Thú thật, từ sau chuyện Kang Gary rời đi, mình không đủ dũng khí để xem Running Man nữa vì mình sợ cảnh thiếu vắng cái gọi là người nhà. Mình chỉ theo dõi họ qua các fpage lớn như RMVS, RMVF,...chỉ là một sự âm thầm để tin chắc rằng họ vẫn ổn
Sáng nay, vừa mới mở mắt, cô bạn thân của mình tag mình vào một bài viết. Tưởng như hằng ngày, sẽ là đồ ăn thức uống hay một fpage hài hước vui nhộn, nhưng không, là tin Jongkook và Jihyo confirm out.
Việc này không hiểu sao mình đã có linh cảm từ trước, mình đã có linh cảm rằng Jongkook và Jihyo sẽ đi vào một ngày nào đó không xa, nhưng mình cũng chẳng dám nghĩ tới vì mình yêu họ, mình muốn họ luôn luôn tồn tại vào thứ hai hằng tuần trên màn hình điện thoại của mình. Và hôm nay, cảm tính của mình đúng
Thật sự, mình là fan của Jongkook đã được 3 năm, mình ủng hộ sản phẩm âm nhạc của anh được hơn 2 năm rồi. Mình yêu Jongkook bắt nguồn từ người năng lực, nhưng mình hiện tại, mình yêu anh vì anh là ca sĩ Jongkook, mình yêu anh là vì anh là chính anh. Mình chẳng muốn anh mệt mỏi vì chuyện những show thực tế, làm anh phải đau đĩa đệm, làm anh phải suy nghĩ nhiều mà phải trải lòng chia sẻ với Jaesuk. Các bạn nói mình là ngu muội thì chịu, nhưng phận là fangirl của "trai già", mình xót lắm, xót đến đứt ruột khi thấy anh băng bó, khi thấy anh nhăn mặt chịu đau. Mình, ủng hộ việc anh rời đi chỉ vì những lí do đó mà thôi. Hi vọng anh sẽ thành công hơn, không chết với cái tên người năng lực mà sẽ tồn tại với danh nghĩa là một Kim Jongkook ❤️, một ca sĩ ngọt ngào của mình.
Đối với Song Jihyo, mình dành tình cảm rất nhiều cho chị, vì chị là ngừoi thiệt thòi nhất, chị luôn phải gánh những thứ mà khi có sao nữ tới. Chị phải khép mình lại, để nhường cho họ tiến lên. Mình không thích nhìn cảnh đó, mình đau lòng thay fan của chị. Mình biết chị không trách gì về việc đấy cả, vì chị biết chị còn gia đình Running Man. Nhưng có phải chị đã chấp nhận đủ không? Và với mình, chị là một diễn viên tài năng dù đôi lúc diễn xuất, vai diễn của chị còn hơi mờ nhạt trong lòng khán giả. Nhưng mình tin, Song Jihyo đủ tài để lôi kéo khán giả bằng những nỗ lực của mình vì đó là một cô gái mạnh mẽ đầy bản lĩnh nghị lực, bước qua scandal mà vững vàng có được vị trí ngày hôm nay. Mình ủng hộ.
Xin các bạn, đã là Runners, thì hãy tiếp tục ủng hộ cho 4 người còn lại, ủng hộ cho Song Jihyo, Kang Gảy và Kim Jongkook, đừng bỏ rơi ai, mà hãy nhớ rằng thanh xuân của bạn được gán với họ, họ là những gì đẹp đẽ nhất của các bạn, là những người tạo ra tiến cười cho các bạn. Họ không có lỗi, họ đúng, họ xứng đáng nhận được những ủng hộ từ các bạn ❤️
P/s: Dù mình là fan cuồng của SA nhưng làm ơn các bạn đừng kích động chuyện tình cảm trong thời gian này, vì các Runners đã mệt mỏi rồi các bạn ạ, buồn đủ lắm rồi, hãy để họ yên, đừng để họ mệt mỏi nữa, họ, đau đủ rồi, trong thời gian qua, họ đau đủ rồi các bạn ạ!
VOCÊ ESTÁ LENDO
Loạt tâm sự về chặng đường của Running Man <3
RandomKhông phải fanfic , chỉ là tâm sự của bản thân về Running Man