hieukhang: tao ghét mày

552 37 2
                                    

Trần Minh Hiếu: anh
Phạm Bảo Khang: cậu

"Địt mẹ ghét thằng Khang vãi lồn" Minh Hiếu khó chịu nói

"Ý mày là thằng Hurrykhg lớp bên á hả" Hoàng Huỳnh đáp lại câu nói của thằng bạn mình

"Chứ sao nữa cứ bám tao miết, khó chịu vãi cặc"

"Thấy nó cũng dễ thương mà"

"Bộ mày thích nó hả"

"Không nhé , tao lại khoái bé răng thỏ đi chung với nó cơ"

"Ý mày là thằng Hải Đăng á hả" Quang Anh thấy vậy cũng tiếp lời

"Thì ra ẻm tên Hải Đăng, người dễ thương tên cũng dễ thương nữa "

"Thêm một thằng simp lỏ " Đăng Dương thấy thằng bạn mình như muốn ăn tươi nuốt sống ngta liền nói

"Chứ ai lại dụ dỗ rồi đù ra đẹ ông thầy Anh Duy như mày" Anh Quân lên tiếng

"Mà hình như thằng Long lớp a3 cũng thích thằng Khang hay gì á"_Dangduong

"Thật không để đi đồn "_hoanghung

"Thật 100% nhé mom"_quanganh

"Sao mày biết "_minhhieu

"Bé Duy tao nói còn kêu ẻm giúp nữa mà "_quang anh

Nói đến đây hắn cảm thấy khó chịu mà rời đi trước sự ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì của mấy thằng bạn mình. Vô tình thấy được cảnh Thượng Long đang đưa cho Bảo Khang 2 hộp sữa và hộp bánh , 2 người còn cười nói vui vẻ khiến anh có chút khó chịu. Anh đi tới kéo tay cậu trước sự ngỡ ngàng của Thượng Long anh kéo cậu vào phòng vệ sinh cuối dãy mà tiến tới gần cậu nói.

"Sao mày bảo thích tao mà mày lại thân mật với thằng khác?"

"Ủa cậu ngộ he tôi thân mật với ai cũng đâu liên quan đến cậu"
"Mà cậu cũng đâu có thích tôi đâu mắc gì xen vào"

Anh cứng họng không nói được gì cả, thì đúng mà anh không thích cậu nhưng lại khó chịu khi cậu thân thiết với người đàn ông khác, mà còn là Lê Thượng Long nữa chứ. Anh siết chặt tay cậu kéo cậu vào nụ hôn sâu , tham lam hút hết mật ngọt của cậu, anh luồn lưỡi trêu đùa chiếc lưỡi đáng thương của cậu, cảm thấy người đối diện đã hết hơi hắn luyến tiếc rời khỏi đôi môi xinh xinh kia, môi của Bảo Khang như thuốc nghiện vậy khiến anh chẳng muốn dứt ra tí nào.

"H-ha... Mày làm cái đéo gì vậy thằng chó"

"Hôn mày, không phải mày thích tao sao?"

"Thích cái beep , cút đi địt mẹ thằng lồn "

"Môi xinh mà hỗn quá hà
Phải phạt thôi"

Nói rồi anh lại kéo cậu vào nụ hôn sâu một lần nữa, tay không yên phận mà luồng vào áo nhéo ti cậu. Nước mắt cậu ứa ra chỉ biết rên trong miệng không làm được gì. Anh rời khỏi đôi môi kia,  mà chuyển xuống mút ngực cậu , khiến cậu không ngừng túa ra nước mắt . Quần cậu bị kéo xuống lúc nào không hay, hắn từ từ mò đâm ngón tay vào lỗ nhỏ, lỗ nhỏ cảm giác bị xâm nhập liền co thắt lại, một ngón rồi lần lượt 2 3 ngón cùng vào khoáy đảo bên trong khiến cậu không ngừng rên rỉ sung sướng. Cảm thấy đã nới lỏng đủ hắn kéo quần lôi con cung khủ của mình ra đặt trước lỗ nhỏ của cậu mà cọ xát, cậu thấy vậy liền hoảng sợ cất tiếng.

[ATSH] Tình Yêu hay Tình Dục ?Where stories live. Discover now