When a day gets light,
And a night gets dark.When the rain starts to fall,
For sure my eyes will turn to howl.And I know this is now the real world.
This is not like the old days.The days when we have fun and games.
And playing in the thick grasses...Yan na lang ang laging nasa isip ko, ang tulang ginawa namin. Tulang inalay namin sa isa't isa, na hindi mapapantayan ng kahit na sino.
Yan na lang lagi kong naiisip, lagi kong napapanaginipan, at lagi kong naaalala..
Ano ba ang rason at bakit ko pa sya naalala? Ano pang rason kung bakit sya parin?
He leaved me!
Iniwan nya ako ng walang kahit na isang bitaw na salita!
Iniwan nya ako ng walang kahit isang "PAALAM"!
Iniwan nya ako dahil sa isang babaeng nakilala nya lang sa States!Pinag-palit nya ako sa isang babaeng mayaman! Oo parehas silang mayaman! Sige, kayo na! Kayo na ang bida! Tandaan nyo! Hinding-hindi ako mag seselos!
Yan. Yan na lang lagi nasa isip ko, ang mga salitang bukang bibig ko. Pero di naman nagiging totoo, alam nyo ba kung bakit? Kasi hindi ko pa rin tanggap sa sarili ko na iniwan ako ng taong mahal ko para lang sa iba!
Ang sakit diba? Masakit eh. Sobrang sakit talaga, kaya minsan naitatanong ko sa sarili ko na "Kailangan pa ba ng pagmamahal?".
Bakit tuwing nag mamahal tayo kailangan pang masaktan? Hindi ba pwedeng mag mahal tayo na masaya lang at walang pag aalinlangan?
Talagang mapag-laro ang TADHANA. Siguro nga, TADHANA lang ang nakakaalam ng lahat, TADHANA lang ang makakapag-sabi na kayo talaga ang bagay para sa isa't-isa...
Ito ang kwento ko. Kwento na puno ng hinanakit kadahilanan ng pag-ibig. Na nagsimula sa KAIBIGAN hanggang sa mauwi sa PAG-IIBIGAN...
Dalawang tao na laging nag-aaway, laging nag-sisigawan.. Pero. Pero. Pero. Pero. Pero sa TEXT lang. TextMessage nagsimula ang kanilang kwento, at dito din nag simula ang LAHAT...
-----
Cut muna. Hehe, ..
Next Chapter po makikilala nyo na sya.. Ang taong nasaktan, babaeng nag-mahal at nag paka-tanga..Thanks po sa pag-basa nito. Sorry po kung pangit ha, hehehe... Vote po pls, and comment na rin.
BINABASA MO ANG
Because Of You
Fiksi RemajaWhy do you leave me? You leave me with no reason. You leave me without saying Goodbye. You leave me because of someone else. Someone you just met. And leave me like I'm the outsider.