【 209. Bạo tổ ban osananajmi tiểu thư 】
Văn án.
"Cùng bình thường giống nhau sáng sớm, có người lưu tại ngày hôm qua."
Otori Reika là Yokohama bình thường thị dân, không có dị năng lực cũng không có từng hỗn hắc, nàng hai mươi chín nhân sinh quá đến thường thường vô kỳ, bởi vì tính cách nguyên nhân cho nên rất dễ bị khi dễ.
Nàng đã từng là Tokyo Sở Cảnh Sát đô thị pháp y, lại ở ba năm trước từ chức, hiện tại công tác chính thức là làm việc ở mỗ trinh thám xã cộng sự Edogawa Ranpo.
Otori Reika luôn cảm thán Ranpo tiên sinh siêu cấp thông minh, là nàng thấy lợi hại nhất trinh thám đại nhân, hằng ngày ở trinh thám xã thật sự rất thoải mái, công tác cũng không quá nặng nhọc khó khăn, thành viên mỗi người đối nàng thực hảo.
Otori Reika cảm thấy như vậy đi xuống nàng khả năng càng lưu luyến không nỡ rời đi trinh thám xã, Yokohama thực nguy hiểm, nhưng ở nơi này nhận thức người lệnh nàng chịu đựng nguy hiểm mà tiếp tục ở đây sinh hoạt.
"Reika-chan~ thật sự không thể suy xét sao? Cùng ta tuẫn tình!" Dazai Osamu hai mắt sáng lấp lánh nắm lấy tay thiếu nữ, một bộ thâm tình.
Otori Reika thở dài, ôn thôn hồi nắm lấy Dazai mu bàn tay, bình tĩnh mà nghiêm túc trả lời: "Thật xin lỗi, Dazai. Ta không thể tuẫn tình cùng ngươi được."
"Vì cái gì a~!" Dazai Osamu suy sụp mặt.
Otori Reika đáy mắt dâng lên ý cười, mơ hồ nói: "Ta lòng có người rồi nga."
Dazai sửng sốt, cuối cùng là hắn cười khẽ, không biết là thật là giả cảm thán: "Kia thật đúng là đáng tiếc đâu....."
Otori Reika, võ trang trinh thám xã tư lịch hai năm thành viên, không có dị năng lực thuần túy người bình thường, trừ bỏ y thuật cao siêu có thể ở thi thể tìm kiếm manh mối cùng hiện trường giải phẫu, đối tháo gỡ đồ vật thuần thục tay luyện độ, được Edogawa Ranpo chính miệng khẳng định đồ ngọt tay.
Trường kỳ trói định Edogawa Ranpo cộng sự, xem như một nửa bảo mẫu, đối mặt khác xã viên tuổi nhỏ liền bao dung kiên nhẫn giống như đối đãi đệ đệ muội muội, hiện tại không có yêu đương, hư hư thực thực lòng có ái nhân, chưa có kết hôn.
"Ta đã trở về."
Otori Reika nhìn trong nhà được dọn dẹp sạch sẽ gọn gàng, ấm cúng gia hương vị vây quanh nàng, nàng ngước mắt trùng hợp đụng phải ôn nhu mắt mèo thanh niên bưng thức ăn ra.
Thanh niên mỉm cười: "Hoan nghênh trở về, Reika."
Otori Reika cũng bị lây lan cong khóe môi: "Vất vả rồi, Hiromitsu."
Kỳ thật nàng quá khứ trải qua cũng không có như vậy thường vô kỳ, tỷ như trong nhà nàng cất giấu hành tung trốn chạy nằm vùng công an Morofushi Hiromitsu, danh hiệu Scotch Whiskey, lấy thân phận là biểu ca cùng nàng ngụy trang yểm trợ sinh hoạt.
Tất nhiên, nguyên do vì sao nàng cùng hắn trong lòng hiểu rõ là được rồi.
Nàng chậm rãi đi về phòng, ánh mắt lặng yên nhìn trên bàn đặt tấm ảnh ba người, nửa tóc dài thanh niên cùng quyển mao kính râm thanh niên hai bên kiềm kẹp thiếu nữ, bọn họ tươi cười sang sảng mà vui sướng, khi đó mùa hè chỉ mang lại thoải mái thanh tân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Đồng Nhân Văn Án 2 [JJK+BSD+Conan+KHR]
ФанфикSở hữu văn án ý tưởng không hoàn thành~