3.3

15 5 0
                                    


Trời đã sập tối , hiện anh đang ở trong bếp để làm ra những món ăn ngon , hương thơm cứ phảng phất khắp nhà khiến cậu ngồi ở ngoài đang xem TV bụng cứ réo lên liên tục.Nhưng mà tại sao cậu lại ở đây , thật ra trước kia khi đang trong quá trình thành lập công ty cậu và anh có ở chung một căn hộ nhỏ , dù rất bận nhưng anh vẫn chăm chút từng bữa ăn cho cậu và anh có lẽ vì quá thích những món ăn do anh nấu nên gần 2 năm trở lại đây cậu đã chi tiền để mua căn nhà sát cạnh anh để ngày ngày có thể qua ăn ké.Mặt cậu anh cũng đã nhìn chai mắt rồi nên cũng thành thói quen luôn nấu bữa tối cho cả anh và cậu ăn , bởi vậy khi thấy cậu trước cửa nhà mình anh cũng chẳng còn ngạc nhiên hay phàn nàn nữa.

Bữa tối cũng đã ăn xong anh để cậu dọn dẹp mọi thứ còn mình lên phòng đi tắm , trong lúc đang đắm mình trong bồn tắm thì cậu từ đâu xông vào ngang nhiên khiến anh giật mình quay qua nhìn cậu.

"Anh đang tắm mà em làm gì vậy?"

"Không phải trước đây hai đứa mình cũng từng tắm chung rồi sao bây giờ cho em tắm chung với anh nữa đi"

"Trước đây là trước đây nếu là lần đầu thì anh còn có thể hiểu nhưng đây đã là lần thứ 3 trong hai tuần vừa qua rồi em vừa phải thôi nhé đừng thấy anh yếu lòng mà được nước lấn tới!"

"Vậy mà lúc anh mới mời em vào công ty thì lúc nào cũng dịu dàng ngon ngọt giờ có được em rồi thì không trân trọng nữa đúng không đồ xấu xa"

"A-Anh không có! Thôi được rồi em vào đi"

Nghe thấy anh nói vậy cậu hứng khởi mà chui vào bồn tắm cùng anh.Làn da trắng sứ của anh đang ửng hồng vì nhiệt độ nước khá nóng , hai đầu ngực hồng của anh lấp ló dưới làn nước phần xương quai xanh của anh được hiện rõ lên  như tượng tạc . Dù không phải lần đầu cậu thấy cơ thể của anh nhưng khi nhìn thấy nó cậu vẫn nuốt nước bọt không thôi , trong lúc cậu đang nhìn chằm chằm vào cơ thể anh thì đột nhiên anh cất tiếng hỏi cậu.

"Dạo này em với Ngọc Quỳnh sao rồi?Con bé vẫn khỏe chứ?"

"Vẫn bình thường thôi anh cô ấy vẫn khỏe nhưng có lẽ em với cô ấy sắp chia tay rồi!"

"Không phải mối quan hệ của em với con bé rất tốt mà sao phải chia tay?"

Thấy cậu im lặng không trả lời anh cũng chẳng họi thêm gì nữa chỉ dựa lưng vào bồn tắm để nước ngập lên đến hết cổ , cậu ngồi đối diện nhìn anh thấy không khí có chút gượng gạo mà ra khỏi bồn tắm lau người rồi mặc cái quần trong bộ đồ ngủ của anh vào. Anh thấy cái quần quen thuộc của mình rồi lên tiếng chất vấn cậu.

"Sao em lại lấy quần của anh em có quần áo mà rồi tí nữa anh lấy gì mặc"

"Anh cáu gì chứ không phải vẫn còn áo đây sao, anh lùn như vậy mặc mỗi áo là đủ dài qua mông rồi còn gì ,cho em mượn cái quần tí cũng không được thật là xấu tính"

Thấy cậu nói vậy anh cũng chẳng thèm chấp nhặt cậu nữa mà mặc chiếc áo cậu để lại , ra khỏi phòng tắm thấy cậu ngồi trên giường với trạng thái không mặc áo, cậu có cơ thể khá đẹp dù không hiện rõ múi nhưng vẫn rất săn chắc . Anh thấy cậu như vậy cũng chẳng nói gì mà lấy cái máy sấy để sấy tóc của mình , vừa cắm điện xong thì cậu giựt lấy chiếc máy sấy từ tay anh rồi sấy tóc cho anh . Anh mắng cậu nhưng thấy cậu sấy cho mình anh cũng không thèm nói nữa. Đồng hồ đã điểm gần 9 giờ tối , cậu thấy anh vẫn đang ngồi trên giường cùng với chiếc máy tính để xử lí công việc thì cũng không nói gì chỉ đi xuống bếp cầm lên cho anh một dĩa hoa quả được gọt sẵn mà đút cho anh . Cậu thì lướt điện thoại lâu lâu lại đút cho anh vài miếng hoa quả còn anh thì vẫn cắm đầu vào xử lí đống công việc của mình . Đến khi đồng hồ chỉ đúng 11 giờ cậu mới bảo anh dừng lại công việc để đi ngủ , anh mải chăm chú xử lí công việc để ngoài tai những lời cậu nói nên cậu lấy luôn chiếc máy tính của anh mà cất đi , đến lúc đó anh mới quay sang nhìn cậu.

[CapRhy] Không thể tách rời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ