☪︎「giờ thứ bảy, là thời khắc của sự chia ly」
...
giữa thế gian vội vã xoay vần theo dòng chảy vạn vật, có bao nhiêu phần trăm ta sẽ gặp được nửa kia của mình?
soulmate - mối liên kết của định mệnh, là một cụm từ ryu min-seok đã đem lòng yêu mến kể từ lần đầu tiên nhìn thấy. soulmate là tri kỉ, là nhân duyên, là món quà ngọt ngào nhất ông trời dành tặng cho những linh hồn khiếm khuyết vẫn còn lang thang giữa sa mạc cằn cỗi. khác với tiền tài danh vọng phải tranh đoạt để có lấy, soulmate đến với con người ngẫu nhiên như một vì tinh tú đáp xuống lòng bàn tay, sao băng vụt sáng giữa bầu trời thiên niên kỉ, ngân hà trải dài trong tầm mắt, đem đến những kết nối sâu đậm về xúc cảm và tâm tình mà hiếm một mối quan hệ nào khác có được.
hoặc là, vì vốn trong tay không có gì cả, cũng không giỏi tranh đoạt giành lấy, nên mới chờ đợi một ánh mắt có thể làm say đắm một đời.
mặc kệ bị kim hyukkyu năm lần bảy lượt đánh gãy những suy nghĩ mơ mộng bằng hiện thực tàn khốc: tỉ lệ để một người gặp được soulmate chỉ chiếm có 8% dân số, min-seok vẫn linh cảm rằng chính cậu sẽ là một trong những người may mắn ít ỏi đó.
soulmate sẽ bắt đầu phân hoá khi con người bước vào tuổi trường thành, nói vậy không có nghĩa là cứ đủ 18 tuổi, tuỳ tiện ra đường là có thể bắt gặp nửa kia. tuổi đời chỉ là một loại công tắc để khởi động bánh xe của định mệnh, còn quá trình rơi vào lưới tình sâu đậm đến đâu còn tuỳ thuộc vào nhân duyên của mỗi người. tất nhiên, những cá thể không tìm thấy soulmate của mình cũng chẳng phải chịu ảnh hưởng gì nặng nề; họ vẫn sẽ hẹn hò, kết hôn, sinh con đẻ cái chẳng khác bình thường là bao.
"vậy thì tại sao không tự thân vận động mà phải chờ đợi định mệnh sắp xếp? biết bao giờ mới tới lượt mình?"
anh hyukkyu ngốc lắm, đó là vì bên cạnh anh lúc nào cũng có sẵn một người yêu anh bằng cả sinh mệnh rồi, anh làm sao hiểu được.
còn ryu min-seok từ nhỏ đến lớn đã luôn trông chờ một khoảnh khắc như thế, vì nghe nói liên kết soulmate tương đương với sự ràng buộc, giống như có từ tính hút lấy chẳng thể tách rời, hành tinh buộc phải xoay vần theo quỹ đạo bao la của ngôi sao trung tâm, chỉ có những người như vậy mới không rời bỏ cậu, không nhấn chìm cậu trong nỗi hoang tàn lạnh lẽo.
ryu min-seok bị bỏ lại ở trước cửa cô nhi viện giữa một đêm đông buốt giá, kí ức đó từ lâu đã biến thành bóng ma khảm sâu trong tâm trí, dù trôi qua bao lâu vẫn sẽ sợ hãi như ngày đầu.
rất may, tỉ lệ để một người gặp được soulmate của mình chỉ có 8%, và cậu chính là một trong số 8% đó.
"minseokie, minseokie!! em nói làm sao để nhận ra người kia là soulmate của mình á???"
"thì... đến một thời điểm thích hợp, hai người vô tình nhìn vào mắt nhau, sau đó... sau đó cảm thấy tức ngực? cái này em cũng không rõ nữa, hình như mỗi người sẽ có một loại kí hiệu riêng, nhưng phổ biến nhất là sẽ xuất hiện một vòng chỉ đỏ mỏng như tơ ấy, khảm sâu vào da thịt..."
"có phải trông như thế này không??"
"đúng rồi, chính là như vậy, của anh là ở ngón áp út... hả??? nhưng từ nãy đến giờ trong nhà chỉ có..."
" anh, mày, với hyukkyu hyung..."
"...gì cơ?"
"anh nói! anh vừa! nhìn vào mắt kim hyukkyu!!!"
☪︎
BẠN ĐANG ĐỌC
「 GURIA ☪︎ The Vega's Blessing 」giờ thứ bảy.
Fanfictiontrong một khoảnh khắc anh ngỡ mình đã ngủ quên, đêm đen giông bão đột ngột kéo về. nếu như khi ấy anh có thể níu tay em lại, liệu ta còn thuộc về nhau? giờ thứ bảy là thời khắc của sự chia ly. • belonged to event the vega's blessing.