chương 4

12 1 0
                                    

9.

Vì cái gì muốn cự tuyệt?

Lý do rất đơn giản, chính là vì sau này sẽ không hối hận, vì bọn họ còn có thể là bằng hữu, vì hắn có thể lâu dài mà bồi ở mang thổ bên người.

Kakashi rất rõ ràng mang thổ như thế ỷ lại hắn nguyên nhân —— mang thổ là cái tinh thần thác loạn người bệnh, cho rằng chỉ cần đãi ở Kakashi bên người là có thể tìm kiếm đến an bình. Nguyên nhân chính là vì này phân bệnh trạng dựa vào, mang thổ mới đem đòi lấy quyền lợi giao cho hắn. Kakashi chỉ cần chịu vươn tay, liền có thể dễ dàng mà được đến cái này kẻ điên toàn bộ thể xác và tinh thần.

Kakashi quá rõ ràng loại này không màng tất cả cảm giác. Hắn đã từng cũng là như vậy cho rằng mang thổ, ở trong đầu không ngừng điểm tô cho đẹp, vì chính mình tạo một tôn lạnh băng thần tượng. Mà tình huống hiện tại đã xảy ra đảo ngược, hắn không cẩn thận trở thành mang thổ thần.

Nhưng người bệnh chung quy sẽ khỏi hẳn, một ngày nào đó sẽ tỉnh táo lại, sau đó ý thức được Kakashi cũng không phải hắn sở tưởng tượng phu quân. Hắn có lẽ sẽ tiếp thu sự thật này, có lẽ sẽ chán ghét cái này cục diện, càng có khả năng thu hồi kia phân quyền lợi. Mà Kakashi không dám bảo đảm khi đó chính mình có thể tiêu sái mà chào bế mạc ly tràng.

Chú định sẽ kết thúc, kia không bằng đừng bắt đầu.

Kakashi tình nguyện phần cảm tình này vĩnh viễn không chiếm được đáp lại, cũng không nghĩ lại lần nữa thể hội mất đi tư vị. Hắn tin tưởng mang thổ sẽ lý giải hắn lựa chọn, bọn họ cũng có thể hòa hảo trở lại, trở thành cả đời bằng hữu. Ở trong tiểu thuyết, hữu nghị thường thường so tình yêu kiên cố đến nhiều. Mà Kakashi không để bụng người khác như thế nào định nghĩa bọn họ, chỉ là hy vọng có thể lưu tại mang thổ bên người.

Đương nhiên, hắn không phải ý chí sắt đá, tự nhiên là khổ sở. Ai nguyện ý chính mình thiệt tình đối đãi đệ nhất phân cảm tình thảm đạm xong việc đâu? Nhưng cùng bọn họ sở trải qua sinh ly tử biệt so sánh với, nó quá mức nhỏ bé cùng hèn mọn, căn bản không đáng giá nhắc tới.

Mang thổ khẳng định muốn chọc giận thượng một đoạn thời gian, nói không chừng sẽ biến mất thật lâu. Bất quá Kakashi Sharingan đã cùng nguyên chủ nhân một lần nữa thành lập vi diệu liên hệ, mặc kệ đôi mắt chân chính chủ nhân ở nơi nào đều có thể bị hắn cảm ứng được. Hắn liền không như vậy lo lắng mang thổ sẽ vĩnh viễn mà mất tích, chỉ là thực uể oải hắn tựa hồ thương tới rồi mang thổ tâm.

Nhưng mà mang thổ phản ứng so Kakashi tưởng tượng muốn bình tĩnh rất nhiều, chỉ là dùng thần uy truyền tống trở về nhà cũ mà thôi. Đương hắn thất hồn lạc phách mà về đến nhà khi, mang thổ tắc nằm thẳng ở tatami thượng, độc nhãn gắt gao nhìn chằm chằm tủng khởi nóc nhà.

Kakashi sợ kích thích đến mang thổ, không dám quá tới gần hắn, liền ngồi ở cách đó không xa hành lang thượng. Mang thổ còn ăn mặc sóc mậu áo cũ, tư thế đoan trang an tường, thoạt nhìn rất giống một khối ngã xuống đất thi thể, duy nhất khuyết thiếu chính là chảy tại thân hạ đầm đìa máu tươi.

Một màn này giống như đã từng quen biết. Kakashi cảm thấy phá lệ chói mắt, liền quyết định đưa lưng về phía mang thổ. Hắn cúi đầu đoan trang chính mình bàn tay, lúc này mới phát hiện hắn chưởng văn rắc rối phức tạp, giống như một trương mê loạn bản đồ.

【 ObiKaka】 ái chi chú ngữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ