Thành An: hắn
Tuấn Tài: Anh"Này An, em giận anh hả"
"Không có"
Thành An trả lời không kính ngữ, anh biết là hắn đang giận mình rồi chứ thường ngày có vậy đâu. Mà anh ko biết mình làm gì mà để hắn giận dỗi ngồi một đống trên sofa thế kia.
"An ơi, ăn gì hong anh làm cho"
"Không đói"
Cứ ngày qua ngày cứ như thế Tuấn Tài không biết phải làm sao nữa. An tránh mặt anh mấy ngày nay rồi, không còn ngủ cùng anh nữa.
Chuyện là Thành An giận vì anh dạo này cứ thân thiết với Quang Hùng mãi thôi. Mối quan hệ của hắn và anh là mối quan hệ mập mờ không công khai trên mạng, anh em thì đều biết cả 2 đang yêu nhau. Một hôm lướt tiktok anh thấy một video ship anh với Quang Hùng bảo là nhìn 2 người dễ thương hợp đôi ghê. Thế là Thành An giận, để anh dỗi hắn nhưng anh khờ anh ko biết là hắn đang giận chuyện của anh với Quang Hùng. Mấy ngày nay không được chịch bé yêu nên hắn nứng vãi cặc nhưng mà làm giá nên không nói chuyện với anh.
Về phía anh thì anh đang ngồi với tụi thằng Khang thằng Long để tâm sự. Anh không biết mình sai ở đâu mà hắn cứ giận anh hoài anh buồn lắm chứ.
"Anh không biết mình làm sai gì mà An giận anh mấy nay rồi"
anh ủ rũ nói nhìn anh vậy anh em cũng thấy tội , anh em ngồi an ủi anh.
"Thôi không sao đâu anh, thằng An tính nó hay dị á"_baokhang
"Aa em hôm bữa mới thấy video trên tiktok ship anh với Quang Hồng á "_ducduy
"Còn bảo đẹp đôi nữa, chắc thằng đấy lướt thấy rồi ghen đó"_haidang
"Tất cả là tại Quang Hồng"_kimlong
"Trời ơi oan cho tui quá tui có làm gì đâu 😭"_quanghung
"Huhu giờ phải làm sao đây"_tuantai
"Làm tình chữa lành đi anh"_songluan
"Trời ơi cụ Sinh xúi dại anh Tài vậy 😔"_ducduy
"Nhưng mà cũng hợp lý"_baokhang
"Anh cứ thử đi"_songluan
"Vậy hả..."_tuantai
Tối đến hắn trở về nhà muốn vào phòng lấy đồ để đi tắm vừa mở cửa ra đập vào mắt anh là cảnh tượng anh đang mặc một chiếc áo sơ mi mỏng có thể thấy được da thịt bên trong và bên dưới không mặt gì. Thành An đơ người tại chỗ này là bé iu của hắn á hả , hắn không tinnn.
"M-mừng em về nhà"
"Hửm nay anh định giở trò gì đây?"
"A-anh chỉ muốn An đừng giận anh nữa thôi mà..."
Nhìn mặt anh mếu mếu như sắp khóc thôi Thành An thua rồi, tiến tới chỗ anh từ từ nhẹ nhàng hôn lên môi nói.
"Vậy anh biết mình sai ở chỗ nào chưa?"
"A-anh thân mật với Quang Hùng... Khiến em g-ghen"
"Vậy bé hư là phải bị phạt chứ nhỉ"
"H-hả?..."
Hắn nhếch mép cười, cuối xuống để kím cái gì đó ở dưới gầm giường, hắn lôi ra một cái hộp mở ra khiến anh sững sờ, địt mẹ sao nhiều cái sex toy thế.
"C-cái này là..."
"Đúng vậy, bé cưng phải nhét nó vào trong lỗ em mới hết giận"
"A-anh kh-"
"Anh không muốn cũng được em không ép"
"Kh-không anh làm được"
"Ngoan ~ đợi em tắm chút nhé"
Nói rồi hắn đi vào nhà tắm, được 20p sau cuối cùng hắn cũng đi ra, hắn chỉ quấn khăn quanh eo tuy nhỏ con thật nhưng cơ thể lại rắn chắc quyến rũ đến khó tin
Nhìn bé iu đang quằn quại nằm rên rỉ trên giường với cái sex toy ở dưới hắn cười đầy thỏa mãn
"Ha~ cảnh tượng này đẹp thật đấy"
"Hứ..ưm s-sướng... sướng quá"
"A-an giúp... hức ứ anh với"
"Chỉ có vậy thôi sao?"
"Hức ứ.. c-chồng ơi hic.. g-giúp anh với"
"Ngoan lắm bé iu ~"
Nhìn anh chủ động banh lỗ ra, cái lỗ hồng hào đang mấp máy liên hồi. Trông vô cùng dâm đãng, hắn chịu hết nổi rồi tiến tới kéo anh vào nụ hôn sâu mãnh liệt, đầu lưỡi quấn quýt lấy nhau không buông trêu đùa với chiếc lưỡi đáng thương của anh đủ rồi, liền cuối xuống trêu đùa với núm vú của anh, hắn cứ bú mút như em bé đang thèm khát sữa vậy, hắn cạ răng vào đầu ngực khiến anh sung sướng mà không nghĩ được gì cả . Mò tay xuống dưới lấy cái sex toy ra hắn lôi cung khủ của mình ra đặt trước lỗ nhỏ không báo trước trực tiếp đâm vào sâu trong anh.
"Ha~ bé iu dâm đãng của em~"
"Hức..a-an ơi hic..nhẹ thôi"
"Nhẹ thì sao anh sướng được"
"Hức..đau quá hic"
"Chụt~ không sao đâu mà"
Hắn hôn nhẹ lên môi tỏ ý an ủi anh nhưng bên dưới lại là cái máy dập chạy bằng cơm, hắn như muốn đâm xuyên bụng anh vậy sức người có phải sức trâu đâu mà khoẻ thế không biết.
"S-sướng quá....hic m-mạnh lên"
"Nói anh dâm đãng quả thật không sai mà ~ được rồi chiều anh tất"
Hắn dập một hồi liền chạm tới điểm sướng khiến anh rên một cái thật to, hắn biết mình đã chạm đúng chỗ rồi bắt đầu thúc điên cuồng anh thì rên rỉ sung sướng đầu óc quay cuồng.
"Hức ức a-anh...ra"
"Cùng ra nhé"
Được một lúc cả hắn và anh cũng đã bắn, anh thì mệt mỏi vô cùng còn hắn thì thoả mãn được voi đòi hai bà trưng 😔 muốn làm thêm một (chục) hiệp nữa liền giở thói làm nũng
"Một lần nữa nhé 🥺"
"Không đ-được ...anh mệt"
"Hức anh không yêu em nữa rồi"
"Ơ... Đ-đừng khóc mà"
"Nín đi..."
"Vậy cho em nhé?"
"D-được rồi..."
Thế là bị một thằng nhỏ tuổi hơn mình 1 giáp lừa , hắn làm gì có một lần nữa hắn hành anh từ 19h tối đến 2h sáng. Anh bây giờ thì đang ngủ rất ngon không quan tâm đến chuyện gì cả, còn hắn thì nhìn con người đang nằm trong lòng mình mỉm cười một cách nuông chiều.
"Em đã bảo những thứ thuộc về em thì mãi mãi sẽ thuộc về em , anh cũng vậy Phạm Lưu Tuấn Tài à"
Sốp vả NegavIsaac vãi
Giả bộ ai đó viết chục truyện về cặp này đi😭😭