Chương 4: Gương play, thiếu gia nhỏ bị chơi đến đ.á.i ra

2K 66 0
                                    

❗ Thả ⭐ đi nàaa💋💋❗
___________________

Langdon nhìn chằm chằm tấm thiệp mời trên tay.

Cậu đã nhìn nó rất lâu rồi.

"Thiếu gia?" Light gõ cửa.

Langdon phất phất tay, cửa mở ra.

Tuy trời sinh tính lười nhác, nhưng khi tu luyện ma pháp, cậu lại nỗ lực đến mức khiến Light phải nhìn với con mắt khác. Thêm vào đó là tài năng ma pháp di truyền từ gia tộc, Langdon có một nền tảng ma pháp rất sâu. Đây cũng là lý do cậu có thể bảo vệ gia tộc Clermont sau khi cha qua đời, dù rằng không thể thiếu sự hỗ trợ của Light.

Light bước vào.

"Đại hoàng tử cũng sẽ tham gia yến hội này. Hơn nữa đây là lần đầu tiên thiếu gia nhận lời mời sau khi phân hóa, cần phải chuẩn bị chu đáo."

Langdon đứng dậy, đi qua đi lại.

Cậu thật sự không muốn gặp Tam hoàng tử.

Tam hoàng tử là một người cuồng nhiệt với cái đẹp, luôn có niềm đam mê mãnh liệt với những nhân vật mỹ lệ. Bởi vậy, tam hoàng tử đặc biệt chú ý đến Langdon - người có dung mạo không thua gì hoa hồng.

Ở yến hội đầu tiên sau khi Langdon kế thừa tước vị, Tam hoàng tử đã lén mang Langdon đi, buộc cậu phải thay từng bộ quần áo do hắn tự tay làm, còn dùng ma pháp ghi lại. Sau đó, hắn còn gửi trả lại tất cả những bộ quần áo mà Langdon đã mặc đến lâu đài Clermont.

Từ đó về sau, mỗi lần gặp Langdon, Tam hoàng tử đều muốn trang điểm cho cậu, và Langdon chỉ có thể chờ đợi Đại hoàng tử đến cứu nguy.

"Aaa!" Langdon bực bội mà kêu lên.

"Ngươi cùng ta cùng nhau tham dự." Cậu chợt nghĩ ra.

Mọi lần Langdon đều đi một mình, nhưng thực ra, tham gia yến hội có thể mang theo một người bạn.

Light gật đầu, "Lễ phục đêm mai đã có rồi, thiếu gia muốn thử một chút không?"

"Ngươi chọn đi..bây giờ ta sẽ đi thử." Langdon nghĩ đến có thể mượn cơ hội trốn tránh công vụ lập tức sửa miệng.

"Đã đưa đến phòng quần áo, thiếu gia xin đi theo tôi." Light biết tâm tư nhỏ của Langdon. Xem xét việc thiếu gia hôm nay đã xử lý rất nhiều văn kiện, hắn sẽ bỏ qua cho cậu lần này.

Light mở tủ quần áo, lấy ra một bộ lễ phục, làm nó bay trong không trung.

Langdon ngồi trên ghế, trước mặt cậu là một chiếc gương nhỏ lơ lửng, ngắm nhìn nhan sắc của mình. Cậu không quan tâm việc bị gọi là "Hoa hồng đế quốc". Gần đây cậu thực sự là công tước hoa hồng của đế quốc, và biệt danh này chắc chắn công nhận nhan sắc của cậu. Tuy nhiên, cậu vẫn ghét bị người khác gọi như vậy trước mặt.

Trong khi Langdon đang tự thưởng thức, Light bắt đầu giúp cậu cởi quần áo. Từ khi Langdon còn nhỏ, hắn đã làm việc này, nhưng giờ đây tay hắn run nhè nhẹ.

Khi da thịt trắng nõn của Langdon dần lộ ra, những dấu vết sắc tình in trên da, dương vật của Light không nghe lời mà cứng lên.

[ ABO/CaoH] Hôm nay thiếu gia cũng không thể xuống giường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ