Chap 9

398 70 9
                                    

Huyền Tông bắt đầu nhìn lướt qua một loạt các gương mặt tại đây. Dường như mọi thứ đã tạm yên vị hơn trước đó.

Ngồi chính giữa là Huyền Tông. Hai bên là Huyền Thương và Huyền Linh, cùng với đó là quân sư của Thiên Hữu Minh- Lâm Tố Bích.

Còn một chiếc ghế đã bị lệch đi do ai đó vừa ngồi. Hiện hắn vẫn đang bị tạm trói bởi khóa người(?)

" Được rồi, trước mắt tại hạ muốn báo cho Minh Chủ một tin xấu."

Lâm Tố Bích chuyển qua trạng thái nghiêm túc.

" Theo tình hình, tại hạ đã phát hiện một thế lực mới có thể sẽ can thiệp tới Trung Nguyên."

Bầu không khí trợt trở nên lạnh lẽo, dễ để nhận ra trên gương mặt ai cũng đem một nỗi suy tư.

Thanh Minh ở phía này cũng nghiêm túc mà giằng mình ra khỏi đám Bạch Thiên. Nghiêm nghị ngồi lại bàn nghị sự.

" Ngươi đã thấy chúng xuất hiện ở đâu?"

" Giáp danh giữa Tân Cương và Tây Tạng, thuộc hạ mà ta cử đi bỗng biến mất không rõ lý do."

" Chẳng phải nơi đó rất xa Trung Nguyên sao?"

" Phải, nhưng vấn đề là bên ta đã bị tấn công không rõ nguyên do."

" Sơn tặc mà cần tấn công có lý do à?"

" Ở Lục Lâm, quân điều đi để do thám không được cướp bóc đấy! Đạo trưởng không biết à?"

" Cướp thì là cướp thôi, phân biệt cái gì."

" Hự! Nói tóm lại bên ta đã bị tấn công. Và cách thức chúng tấn công rất đáng ngờ."

....

" Có vết tích gì đặc biệt không?"

" Tất cả chỉ còn những vệt huyết đen kỳ dị. Ngoài ra không tìm được thi thể nào bên ta."

Thanh Minh nắm chặt nắm đấm, lòng hắn có gì đó như cuộn lại. Trực giác mách bảo đây là vấn đề không đơn giản.

" Tổng sư đây có giải pháp gì không?"

" Ta sẽ đích thân đi gặp chúng..."

" Không được!" Huyền Tông đanh mặt trước câu trả lời của Thanh Minh.

" Nếu chỉ biến mất bình thường, đương nhiên con sẽ không làm tới vậy. Nhưng những vết tích kia quá đáng ngờ thưa Chưởng Môn Nhân..."

" Biết đâu...đấy lại là mầm mống của Thiên Ma đang hoành hành."

Huyền Tông nghe lời vừa nói, quả thật có chút giao động, nhưng:

" Như vậy quá nguy hiểm, đặc biệt là nếu nó liên quan tới Thiên Ma."

" Con giờ đây đâu phải chỉ là một đệ tử
Hoa Sơn. Con hiện tại còn là Tổng Sư của Thiên Hữu Minh, là đầu não quan trọng, đâu thể muốn làm gì thì làm..."

....

" Ta nghĩ chúng ta nên có cuộc họp với các Thành viên của Liên Minh. Đây không phải vấn đề chỉ với năng lực của chúng ta có thể giải quyết."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HSTK] Nịch Mai Tửu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ