oneshot

113 7 2
                                    

Warning : OOC, r@pe, bẻ xương

---

Akaza cười gằn, những ngón tay phủ mực xanh thẫm thô bạo siết lấy mái tóc vàng óng, đập mặt anh xuống đất để anh ngừng vùng vẫy.

Mắt Kyojuro hoa lên từng đợt. Khi Akaza nhấc anh lên để kiểm tra, anh phải nhổ ra để ngăn máu mũi tràn vào trong miệng. Có khi gãy mũi mất rồi.

Kyojuro trừng mắt nhìn hắn, thế là Akaza lại dùng lực phang đầu anh vào đất đá lởm chởm bên dưới.

- Ngoan chưa ?

Thấy anh không nói gì, Akaza hài lòng lật ngửa người kiếm sĩ ra, một cảm giác thành tựu đầy sung sướng đến méo mó trào dâng trong lòng hắn khi nhìn rõ được khuôn mặt bê bết máu thảm hại của Kyojuro.

- Làm gì...

Anh bắt đầu giãy giụa khi Akaza xé rách chiếc áo đồng phục, chỉ để nhận lại một cái bạt tai đau điếng.

- Em tốt nhất nên nằm im, Kyojuro.

Ngỡ là Akaza sẽ giết mình, anh thả lỏng, khóe miệng nhếch lên chua xót. Thế nhưng khi bàn tay thô ráp của con quỷ áp vào khuôn ngực trắng ngần, dùng lực nắn bóp khiến anh phát đau, Kyojuro mới ngờ ngợ nhận ra ý đồ của hắn.

- Này...đừng có đùa...

Anh lắp bắp, giữ chặt lấy cổ tay Akaza. Đôi mắt nứt vỡ khắc chữ Thượng Huyền Tam nheo lại, móng tay đột nhiên ghim sâu vào da thịt mềm mại bên dưới.

- Ta đã bảo em tốt nhất nên nằm im cơ mà ?

Với một động tác nhanh không tưởng, hắn tháo khớp vai của Kyojuro. Mắt anh trợn trắng, cơn đau thấu tận xương tủy khiến anh không kiểm soát được mà run rẩy, hít vào mấy ngụm khí lạnh.

Trên mặt Akaza lướt qua loại biểu cảm mà nếu hắn không phải một con quỷ, Kyojuro sẽ gọi đó là hối hận cùng thương xót. Akaza dịu dàng bóp lấy má anh, ép cho hai cánh môi chu ra, rồi ấn môi hắn xuống, khẽ khàng gặm cắn. Thượng Huyền Tam mơn trớn người kiếm sĩ một lúc, sau đó lại quay về lối hành xử bạo lực tàn nhẫn của mình. Bàn tay đang ôm má anh siết chặt, buộc Kyojuro phải há ra, cho phép chiếc lưỡi dài quỷ quái luồn vào trong sục sạo.

Khớp hàm bị bóp đến phát đau, anh cố nghiêng đầu để thoát khỏi sự xâm nhập đầy cưỡng bức, cuối cùng vẫn bị khóa cứng lại một chỗ, tiếp nhận nụ hôn đầy cuồng si của hắn. Akaza hơi lui ra, chỉ để đưa lưỡi liếm sạch máu vương trên mặt anh, cử chỉ mang theo mê luyến rồ dại áp đảo người dưới thân.

- Em thật ngọt, Kyojuro.

Hắn nhếch mép, liếm liếm môi, rõ ràng vẫn chưa thỏa mãn.

- Liệu có phải nơi nào của em cũng ngọt như vậy không ?

Nhận thấy lời nói ám muội của hắn mang đến điềm không lành, Kyojuro ngay lập tức lắc đầu, khiến Akaza bật cười thích thú.

[R21] [AkaRen] cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ