Sau khi gia nhập sát quỷ đoàn được một năm Tsuki nhận ra cậu không hộp với hơi thở của nước. Hên làm sao, trong lúc làm nhiệm vụ cậu đã gặp được ông Kuwajima Jigorou và được nhận làm đệ tử.
Mỏi khi cậu làm xong nhiệm vụ sẽ tới gặp ông Jigorou để luyện tập, được một tháng thì ông ấy lôi một thằng nhóc trong khá là cọc tên Kaigaku thằng nhóc có vẻ khá là kiêu căng sao khi thành thạo được thức thứ năm của hơi thở sấm sét.
Mọi chuyện càng quá lên khi ông lại nhận thêm một thằng nhóc, tên thằng bé là Agatsuma Zenitsu thằng bé khá là nhát và luôn miệng nói mình sắp chết, cứ mỏi khi tập luyện xong là thằng bé sẽ bay lại chỗ cậu mà khóc lóc. Mỏi khi nhóc ấy bay tới ôm cậu là cậu lại không thể làm gì, chắc có lẽ là do cậu thích con nít nên khi Zenitsu chạy tới ôm cậu đã không đẩy ra.
____________________
Hôm nay vẫn vậy cậu đã hoàn thành xong nhiệm vụ trước khi quay về cậu nghe ông Jigorou nói là Zenitsu đã bị sét đánh khi đang leo cây và mái tóc biến thành màu vàng, có vẻ như đó là cách nhuộm màu tóc của người thời xưa trăng?
Đang ở trong khu vườn của ông Jigorou thì đột nhiên cậu nghe thấy tiếng trò chuyện của Kaigaku và Zenitsu :
- Biến ra chỗ khác
- Hả?
- Đừng có bắt tao nói lại lần thứ hai đi chỗ khác chơi, hiểu tao nói gì không? Kiếm sĩ kiểu gì mà suốt ngày cứ trơ bộ mặt khóc lóc ủy mị mày không thấy nhục hả? Chậc, ngu như bò huấn luyện một thằng ngu như mày chỉ phí phạm thời gian và công sức thôi. Sư phụ của tao là một người rất tài giỏi....
Đang nói thì Zenitsu liền lên tiếng :
- Nhưng ông nói với em đó là....a
Bộp
Kaigaku thẳng tay quăn trái đào đang ăn giang dở trên tay văn thẳng lên đầu Zenitsu.
- Hừ, mày không có quyền gọi sư phụ tao bằng ông với cái kiểu thân thuộc đó, thầy ấy từng là đại trụ đó biết chưa? Thầy đã được phong hiệu là một trong những kiếm sĩ mạnh nhất. Chắc mày phải tu mấy chục kiếp mới có thể may mắn được nhận làm học trò của cụ đại trụ, sư phụ của tao đã dành biết bao nhiêu thời gian để huấn luyện mày chỉ để đổ sông đổ biển, nhìn mày là thấy chướng mắt rồi mau đi đi. Mày còn đứng trơ ra đó làm gì nữa? Cố bám díu nơi này làm gì nữa, thằng bất tài...
- Đủ rồi
Tsuki nãy giờ đứng đằng sau cây, khó chịu lên tiếng.
- Sư huynh? : x2
- Cùng là huynh đệ với nhau mà sau nói chuyện cây nghiệt quá vậy Kaigaku? Zenitsu cũng đã cố gắng lắm rồi mà.
-.....Em không nên nói như thế với em ấy như thế. Zenitsu mau đi vào thây đồ đi lát nữa còn phải luyện tập nữa
- ......Vâng sư huynh...
Zenitsu nãy giờ cuối đầu cũng đã lên tiếng, rồi đi thẳng vô nhà
_____________________
Sau bao nhiêu năm choi qua Tsuki hiện đã là Minh trụ. Lõi khi gảnh cậu thường hay sang xếp máy bay cùng hà trụ Tokito Muichiro.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ Khr] Em Trai Của Boss Mafia
FanficNói trước phải đọc từ chap đầu mới hiểu được tình hình câu truyện nha mình viết tống chủ khr nhưng Tokyo Revengers mới lạ bộ xuất hiện nhiều nhất. Chuyện nới về cậu là em trai của Tsunayoshi, cậu kém anh mình 4 tuổi. khi cậu năm cậu 10 tuổi cậu có k...