《 Bán chạy tác gia bi ai đuổi bản thảo hằng ngày 》

37 7 0
                                    

【 241. Bán chạy tác gia bi ai đuổi bản thảo hằng ngày 】

Văn án.

Gần nhất Yokohama xảy ra long đầu chiến tranh sự kiện, vốn dĩ ban đầu chỉ là các tổ chức chi gian tranh giành tài sản, nhưng ở chính phủ thao tác hạ trực tiếp thăng cấp vì bạch kỳ lân mang đến sương mù tai nạn.

Có rất nhiều dị năng giả tự sát sự kiện, mà Natsume Meiko cũng là một trong người bị hại dị năng giả.

Nàng bị cuốn vào sương mù cùng dị năng tách ra, nhưng bởi vì dị năng tính chất đặc biệt có nhân hình【 sáng sớm không còn 】lại không đuổi giết Natsume Meiko, tương phản nó ở nỗ lực cứu nhà mình dị năng chủ nhân.

Người khác dị năng tao ngộ đến dị năng giả chính là giết chết chủ nhân, nhưng nó lại không nghĩ xử lý chủ nhân, bởi vì Natsume Meiko bị cuốn vào sương mù thời điểm là ở tự sát trên đường.

Nhưng không biết là do nó cứu người sai phương thức, chủ nhân còn có thể cứu, chỉ là nàng teo nhỏ thành bảy tuổi tiểu hài tử, mà sáng sớm không còn chính mình vô pháp quay về chủ nhân linh hồn trung.

Ý nghĩa nó cùng chủ nhân tách ra hoàn toàn.

Nó căn bản không vui vẻ, càng là khổ bức ôm tiểu hài tử hỏng mất.

Cái quỷ gì a! Nó chỉ là cái dị năng lực! Chỉ nghĩ cứu nhà mình xui xẻo chủ nhân có gì sai sao!

Vì cái gì không thể trở về chủ nhân linh hồn còn khiến cho chủ nhân teo nhỏ a!

Trực tiếp biến thành tiểu hài tử luôn rồi!

Sáng sớm không còn cảm thấy không tốt, nó đối Natsume Meiko coi như hài tử đến dưỡng, thật sự xin lỗi nhưng dù có Shibusawa Tatsuhiko dị năng cũng không thể ảnh hưởng nó ý chí đem yếu ớt đến sắp chết chủ nhân sát ý.

Nó vẻ mặt ngưng trọng nhìn bảy tuổi trạng thái chủ nhân, nó quyết định phải bảo hộ chủ nhân không để ai khác biết bí mật, đồng thời tìm cách làm chủ nhân khôi phục lại.

Vì thế, dị năng thể mang nhà mình chủ nhân tổ hợp ra đời!

Natsume Akira là một cái bán chạy tác gia, viết gì gì hỏa.

Duy nhất vấn đề nhỏ là, hắn trên thực tế cũng không phải cá nhân.

Từ long đầu chiến tranh tách ra khỏi chủ nhân lại tìm cách kiếm sống lúc sau, Natsume Akira mang theo nhỏ yếu bất lực bảy tuổi chủ nhân quá thượng nhân loại sinh hoạt, sau đó.... Kiếm tiền dưỡng gia phương thức chọc đến vô số phiền toái đại trường hợp.

"Odasaku! Chính là hắn! Hố kia bổn tiểu thuyết trinh thám hai năm rưỡi Kira lão sư!"

Ngày đó quán rượu, Natsume Akira phảng phất thấy ở chính mình tiểu thuyết hố giãy giụa leo lên nhân loại kia phẫn hận tuyệt vọng hai mắt, còn có thật thật sự sự chỉ ở chính mình trên cổ 【 lưỡi dao 】.

── thuốc viên, chủ nhân không cùng hắn nói vũ lực thúc giục càng muốn như thế nào giải quyết!

Natsume Akira là Natsume Meiko dị năng lực, cho dù Natsume Meiko đã không nhớ rõ cũng thật sự biến thành tiểu hài tử, nhưng Natsume Akira nhận tri thế giới đều xuất phát từ Natsume Meiko.

Tổng Đồng Nhân Văn Án 2  [JJK+BSD+Conan+KHR]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ