Cách đây vài hôm, mình có đọc được tin Gary sẽ rời Running Man. Cảm xúc nó hỗn độn có trình tự lắm!
Ban đầu cứ bật cười như điên vì cứ tưởng là đùa, song sau đó tức giận, tức giận vì anh đã rời đi, và cuối cùng là rất đau lòng, đau đến mức lướt newfeed đâu đâu thấy Gary, nơi nơi thấy Gary mình đều muốn lướt đi, mình sợ rằng, nếu cứ xem clip, nếu cứ đọc những dòng trạng thái của các fanpage của các Runner, mình sẽ bật khóc nức nở..
Trong vào ngày qua, mình không bình tĩnh được, khá buồn. Vì, bản thân mình chắc không phải là một Runner đâu, chỉ là một Papitus thôi. Nhưng mình theo dõi Kang Gary được 3 năm, 3 năm ấy, mình có thể biết được phần nào Gary qua những tập Running Man. Vô tư tự tại tự do ngông nghênh bất chấp, song đó là sự ấm áp. Mình không yêu Gary, nhưng trong tim mình, Gary vẫn chiếm một vị trí nào đó, dù nhỏ nhưng đủ có thể làm cho mình đau lòng và nếu không kìm nén nỗi đau này, chắc mình sẽ khóc nấc lên như một con bé dở người!
Mình tiếc cho Monday couple dù mình là fan Spartace, mình tiếc cho những khoảnh khắc đep tuyệt diệu của họ, cứ như một cặp đôi quen nhau thực sự, họ trao cho nhau những gì ấm áp nhất. Mình tiếc cho tình cảm đẹp đó, dù là tình yêu hay tình đồng nghiệp, mình vẫn thực sự tiếc nuối cho họ, tiếc nuối cho các bạn fan của Monday Couple..
Nhưng, các bạn à! Các bạn quên rằng, ngoài thành viên Running Man ra, họ còn là những người sống hết mình với đam mê của họ. Haha một ca sĩ tự do, Yoo Jaesuk một MC quốc dân, Ji Sukjin một diễn viên hài, Kim Jongkook một ca sĩ ballad, Song Jihyo một diễn viên nữ xinh đẹp, Lee Kwangsoo một nam diễn viên hài tuyệt vời và Kang Gary một nghệ sĩ rap đầy đam mê. Các bạn không thể ép họ vào khuôn khổ Running Man, bởi vì có những đam mê này, họ mới có cơ hội gặp gỡ nhau và là gia đình của nhau trong Running Man các bạn à!
Gary, đi đi anh! Em ủng hộ anh. Nỗi buồn rồi sẽ nhờ thời gian vơi dần. Chắc chắn nó sẽ không bao giờ có thể xoá hết dấu vết của nỗi đau được, nhưng phần nào đó, em vẫn sẽ ủng hộ anh, Kang Gary!
Anh đã chạy suốt 6 năm rồi, đi đi, hãy đi đi anh à, những lời rap chờ anh, những khán giả chờ anh, anh thoát khỏi cái bóng nặng nề của Running Man, anh sẽ trở về làm Kang Gary trước đây 6 năm..nhưng chúng em chỉ xin anh, Running Man luôn sẵn sàng lấy trọn vòng tay ôm anh và chào đón anh trở về, đừng quên anh nhé, 6 năm vừa qua, Runner, Running Man và tổ chế tác đã dành tình cảm cho nhau nhiều như thế nào..
Em, cảm ơn anh vì đã trở thành một mảnh ghép đẹp cho thanh xuân của các Runner chúng em, cho bức tranh ghép của Running Man đẹp tuyệt diệu.!
Chào anh, Kang Heegun
VOCÊ ESTÁ LENDO
Loạt tâm sự về chặng đường của Running Man <3
RandomKhông phải fanfic , chỉ là tâm sự của bản thân về Running Man