp 11B4 tới phòng hội học sinh.
xin nhắc lại mời ahn hyeongseop lớp-"chẳng biết có chuyện gì mà đến khi ahn hyeongseop lớp 11B4 thật sự vác cái mặt ngơ ngơ ngáo ngáo lên tới phòng hội học sinh thì chỉ có mình cậu hội trưởng ngồi đó, cạnh cái micro và trống cằm nhìn cậu với nụ cười nhìn là biết chẳng có gì tốt đẹp.
"gì!? mắc gì phải là tôi???"
được rồi tên lee euiwoong chết bầm kia muốn cậu trở thành trợ lí của đội bóng rổ - nơi hắn là đội phó và sẽ thi đấu với mấy trường lân cận cho giải cấp tỉnh vào 3 ngày tới. tên hội trưởng đó không những đẩy cậu vào một vai trò vất vả như ô sin cho mấy tuyển thủ mà còn thành công phá hủy luôn cả mùa hè phía trước của cậu.
bạn biết đó, một giải đấu sẽ có nhiều vòng loại để dẫn đến bán kết và chung kết. và các vòng loại đó sẽ trải dài suốt thời gian của kì nghỉ, với nhiệm vụ là một trợ lí, ahn hyeongseop sẽ phải dành tất cả thời gian chữa lành của mình để cong đít đi theo đội tuyển. đương nhiên là mùa hè của cậu cũng coi như bỏ.
"t-tôi không làm đâu, hội trưởng à... hãy chọn người khác nhé?"
hyeongseop cố nặn ra một nụ cười méo xệch để che đi vẻ mặt muốn ăn tươi nuốt sống người ta tới nơi của mình, nhẹ giọng thương lượng với tên hội trưởng nhỏ hơn mình tận 2 tuổi. cũng đừng ai thắc mắc vì sao cậu ta lại bé hơn cậu tận 2 tuổi nữa vì tên đó học vượt chứ còn gì? câu chuyện về cậu nhóc lớp 8 nắm vững kiến thức của cấp 3 và nhảy thẳng lên học lớp 10 của một trường chuyên danh tiếng đã từng gây náo loạn một phen đấy. à, đã vậy mới vào chưa bao lâu đã một phát được bầu thành hội trưởng hội học sinh, điên thật sự.
trở lại vấn đề khi nãy, ngoài kia có biết bao người muốn làm còn không được, đặt biệt là mấy em gái khối 10, còn phải nói vào ngắm trai cho đã lại còn sáu múi thì ngoài kia người ta tranh nhau sứt đầu mẻ trán mà không chọn. mắc gì phải là cậu, người chỉ muốn ở nhà tận hưởng mùa hè???
cái người từ nãy giờ vẫn thản nhiên chống tay đưa mắt nhìn người kia sau khi nghe cậu nói vậy bỗng trở nên nghiêm túc hơn, chỉnh lại tư thế ngay ngắn, lưng thẳng tắp, hai tay đặt lên bàn, giọng vang lên đều đều nhưng cơ mà khoan đã, nội dung thì nó lạ lắm?
"ahn hyeongseop, em thích anh."
...
"hả?"
người kia không nhanh không chậm nói, khoé miệng cũng khẽ cong cong từ nghiêm nghị bỗng chốc hoá đầy dịu dàng. còn ahn hyeongseop nghe người ta nói xong, đơ ra chừng khoảng vài giây kiểu ủa, vậy là mình mới vừa được tỏ tình á hả...?
BẠN ĐANG ĐỌC
•lewseop• đường về nhà ♪ ♬
Fiksi Penggemartrên con đường về nhà ngày hôm ấy, có hai cậu nhóc cùng nhau bước đi. oneshot.