【 235. Không cần bị người phát hiện ma pháp thiếu nữ 】
Văn án.
Một cuốn thư thường vô kỳ, ở toàn bộ kho hàng cũ duy nhất đồ vật, sấn với cực kỳ đột ngột chỉ cần liếc mắt đều sẽ chú ý tới.
Misonou Rie không có nhặt lên ý đồ, hắn nhìn chằm chằm một hồi trang đến vô hại cuốn thư, thần sắc vô biểu tình tự hỏi phi thường nghiêm túc vấn đề ——
Sống hơn mười năm tại gia, hắn như thế nào không biết trong nhà còn có cất chứa phòng, lại chỉ phóng một cuốn thư.
Hắn chỉ rối rắm hai giây liền cẩn thận tiếp cận, kỳ thật hắn còn tò mò cái kia thư là cái gì, chẳng lẽ là nhật ký chủ cũ căn hộ linh tinh, vẫn là ký lục cái gì đó quan trọng tình báo?
Tóm lại, người bình thường đối mặt tình huống này việc đầu tiên chính là nhặt lên nhìn xem đi!
Misonou Rie cầm lấy thư, hắn lắc lắc cảm thấy thực nhẹ, liền không suy nghĩ nhiều mở nó ra.
"Phanh ——!"
Một trận cường quang bùng lên, cơ hồ là đem trần nhà xuyên thấu lực lượng, có rất nhiều quang ảnh bay đi xa, Misonou Rie vẫn giữ vững cầm thư mở ra tư thế, vẻ mặt mịt mờ thả mê mang nhìn thư bên trong cuối cùng đồ vật.
Hắn giống như mở ra cái gì không được sự tình, cực kỳ phiền toái đến sinh hoạt.
Hiện tại hắn đem thư phóng trở về chỗ cũ còn kịp sao?
Misonou Rie, Yokohama sống một mình vị thành niên, một tuần trước hắn còn chỉ là bình thường thị dân mỗi ngày phiền não là như thế nào không đến trễ trường học hoặc siêu thị đánh gãy khi nào đoạt đến tay, nhưng là hắn vừa mới biết được chính mình gia thế kỳ thật không có như vậy thường vô kỳ.
Đúng vậy, Misonou Rie là tổ tiên là ma pháp giới thế gia xuống dốc trăm năm gia tộc, bởi vì thành viên từng người sống ẩn dật thần bí lại dị loại cho nên rất hiếm khi có ai biết về Misonou Rie gia tộc tin tức.
Thậm chí cách hàng trăm năm hiện tại hắn gia tộc xem như lịch sử ma pháp giới cùng truyền thuyết thần thoại đánh đồng.
Tin tức tốt, Misonou Rie không cần trực tiếp tiến vào ma pháp giới học làm ma pháp sư, hắn gia tộc cũng chỉ còn hắn.
Tin tức xấu, Misonou Rie cầm kia cuốn thư tựa hồ là tổ tiên gia truyền ma pháp thiếu nữ, chính là ngươi tưởng cái kia truyện tranh thiếu nữ tác phẩm, hắn bị động kế thừa ma pháp thư.
Tin tức càng xấu, hắn ma pháp thư bên trong đồ vật đều đã chạy, hắn trừ bỏ nắm giữ【 trí tuệ kính râm 】liền không có gì manh mối.
Misonou Rie nghiêm túc tự hỏi đám kia ma pháp đồ vật chạy ra ngoài tán loạn gây ra phiền toái gì, đến lúc đó ma pháp giới biết được điều tra ra hắn tồn tại, có phải hay không hắn bình phàm sinh hoạt đi hướng kết thúc!?
Misonou Rie biết, đương ma pháp thiếu nữ buông xuống sau, thế giới này khoa học đã mất tham khảo giá trị.
Nhưng là dị năng lực, chú thuật, bảy ba lập phương, năm viên thần minh từ từ giả thiết, quá mức phong phú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Đồng Nhân Văn Án 2 [JJK+BSD+Conan+KHR]
FanfictionSở hữu văn án ý tưởng không hoàn thành~