1.

189 18 1
                                    



☪︎

lee min-hyung rất thích xoa đầu ryu min-seok.

những ngày mới chuyển về sống chung, minseokie thích nhất là những ngày mưa. cửa sổ của căn hộ anh có một bậc thềm nhỏ vừa đủ để cậu cuộn mình trên đó, mỗi ngày đọc một vài cuốn sách. với chiếc áo len dệt kim rộng thùng thình chùm lên người và đôi mắt tròn đậm màu cà phê, cậu trông giống hệt một chú cún bông trắng muốt nằm dài mãi ở một xó cửa, khiến cho anh mỗi lần đều phải dừng lại trước cửa phòng khách ngây ngẩn đôi chút, dịu dàng vô thức như dòng nước thác tuôn trào khỏi đáy mắt dù chính min-hyung cũng chẳng nhận ra.

"minseokie sắp hói rồi."

người lớn ăn thẳng một cú cùi chỏ vào bụng, cún con giấu gương mặt cau có của mình dưới lớp cổ áo len mềm mại, vệt ửng hồng tan trong màu nắng sớm lan đến tận mang tai, minseokie chỉ cần hơi kích động một chút là sẽ đỏ mặt, bộ dạng cậu chun mũi lẩm bẩm mắng người quả thực rất đáng yêu.

bảo sao cô ấy cũng dễ dàng thích ryu min-seok, có lẽ vì cậu thật sự mang lại cảm giác giống một chiếc kẹo bông gòn mềm mại hay một chú cún con mỗi ngày đều ngoan ngoãn chờ đợi ở góc nhà.

"tối nay tớ sẽ ăn ngoài với haneul nên minseokie không cần để cơm đâu."

"à." minseokie quay người chạm tay lên lớp kính lạnh nên anh không thấy được biểu cảm của cậu, nhưng giọng nói thì lại hơi lạc đi, có lẽ vì không đủ ấm. mãi vẫn không biết cách tự chăm sóc bản thân mình, min-hyung mỉm cười nhặt tấm chăn mỏng dưới đất lên đắp ngang người cậu, lại tranh thủ xoa xoa đầu cún cưng nựng nhưng đã nhanh chóng bị đẩy ra.

"đừng xoa nữa, đừng nói cậu không biết vì sao tớ bị hói?"

"vì tớ hả?"

"tại phải cõng đá bắc cầu cho đôi tình nhân hai người đấy."

một câu đùa rất đáng yêu, hiển nhiên min-hyung đã nghe về truyền thuyết ngưu lang chức nữ, loài quạ vì cõng đá xây cầu ô thước mà cứ đến tháng 7 là sẽ trụi hết lông, nhưng minseokie nhỏ xíu dễ thương thế này cơ mà.

"minseokie không phải là quạ, cậu là thần tình yêu mới đúng."

phải không? nhưng em vốn chẳng quan tâm bản thân mình là gì.

em chỉ không muốn để duyên ta bỏ ngỏ.

những lời muốn nói đọng lại trên đầu môi, bị răng nanh cún cắn xuống đè lại, tình cảm đâu phải thứ gì đó có thể tuỳ tiện đem ra phơi bày, vì chỉ một chữ "thích" đi sai hướng cũng có thể thay đổi hoàn toàn cục diện ván cờ, như cách cậu hay gọi, thiên mệnh khả biến.

"được rồi, vậy thần cupid không ngại tác duyên cho hai người đâu, cậu cứ trực tiếp dẫn tiểu công chúa về đây ăn tối là được."

nhà của anh, tổ ấm của anh thì anh muốn dành cho ai cũng được, minseokie kì thực chỉ là mượn một chỗ ở ké trên danh nghĩa.

"vậy sao được, đây là nhà của tớ và cậu, từ ban đầu đã nói-"

"tối nay tớ có hẹn với hyukkyu hyung rồi."

「 GURIA ☪︎ The Vega's Blessing 」giờ thứ bảy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ