Running Man ..cái tên quá quen thuộc của show truyền hình thực tế của Hàn Quốc . Em đến với mọi người rất nhẹ nhàng như gió thoảng . Nói nghe cũng hơi sến ..nhưng đó là sự thật .
Em đến với mọi người qua lời kể của một người chị họ , người đưa em đến làng sóng Kpop . Đó chính là tập Running Man ở Việt Nam . Sự tò mò trong em nổi dậy , em quyết định tìm đến mọi người , để có hi vọng được niềm vui như các show idol khác
Lên youtube , em gõ tìm , và kiếm được ep 1 . Ngày quay.. Đó là một ngày trời Seoul mưa , và em đã reo lên vui mừng thích thú khi chú Yoo Jae Suk người em rất yêu mến xuất hiện . Và từ từ các nhân vật khác cũng xuất hiện . Em cũng đã chợt mỉm cười khi thấy Lee Kwang Soo, vì anh chàng này em đã được xem anh đóng High Kick phần 2 - vai diễn tuy nhỏ nhưng mang lại dấu ấn lớn cho em . Nhưng rồi mặt em tối sầm lại khi em thấy .. Kim Jong Kook , Gary , Haha . Đối với em , nghệ sĩ Hàn Quốc phải có một cái tên thuận tai và "ra vẻ Hàn Quốc" nhưng cả 3 đều không có . Haha , em còn nhận xét Haha là , tên gì mà như giọng cười mặt non choẹt chắc chả vui vẻ gì đâu ! Thế nhưng rồi cũng xem thôi .
Cơ mà hình như xem tập RM ấy em chỉ để ý đến chú Jae Suk và Lee Kwang Soo . Tập 1, rồi tập 2 ..em cảm thấy nó quá hấp dẫn và quyết định tìm đến tập 3,4 gì đấy .
Rồi cũng đến lúc Song Ji Hyo xuất hiện . Nghe tên quen nhưng mặt thì ắt hẳn em không quen rồi ! Thôi kệ , dù sao đây cũng là chương trình thực tế thứ hai em tiếp xúc . Em quyết định theo đuổi nó
Đúng là không uổng công . Em đã tìm được nhiều link web của Running Man và coi . Hè năm ấy , em không làm gì khác ngoài coi Running Man .
Em học được cách yêu ..yêu Yoo Jae Suk
Em học được cách ghét ..ghét Kim Jong Kook
Hahaahaa ..chắc ai cũng bảo em ngớ ngẩn . Ghét Jong Kook sao ? Bởi em thấy Jong Kook ghét Jae Suk nên em ghét cả Jong Kook mà không biết được độ thân thiết tuyệt vời của cả hai ..hahaaahaaaa . Rõ là một con ngu mà ..
Cơ mà ..khi càng xem càng tìm hiểu về Running Man , em hiểu được , đó gọi là gia đình , gọi là những gì thân thiết nhất ! Gặp nhau cuối tuần , nhưng lại như những người bạn thân , rảnh rỗi thì lại gọi nhau ăn uống ..có ai như vậy không ? Một nhóm nhạc thần tượng còn khó..
5 năm ..đã có những tiếng đồn không hay về cả 7 ...bất kể nó là gì , hãy luôn tin rằng , chúng em yêu Running Man , bởi vì , chúng em là Runner !
Ji Suk Jin ..bác già khú đế nhưng vẫn ham hố chơi game show haha !! Nhưng con vẫn yêu bác ..yêu rất rất nhiều ! Vì có bác. , con mới biết được sự nỗ lực như thế nào dù bác đã lớn tuổi ..còn hơn cả ba cháu
Yoo Jae Suk ...MC Quốc dân , một thành viên có trách nhiệm và rất thích đâm chọt người khác . Cháu rất ngưỡng mộ bác , bởi có Bác , chương trình mới thêm phần vui vẻ - bổ ích hơn !
Kim Jong Kook - này anh già kia ! Tôi thích anh nhất Running Man đấy ! Điều ước duy nhất của tôi bây giờ , là hãy có vợ và ổn định gia đình đi ! Đặc biệt là chăm sóc sức khoẻ nữa với , anh có hiểu chưaaaa ? Nhờ anh mà tôi học nhiều điều lắm , là nghị lực , là niềm tin trong cuộc sống nên đừng bao giờ bỏ cuộc nhé !!!
Kang Gary - Èo ôi , anh trên show truyền hình và trên hình tượng ca hát khác nhau nhệ . Không tin nỗi luôn . Yêu anh , đơn giản thế thôi . Dù không yêu nhất , nhưng luôn mong anh vượt qua những tâm tư riêng (?) và bước đến thành công
Haha - Thằng cha này đã lấy vợ trước Jong Kook của tôi sao . Thật đáng ghét :))) Những vẫn yêu anh nhất nhì bởi cái tính làm quá khó ưa của anh !!! Ráng nhé :))) cuộc sống hôn nhân không dễ dàng muahahahahahahahaa . My Harorooooo
Song Ji Hyo - người chị vượt qua bão táp phong ba để đi đến show truyền hình thực tế và thành công như ngày hôm nay . Hi vọng nét đáng yêu của chị sẽ xoá bỏ được những lời đàm tếu trong quá khứ và cứ nỗ lực bước lên nhé Cheon Sung Im !
Lee Kwang Soo - đã từng ghét anh vì lí do trẻ con , anh phản bội Jong Kook nhưng càng tìm hiểu về anh tôi lại càng quí mến !!! Những đức tính đẹp đó lại càng chứng tỏ rằng show - đời khác nhau KS nhỉ ? 5 năm , có khán giả ghét có khán giả thích , hi vọng hoàng tử châu Á của chúng ta sẽ luôn cười và được yêu mến nhiều như hôm nay
RUNNING MAN LÀ GIA ĐÌNH - RUNNER SẼ LÀ TỔ ẤM BAO BỌC MỌI NGƯỜI
Hãy nhớ , dù có chuyện gì xảy ra ..Runner yêu mọi người vì chính con người thật chứ chẳng phải là do con người trên show.. Chúng tôi yêu Ji Suk Jin , Yoo Jae Suk , Kim Jong Kook , Kang Hee Gun , Ha Dong Hoon , Cheon Sung Im và Lee Kwang Soo , 7 mảnh ghép hoàn hảo !
Cảm ơn tất cả các VJ , FD , PD , bộ phận make up , hoá trang các thứ đã tạo nên bộ 7 như ngày hôm nay , chúng tôi cũng yêu mọi người ...cảm ơn boss Jo Hyo Jin..mong boss sớm quayy lại nào , chúng tôi quá nhớ ..!!!!!
Gửi Runner : các bạn đã đeo mác là Runner , hi vọng , couple nào các bạn cũng tôn trọng và quý mến . Đừng lôi các couple khác vào war , liệu đấy có phải ý kiến hay khi các bạn làm như vậy . Bởi vì họ đã là gia đình , thì ai với ai cũng là couple cả . Hi vọng mọi người hãy tôn trọng couple mình yêu quý , couple các Runner khác yêu quý và yêu quý Running Man !!!
~ Don't walk , but run !!!!!!!!! ~
VOCÊ ESTÁ LENDO
Loạt tâm sự về chặng đường của Running Man <3
Ngẫu nhiênKhông phải fanfic , chỉ là tâm sự của bản thân về Running Man