end

25 2 0
                                    

12.

"Mang thổ, ngươi bình tĩnh một chút......" Kakashi ở mang thổ cứng rắn bàn tay gian gian nan mà hoạt động chính mình cằm, "Nói như vậy không chừng đối với ngươi càng tốt a."

Mang thổ lộ ra một cái thân thiện giả cười. "Ta vốn dĩ không muốn nghe ngươi giải thích, nhưng ngươi lời này thật sự quá buồn cười, kêu ta bắt đầu chờ mong ngươi sẽ nói chút cái gì."

Kakashi hiện tại đầu óc thực loạn. Hắn lý trí biết mang thổ lại lại phát bệnh, nhưng tình cảm thượng lại không cách nào tiếp thu. Cái kia vĩnh viễn bảo hộ đồng bạn anh hùng thế nhưng thao tác hắn đi thương tổn bọn họ đồng kỳ, hơn nữa không chút nào để ý.

Nhưng hắn chỉ có thể nhịn xuống trong lòng lo âu cùng thất vọng, thử cùng mang thổ giảng đạo lý. "Sharingan cần thiết thành đôi xuất hiện mới có thể phóng thích uy lực chân chính, ta không xứng với ngươi Sharingan, hẳn là đem nó vật quy nguyên chủ. Ta cũng sẽ không đem ngươi ném xuống, ta vĩnh viễn đều là ngươi bằng hữu......"

Kakashi đã quên mang thổ ghét nhất chính là nghe hắn nói giáo, mặc kệ là cái nào thời kỳ mang thổ đều là như thế.

Quả nhiên, mang thổ vết thương chồng chất gò má nhân phẫn nộ mà run rẩy, cuồng loạn mà kêu to: "Ta không nghĩ muốn ngươi cái này bằng hữu! Ta càng không nghĩ muốn ngươi Sharingan!"

Kakashi cường đánh tinh thần, tận lực dùng nhất bình thản ngữ khí đi trấn an vị này phát cuồng bằng hữu. "Kia ta sẽ ly ngươi xa một chút, bảo đảm ngươi rốt cuộc nhìn không tới ta. Bất quá Sharingan vẫn là phải cho ngươi. Muốn trở thành hỏa ảnh, ngươi so với ta càng cần nữa nó. Hơn nữa mộc diệp có ngươi, khẳng định sẽ càng cường đại......"

Hắn nửa câu sau tưởng nói chính là liền không có hình người lâm như vậy chết đi, đáng tiếc mang thổ căn bản không nghĩ lại nghe đi xuống.

"Ta hiểu được. Nguyên lai ngươi là ở vì cái này địa phương quỷ quái hiến thân a, thật sự quá vô tư. Ta hảo cảm động." Mang thổ đột nhiên bình tĩnh lại, đỏ lên độc nhãn lạnh như băng mà nhìn chăm chú vào bị hắn chộp trong tay người. Kia chỉ chuyển động Sharingan có một cái hoang mang Kakashi. "Ta cho rằng trở nên bình thường điểm, ngươi mới có thể nghiêm túc mà nhìn ta, mới có thể đem ta trở thành dựa vào, mà không phải cái yêu cầu người chiếu cố kẻ điên."

Hắn cười lạnh một tiếng, lại nói: "Xem ra ta sai rồi, ngươi chỉ là đem ta trở thành một cái dùng tốt công cụ."

"Mang thổ, ngươi nghe ta nói xong......"

Kakashi kêu gọi cũng không có kêu hồi mang thổ ít ỏi lý trí. Hắn vẫn như cũ lo chính mình phát biểu khẳng khái diễn thuyết. "Kakashi, ngươi cho rằng ta nguyệt chi mắt là ăn nói khùng điên sao? Mới không phải đâu. Ta phía trước có ở vận tác cái này kế hoạch, vốn dĩ tính toán khống chế cửu vĩ san bằng nơi này, lại là khống chế sương mù nhẫn jinchuriki, Sharingan chính là tốt như vậy sử dụng đâu...... Ta còn chuẩn bị tổ kiến một chi đội ngũ, đem lạn thấu thế giới giảo cái long trời lở đất ha ha ha. Ngươi này mộc diệp chó săn chỉ có thể nhìn, cái gì cũng làm không được."

Hắn lại ôn nhu mà kéo xuống Kakashi mặt nạ bảo hộ, vừa lòng mà chăm chú nhìn kia trương dần dần tái nhợt khuôn mặt, sau đó thân mật mà mút hôn Kakashi run rẩy khóe miệng. "Kỳ thật hiện tại cũng không muộn, ta hẳn là tiếp tục đi xuống, ngươi nói đi? Từ nơi nào bắt đầu, đối, liền từ cái kia dã thú mặt bắt đầu đi, dùng thần uy, dùng đôi mắt của ngươi đem đầu của hắn ninh rớt, lần này khẳng định sẽ thành công...... Ngươi đoán cổ động mạch áp ra tới huyết có thể phun mấy mét cao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【 ObiKaka】 ái chi chú ngữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ