Đường phố khoác lên mình dáng vẻ vắng lặng ẩm ướt dưới cơn mưa, khung cảnh nhòe nhoẹt cứ thế vun vút trượt qua ô kính xe. Wooje tựa đầu vào lưng ghế lái phụ, nheo nheo đôi mắt nhìn ra ngoài. Dưới màn trời đêm, hầu như không có sự phân biệt rõ ràng nào cả. Không có lá cây màu xanh, tường gạch màu đỏ, không có mây trắng cũng không có quá nhiều chuyển động vồn vã của nhịp sống đô thị. Chiếc xe màu đen cứ lao đi, tựa như người khách bộ hành cô độc, mãi mê không dừng bước trên con đường chẳng biết đâu là điểm dừng chân.Wooje trộm nghĩ, dường như em vừa xác lập một hiệp ước vô hình nào đó với Moon Hyeonjoon. Dù rằng đây không phải lần đầu tiên, và Hyeonjoon cũng không phải người đầu tiên cùng em làm điều này. Nhưng vượt xa cả ham muốn xác thịt, em mong mỏi nhiều hơn từ hắn, trải nghiệm những thứ cảm xúc mới lạ mà em chưa biết gọi tên.
Choi Wooje làm tình lần đầu tiên vào năm mười sáu tuổi.
Đó là một buổi trưa mùa hè nóng bức, em cùng đứa bạn thân nằm trên phòng gác mái chơi trò chơi điện tử. Áo thun ba lỗ rộng thùng thình dính dính trên da vì ẩm mồ hôi, quần đùi mỏng tan ngắn củn cởn với phần ống quần phập phồng vì bị gió từ cái quạt máy thổi vào. Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ phũ lên làn da trắng mướt của em khiến lớp da đó trở nên ấm nóng hồng hào, nhìn kỹ một chút còn có thể thấy được lớp lông tơ li ti phát sáng lấp lánh. Chiếc điều hòa cũ phát ra âm thanh ro ro hệt tiếng côn trùng kêu, có vẻ như nó đã quá mệt mỏi, chẳng còn đủ sức chóng chọi với cái nắng gay gắt này nữa rồi. Choi Wooje bực mình vứt cái điều khiển xuống đưa tay quẹt mồ hôi trên trán, em đã thua đến ba ván game, cậu bạn thân bên cạnh đưa tay chọt chọt cái má phúng phính nộm thịt của em. Cả hai vờ rượt đuổi nhau trong căn phòng nhỏ, đùa giỡn nhau như hai con mèo, vật nhau xuống tấm nệm dày bên cạnh, tiếng cười khanh khách trong veo như tiếng chuông gió.
Và rồi ... những đụng chạm kỳ lạ xuất hiện, em chẳng nhớ là ai đã bắt đầu trước, nhưng em có thể nhớ rất rõ cảm giác tê rần nhột nhạt khi những ngón tay của người kia trường bò trên da thịt em.
Hai đứa con trai nằm trên giường, tròn mắt ngắm nhìn gương mặt nhau, sờ soạn thân thể nhau. Ý nghĩa của việc sờ soạn này còn có thể hiểu theo góc độ khác. Nó biểu hiện cho tính tò mò của một đứa trẻ trước thứ gì đó mới lạ. Ban đầu thì dè dặt, chỉ dám chạm vào nhau rất khẽ khàng, thăm dò những phản ứng của nhau từng chút một, cẩn thận đánh giá mức độ nguy hiểm hoặc là mức độ thích thú. Và khi chúng thấy điều đó đem lại cảm giác thú vị đầy kích thích, chúng bắt đầu bạo gan hơn, bắt đầu tiến sâu hơn vào khu rừng cấm, hái xuống trái táo xanh đầu tiên và nếm lấy hương vị thanh thanh chua chua hoang dã đó.
Lần đầu tiên, Choi Wooje nghe được tiếng động của xác thịt va chạm, cũng là lúc em hiểu rõ về cơ thể mình.
Cơ hồ với em bao nhiêu cũng là không đủ, em ước gì bản thân có thể mãi được tắm mình trong cái hương vị táo xanh đó. Được vỗ về cái nơi chẳng ai thấy, nhưng ai cũng có thể là người được chạm vào. Choi Wooje rõ ràng chưa từng yêu đương với người bạn kia, em chỉ cùng cậu ấy làm tình, và em chỉ cần điều đó mà thôi. Thế nhưng không phải ai cũng có thể chấp nhận mối quan hệ còn không bằng "mập mờ" như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
On2eus | Bay Đêm
Fanfiction"Một kẻ ghiện tình dục sẽ luôn thành thật với ham muốn của bản thân. Cay nghiệt hơn cả, chính là một kẻ nghiện tình dục vừa thành thật lại vừa ngây ngô như thế" Author: YYing Parring: On2eus ( Moon "Oner" Hyeonjoon - Choi "Zeus" Wooje ) A/N: có OOC...