Đùa thôi

648 87 1
                                    

Kim Kwanghee là một con thỏ trắng đanh đá. Mọi người xung quanh tiếp xúc với anh đa số đều có suy nghĩ rằng sau này anh sẽ ế đến già vì cái tính đánh đá ấy.

Nói vậy thôi, chứ tình trường Kwanghee không phải là không có, nhưng chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi, ai cũng feedback rằng anh tính nào tật nấy, có qua bao nhiêu lần cũng không sửa được. Thôi thì chúc cho tình cũ tìm được người mới chịu được tính nết ấy. Chứ bọn họ chịu.

Và người mới ấy rốt cuộc cũng đến với anh, đó là Park Jaehyuk, một cậu em sinh viên ngoài lạnh trong nóng, ấm áp, tinh tế. Khi Kwanghee chạm mắt với cậu sinh viên ấy, anh biết rằng cuối cùng mình cũng tìm được định mệnh cuộc đời rồi.

Cứ thế hai người phát triển mối quan hệ và đi cũng nhau tận 2 năm trời. Chắc hẳn ai cũng thắc mắc tại sao Jaehyuk có khả năng giữ mối quan hệ lâu đến như vậy. Jaehyuk trả lời thì yêu chiều thôi chứ làm sao bây giờ? Sau đó thì cười cười cho qua.

Thật lòng Park Jaehyuk đã từng làm như vậy, nhưng đó là cách đây 1 năm rồi. Bây giờ việc gì cứ đem lên giường giải quyết là êm đẹp, không cãi nhau lằng nhằng làm mất tình cảm. Kwanghee nhiều lúc cũng bực mình lắm, vì chẳng hiểu sao anh chỉ mới xổ ra hai câu đã bị tóm lên giường đùng đùng đến 2-3 giờ sáng.

Park Jaehyuk tưởng như mình đã trị được cái tính nết ấy của anh, chỉ là không ngờ rằng anh lại ấp ủ tính kế vật ngược lại mình. Thậm chí còn là ấp ủ từ 2 tháng trước.

_ _

Kkh_💗💗
Chia tay đi
Đêm nay anh không về
Ngày mai anh sẽ dọn đi.

Pjh_1234
Cái gì?
Anh về ngay cho em
Giải thích rõ ràng rồi từ từ giải quyết
Sao lại chia tay chứ?

Kkh_💗💗
Cảm ơn em vì thời gian qua

Pjh_1234
Panghee
Thỏ con
Này
Này

Người dùng này hiện tại không có trên messenger. Tuỳ chọn khác

Kim Kwanghee block người yêu xong thì sang nhà Minseok ngủ qua đêm. Thằng nhóc thấy lạ, làm việc nhà xong xuôi mới ngồi xuống cùng anh dò hỏi.

"Sao thế? Tự nhiên lại sang đây?"

"Anh giận Jaehyukie, từ lúc ở với nó, anh không được làm chính mình, nên anh nói chia tay, xong rồi block, mai về"._ nói xong gặm chiếc bánh quy trên bàn.

Minseok nhăn mặt khó hiểu, bây giờ người già yêu nhau vậy á? Hay là do em không hiểu được tình yêu của họ? Nhưng rồi cũng cho qua, hai anh em chơi game ăn uống đến khuya mới chịu đi ngủ.

Sáng hôm sau, Minseok dậy trước gọi anh trai của mình, làm vệ sinh cá nhân, hai người cùng đi ăn sáng rồi mới trả Kwanghee về với vòng tay của người yêu.

Park Jaehyuk thì khỏi phải nói, cậu giận đến đỏ mặt, đêm qua ngủ còn gặp ác mộng nên sáng ra mắt thâm quần đáng thương. Kim Kwang lon ton mở cửa vào nhà, còn lớn giọng gọi em người yêu.

"Jaehyukie, người yêu của em về rồi nè".

Jaehyuk nghe tiếng anh thì đi ra ngoài, áo quần, tóc tai xộc xệch luộm thuộm. Kim Kwanghee nhìn bộ dạng của cậu nhóc thì phát hoảng, rõ ràng chỉ đi có một đêm, khi về lại trở thành con người khác rồi?

"Trời ơi, Jaehyukie của anh làm sao thế này? Ngồi xuống đây xem nào"_anh kéo cậu ngồi xuống sofa vuốt lại tóc cho chàng trai.

Cậu nhóc lúc này mới khàn khàn giọng nhìn anh.

"Kwanghee, sao lại chia tay?"

"À...À...a-anh chỉ đùa một chút xíu thôi, cũng tại em, anh chỉ mới nói được hai câu đã bị em quăng lên trên giường, nên anh bực mình bỏ đi đó!"

"Anh giỡn mặt với em á hả?"

"Hong, hong có đâu, anh chỉ đùa một chút xíu thôi à..."_Thỏ trắng rụt cổ nhắm tịt mắt giả thích.

Jaehyuk nghe lời anh giải thích thì cơn giận không thuyên giảm, thậm chí còn tăng lên gấp 10 lần. Cậu túm cổ áo anh,lôi vào phòng chốt cửa, sẵn tay ném luôn chìa khoá vào xó.

Kim Kwanghee muốn chạy cũng không thể, chỉ đành ngậm đắng nuốt cay trở thành chỗ xả giận cho người yêu.

Được rồi, anh chừa, đây là lần cuối anh chơi ngu thế này, từ nay về sau sẽ không xuất hiện thêm một lần nào nữa đâu. Kwanghee thề đấy!

"Panghee à, may mà anh ngoan ngoãn phút cuối, không là em thề, em sẽ không cho  anh được nhìn ánh mặt trời vào ba ngày tới"

"..."_mẹ nó, cay vãi...

Thế là từ đó, chú thỏ trắng Panghee đã sửa được tật xấu của mình.

End.

_ _
Làm biếng quáaa

[rr] Đùa thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ