Chương 3

47 15 1
                                    

Ra về

Đang dọn sách vở thì Phuwin quay sang hỏi Fourth:

"Ê Fourth, tối nay đi chơi với tao không ? Tao vừa quen được mấy em trông ngon cực kì!"

"Thôi, tao không hứng thú với mấy chuyện đó. Vả lại hôm nay tao có hẹn ăn tối với gia đình rồi"

"Ầy...chán thế. Thôi để tao rủ mấy đứa lớp bên đi cùng"

"Ừ..."

Fourth thầm nghĩ trong đầu chả lẽ thằng bạn mình vẫn chưa nhận ra là  cậu chỉ thích đực chứ không thích cái à? Hở ra là rủ đi chơi bời, đã vậy còn hay giới thiệu mấy bé bèo nữa chứ ? Ai thèm ? Ai thèm ? Nếu được thì sao không giới thiệu cho cậu vài anh trai đi...

Mải mê suy nghĩ một hồi cũng đã ra đến sân trường, nhìn xem đồng hồ thì chỉ mới 6h kém 10, còn sớm. Hôm nay cậu có hẹn ăn tối với gia đình nhưng 7h mới vào bữa. Thôi thì về nhà làm mấy bài toán vừa xã stress vừa giết thời gian...

_________

Gemini hôm nay cũng có hẹn ăn tối với gia đình, dù anh đã từ chối nhưng vẫn bị bắt đi vì bố mẹ có chuyện quan trọng cần nói. Anh thì chả quan tâm đâu, nhưng không đi thì kiểu gì cũng bị ăn đòn nên đành phải chấp nhận. Nhiều lúc cũng bất lực thật sự, ra ngoài xã hội thì là badboy còn về nhà thì hiện nguyên hình boy sợ mẹ...

Vừa ra đến cổng trường thì lại gặp ngay bóng lưng quen thuộc. Ra là Ông trời con đây mà... Ha !, đúng là oan gia ngõ hẹp, nhìn cái bóng lưng thôi cũng không ưa nổi.

Đang lúc chán nên Gemini quyết định đi theo Fourth tìm cơ hội trêu chọc tiếp. Dù sao nhà cả 2 cũng gần nhau, coi như là tiện đường nên đi chung thôi.

_________

Đi đường được 10p thì Fourth cảm thấy có gì đó không ổn, hình như có người theo sau cậu...?

Điều cần làm bây giờ là phải thật bình tĩnh, giả vờ như không biết rồi nhân cơ hội chạy trốn vào nơi nào đó để cắt đuôi. Fourth thừa biết thể lực của bản thân không được mạnh mẽ như các bạn nam khác nên phải tự lượng sức mình. Bây giờ mà quay đầu lại thì khả năng sống sót - 50% còn khả năng bị bắt + 50%. Cứ giả ngu là tốt nhất...

___________

Gemini đi sau lưng Fourth được 10p thì nhận thấy cậu trở nên khúm núm hơn hẳn. Bước đi cũng khẩn cấp hơn, như thể đang muốn bỏ chạy. Đã thể đầu còn cúi thấp xuống, đăm đăm nhìn vào cuốn sách đang cầm trên tay.

Ý gì đây ? Ông trời con này đang sợ à ? Ai làm gì đâu trời, anh có định ăn thịt con mèo nhỏ đó đâu, sao phải sợ hãi thế.

...

Ừm...

Cơ mà...bộ dạng co rúm sợ hãi đó của Fourth trông...cũng...đáng...yêu ?

Dòng suy nghĩ đó vừa chạy qua thì một tiếng chát vang lên.

...

Gemini vừa tát bản thân.

Anh tát một cái thật mạnh vào má mình, nhéo nhéo vài cái để cái suy nghĩ đó mau biến đi. Thầm chửi rủa bản thân bị người ta bỏ bùa nên mới có mấy suy nghĩ vớ vẩn như vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Neighborhood- Hàng xóm [Geminifourth] • MinweNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ