ABO
Quang Hùng: hắn
Alpha: hương bạc hà
Công Dương: anh
Alpha: hương đàoHắn và anh là đôi bạn thân nhưng lại thích cùng một cô gái, thế là từ bạn thân biến thành tình địch. Họ đều là sinh viên năm 3 dù có biến thành tình địch thì hắn và anh vẫn ở cùng phòng với nhau.
"Em ấy sẽ thích tao thôi mày nên từ bỏ đi"_qhung
"Không thử sao bíc được chứ xí"_congduong
Anh bĩu môi mà nói, hôm nay hai người đều có hẹn với Khánh Linh người con gái họ thích. Cả hắn và anh đều mặc bộ quần áo tuy đơn giản nhưng toát ra vẻ đẹp trai khó tả.
"Chào hai anh nha"
Khánh Linh chạy lại trên môi nở một nụ cười tươi nhìn 2 người, cả 2 như bị nụ cười toả nắng của cô hớp hồn nay cô mặc một chiếc váy màu xanh da trời xinh xắn làn da trắng hồng dưới ánh nắng mặt trời càng toát lên vẻ đẹp ngọt ngào của cô.
"Hôm nay em đẹp lắm đó"
Công Dương tiến tới nở nụ cười ngọt ngào với cô khiến Quang Hùng không vui cho là mấy, cái tên nay giám nắm tay đặt một nụ hôn nhẹ như chào hỏi lên tay cô khiến hắn khó chịu. Quang Hùng cũng đâu vừa tiến tới hôn nhẹ vào má cô khiến cô bất ngờ mà ngại ngùng. Hai người trao nhau những ánh mắt " yêu thương" , thấy bầu không khí không ổn là mấy cô liền mở lời.
"Ừm hôm nay mình đi công viên giải trí ha "
"Em thích là được "_conduong
"Vậy mình đi thôi nhỉ "_quanghung
"Dạ hihi"
Thế là cả ba đi chơi đủ thứ nào là đu quay, cưỡi ngựa gỗ, đến tàu lượng siêu tốc... thì công dương cảm không ổn tí nào anh sợ độ cao, cái tàu lượn còn ngoằn ngoèo nữa chứ quang hùng thấy mặt anh xanh sao vì chơi với anh cũng lâu nên biết anh rất sợ độ cao nên hắn quyết định trêu chọc.
"Bộ 'bạn thân' đây sợ hả"
"Anh dương sợ độ cao ạ?"
"L-làm gì có"
"Sao mặt xanh xao thế kia"
"T-tôi chơi... chơi mà"
"Vậy mình lên chơi thoiiii"
Cô háo hức kéo tay cả hai đi, cô thì ngồi một mình còn anh và hắn không ai chịu nhường ai về chỗ ngồi bên cạnh cô nên hai người ngồi với nhau.
Vừa bắt đầu cô háo hức mà hét lên với hắn còn anh mím chặt môi lại tay thì nắm chặt tay hắn khiến hắn chú ý mà quay ra nhìn anh. Thì thấy khoé mắt của anh đã có vài giọt nước mắt anh nhắm chặt mắt lẫn môi , đột nhiên hắn có cảm giác kì lạ khi thấy anh như vậy một cảm giác khó tả.
Cuối cùng cũng đã xong, vừa xuống anh cảm thấy khó chịu mà chạy vô phòng vệ sinh để nôn.
"Ơ anh dương bị sao vậy"
"Để anh đi xem thử"
"Vâng ạ"
Thế là hắn đi xem vừa mở cửa phòng vệ sinh đã thấy anh ngồi một đống dưới sàn , hazz đã sợ độ cao rồi mà còn chơi trò cảm giác mạnh nữa chứ. Hắn định tiến lại đỡ anh thì anh lại hất tay hắn ra.