Chương 8: Thiếu gia bỏ trốn, quản gia điên cuồng tìm kiếm

773 64 0
                                    

⁉️ Thủ tục cũ 🫰🫰⁉️
------------------------
"Ta vẫn luôn tò mò, nếu ta cho Light một cơ hội rời khỏi ta, liệu hắn có thực sự rời đi không?" 
______________________

"Ngươi và tên Light đó rốt cuộc có quan hệ gì?" Carter triệu hồi một chiếc ghế đến gần Langdon và ngồi xuống.

Langdon cắn môi, do dự không biết có nên nói ra hay không. Cậu và Carter quen biết nhau từ nhỏ, dù thường không vừa mắt nhau, nhưng vì cùng ủng hộ Đại hoàng tử nên quan hệ giữa họ không tệ lắm.

"Ta vừa trải qua quá trình phân hóa."

"Điện hạ đã nói với ta rồi." Carter đã phân hóa thành Beta, không mấy hài lòng khi nghe tin Langdon phân hóa thành Alpha.

"Ta phân hóa thành Omega, sau đó bị đánh dấu. Người ta nghĩ ta là Alpha vì trên người ta có pheromone của tên nô lệ đó. Tuy nhiên, ngươi là Beta nên không thể ngửi thấy." Langdon nặng nề thở dài rồi nói ra suy đoán của mình, "Ta nghi ngờ hắn muốn ta sinh con cho hắn. Sức mạnh ma pháp tiềm ẩn trong huyết thống, nếu ta và hắn có con—ý ta là nếu có, ngươi cũng biết AO rất dễ sinh sản, đứa trẻ sẽ có tài năng ma pháp đáng sợ. Hơn nữa, hắn có thể bịa đặt quyền lực hoặc lợi dụng việc ta là Omega để chiếm đoạt tước vị. Vì rốt cuộc, quyền lực luôn hấp dẫn. Huống chi, hắn còn có một người cha như vậy."

Langdon không có nhiều ấn tượng với người bác bị trục xuất khỏi gia tộc, chỉ nhớ rằng ông ta từng khiến cha cậu lo lắng một thời gian, và mẹ cậu, vì bệnh tật, đã qua đời sớm. Ban đầu, cậu nghĩ rằng người chú đó sẽ sống yên ổn ở biên cảnh sau khi bị trục xuất, không ngờ rằng... Langdon không khỏi cân nhắc việc phái người ám sát người chú đó.

"Vị quản gia của ngươi dường như đã từ chối hợp tác với bác ngươi." Carter đưa cho Langdon xem thêm một tài liệu.

"Dù sao thì trong thời gian này ta cũng ở đây, ngươi cứ tiếp tục theo dõi hắn, có gì thì báo ngay cho ta." Langdon uể oải biến thành một con mèo, cuộn mình lại. Nửa đêm lén lút ra ngoài, thêm việc phải di chuyển trong gió mạnh đã khiến Langdon kiệt sức. Cậu vừa cuộn mình lại thì cơn buồn ngủ liền ập đến.

Carter chọc vào tai mèo xù xù của Langdon, suýt chút nữa bị cào.

"Này, ngươi không định ngủ luôn như vậy chứ?"

"Ngươi phiền quá."

"Để ta ôm ngươi lên giường."

Langdon miễn cưỡng mở mắt ra, nhảy lên đầu Carter, ra hiệu cho hắn dẫn đường.

-----

"Thiếu gia?"

Light đã lục soát khắp phòng ngủ mà không thấy Langdon đâu. Hắn trấn tĩnh lại, ra lệnh cho người hầu quét sạch toàn bộ lâu đài và tăng cường tuần tra xung quanh. Light tự mình đi đến kho chứa đồ, nơi mà chỉ có Langdon và người phụ trách thu dọn có thể vào. Hắn kiểm kê từng món đồ, phát hiện thiếu một tấm thảm bay. Đó là tấm thảm mà Langdon rất yêu thích, còn yêu cầu Light thêu gia huy lên đó.

Light rời kho chứa đồ, đi đến thư phòng. Hắn ngồi xuống ghế, ký ức ngọt ngào của ngày hôm qua vẫn còn rõ ràng trước mắt. Light thở dài, đang suy nghĩ cách che giấu việc Langdon rời nhà trốn đi. Đột nhiên, hắn chú ý đến mấy cuốn sách vương vãi trên mặt đất.

[ ABO/CaoH] Hôm nay thiếu gia cũng không thể xuống giường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ